No data was found

โฆษกรัฐบาล สวน “หญิงหน่อย” นโยบายรัฐบาลไม่สร้างภาพ

กดติดตาม TOP NEWS

โฆษกรัฐบาลสวน "หญิงหน่อย" ทุกนโยบายของรัฐบาลเพื่อประชาชนภาพใหญ่ อาจมีไม่ถูกใจบ้าง แต่อยู่บนพื้นฐานของข้อเท็จจริง ไม่บิดเบือนกลไกตลาด สร้างภาพเอาหน้าไปวันๆ

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย โพสต์ทวิตเตอร์ท้าให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จ่ายค่าน้ำค่าไฟ รับเงินเท่ากับค่าแรงขั้นต่ำ 300 บาท จะได้เข้าใจความเดือดร้อนของประชาชนว่า รัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์เข้ามาเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชน และสะสางการทุจริตคอรัปชั่นที่รัฐบาลในอดีตทิ้งเอาไว้ ทุกนโยบายของรัฐบาลจึงเป็นการเข้าไปช่วยเหลือประชาชนในภาพใหญ่ทั่วประเทศ ไม่ใช่เฉพาะกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ถ้าหากรัฐบาลในอดีตที่คุณหญิงสุดารัตน์คุ้นเคยดีทำได้อย่างที่คุณหญิงสุดารัตน์พูด เข้าใจความเดือดร้อนของประชาชนเป็นอย่างดี ก็คงไม่ปล่อยให้เกิดการทุจริตจนอดีตรัฐมนตรีต้องติดคุกและไม่เคยรับผิดชอบสิ่งที่ตัวเองทำไว้กับประเทศไทยเลย

“นายกฯ เข้าใจความเดือดร้อนของประชาชนเป็นอย่างดี จึงคิดนโยบายเพื่อแก้ปัญหาให้กับประชาชนทุกกลุ่ม ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่อาจจะไม่ถูกใจใครบ้าง แต่เป็นนโยบายที่อยู่บนพื้นฐานของข้อเท็จจริง ไม่บิดเบือนกลไกตลาด หรือสร้างภาพเอาหน้าไปวันๆ ทั้งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์เป็นนักการเมืองอาวุโสแล้ว ควรเล่นการเมืองโดยยื่นความหวังดีให้ประชาชนแทนการสร้างละครให้ดูดีไปวันๆ ดูบ้าง หรือทางที่ดี ลองเข้าไปคลุกคลีกับชาวบ้านแบบปกติดูบ้าง จะได้รู้ว่าทุกวันนี้ชาวบ้านเขาคิดกับคุณหญิงสุดารัตน์หรือฝ่านค้านแบบไหนบ้าง เผื่อบางทีอาจจะทำให้ตาสว่างขึ้นและเลิกหลอกตัวเองเสียที”นายธนกร กล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ
รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น