logo

แฮชแท็ก! #สลิ่มเฟส2 ขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ “กองเชียร์ส้ม” เปิดศึก “กองเชียร์เพื่อไทย” ดุเดือด!

แฮชแท็ก! #สลิ่มเฟส2 ขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ "กองเชียร์ส้ม" เปิดศึก "กองเชียร์เพื่อไทย" ดุเดือด!

ยังมีควันหลงตามมาจากเหตุสภาฯล่มในการประชุมเมื่อวันที่ 2 และวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งกลายเป็นว่าได้สร้างความขัดแย้งของพรรคฝ่ายค้านด้วยกันเองคือ พรรคเพื่อไทยกับพรรคก้าวไกล ลามไปจนถึงแฟนคลับของทั้ง 2 พรรค ได้ออกมาตอบโต้กันไปมาในโลกออนไลน์ จนทำให้นางสาวลักขณา ปันวิชัย หรือ แขกคำ ผกา พิธีกรช่องวอยซ์ทีวี และกลุ่มแคร์ ซึ่งอยู่ฝ่ายพรรคเพื่อไทย ทำข้อมูลและมอบฉายาให้ฝ่ายก้าวไกลและแฟนคลับว่าเป็นสลิ่มเฟส 2

ล่าสุดเช้าวันนี้ในทวิตเตอร์แฮชแท็ก #สลิ่มเฟส 2 ได้ขึ้นเป็นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ได้รับความนิยมสูงสุดในไทย โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ซึ่งเป็นแฟนคลับของทั้งพรรคก้าวไกลและพรรคเพื่อไทย ได้ทวิตความเห็นวิจารณ์แต่ละฝ่ายอย่างดุเดือด โดยฝ่ายที่สนับสนุนพรรคก้าวไกลและถูกมอบฉายาว่าเป็นสลิ่มเฟส 2 ได้แสดงความเห็นอาทิ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

-คำ ผกากับกลุ่ม CARE ของหมอเลี๊ยบยังไม่ยอมหยุด ตอนนี้กำลังบิดเบือนประวัติศาสตร์อย่างขยันขันแข็งด้วยการให้ข้อมูลเท็จว่า พรรคอนาคตใหม่เกิดจากกลุ่มคนเสื้อเหลืองที่ตาสว่างทั้งๆที่ข้อเท็จจริงคือผู้ร่วมก่อตั้งพรรคอนาคตใหม่เกิดมาจากการชุมนุมคนเสื้อแดง

-ทั้งหัวหน้าพรรค เลขาพรรค ร่วมสู้กับคนเสื้อแดง ชูธงแดง สวมผ้าพันคอสีแดงร่วมชุมนุม หัวหน้าพรรคถึงกับโดนยิงด้วยกระสุนยางของกองทัพ ขณะที่คนที่บอกกับเสื้อแดงว่าจะมาเดินนำเมื่อเสียงปืนแตกกลับหายหายหัวไปไหนก็ไม่รู้ จนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครกล้าถามใน ClubHouse

-ตั้งแต่ทักษิณกลับมาพูดผ่าน voice ทุกสัปดาห์ ทุกรายการของ voice ก็เริ่มอวยทักษิณกับเพื่อไทย แอบโจมตีก้าวไกลนิดๆ ตอนนี้ไม่ดูแล้ว เพื่อไทยทำทุกอย่างแค่อยากเป็นรัฐบาล ไม่ได้แก้ปัญหาที่แก่น เลือกก้าวไกลเท่านั้นที่ชัดเจน

-สู้กับเสื้อแดงมาตลอด สู้จนถึงวันที่หลบอยู่วัดปทุม เลือกตั้งครั้งแรกเลือกนายกปู แต่พอมีอนาคตใหม่ มันตรงกับอุดมการณ์เรามากกว่า เราก็เลือกอนาคตใหม่ มาวันนี้ถูกตราหน้าว่าสลิ่มเฟสสอง จากคำ ผกาและกลุ่มแคร์ จะแลนด์สไลด์ด้วยวิธีนี้จริงดิ

 

 

 

 

 

 

ส่วนกองเชียร์ฝ่ายพรรคเพื่อไทยก็ตอบโต้ฝ่ายพรรคก้าวไกลและแฟนคลับพรรคส้มว่า

-แปะป้ายแฟนคลับพรรคเพื่อไทย ว่าเป็นทาสแม้ว ควายแดง นางแบก สลิ่มแดง สารพัดคำดูถูกต่างๆ เราน้อมรับด้วยความเต็มใจ แต่ทำไมพอเราจะหันกลับไปแปะป้ายพวกคุณคืนบ้าง ด้วยพฤติกรรมของพวกคุณต่างๆที่ผ่านๆมา ว่าเป็น #สลิ่มเฟส2 พวกคุณถึง ดิ้นเป็นหมาโดนน้ำร้อนลวกแบบนี้

-เรื่องนี้พี่แขกไม่ผิดนะ เพราะพี่เเขกโดนแปะป้ายมาก่อนว่าเป็นนางแบกล่ะก็ล้อนางกันให้แซด และนางแบกก็พวกส้มที่แปะป้ายแก พอเค้านิยามว่า #สลิ่มเฟส2 พวกมึงก็ดาหน้ามารับกันเอาเองทั้งๆที่ตารางนั้นยังไม่เกี่ยวกับสลิ่มเฟส 2 เลย มันหมายถึงอีพวกที่เค้าเป่านกหวีดมาก่อน

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เช็กเลย "ขสมก." จัดรถเมล์ฟรี 5 เส้นทาง ชมเห่เรือพระราชพิธี-จุดเทียนถวายพระพร "ในหลวง"
"มอเตอร์เวย์ ฟรี" วันหยุดยาว วันเฉลิมพระชนมพรรษา เช็กจุดที่นี่
ทั่วไทยเจอฝนฟ้าคะนอง 17 จว.อ่วม ฝนถล่ม เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.ก็โดนด้วย
เพจกล้าที่จะก้าว นำเหยื่อ “แชร์ลูกโซ่ธุรกิจออมทอง” เข้าร้องเรียน ดีเอสไอ ภาค 1 หลังโดนโกงสูญเงินนับร้อยล้าน
"บิ๊กอุ้ม" ลุยบุรีรัมย์กับ "กสศ." แก้ปัญหาเด็กหลุดนอกระบบการศึกษา มอบ "สกร." ตามเด็กถึงบ้าน ตั้งเป้าเทอม 2/2567 "บุรีรัมย์เด็กดร็อปเอาต์เป็นศูนย์"
"อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท" ชื่อนี้มีที่มา ลุ้นเป็น "มรดกโลก" แห่งที่ 8 ของประเทศไทย
สถานทูตฯ เตือนคนไทยในฝรั่งเศส ระวังตัว หลังเกิดเหตุวินาศกรรมเผาเส้นทางรถไฟ
จนท.เฝ้าระวัง "น้ำป่า" ไหลหลากผ่ากลางโรงเรียน หวั่นอาคารถล่ม วิกฤติซ้ำซ้อน เด็กนร. โดนไฟช็อต เร่งหามส่งรพ.ด่วน
"อ.อ๊อด" ค้านใช้ไซยาไนด์กำจัด "ปลาหมอคางดำ" หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม
โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 5 รูป วัดโพธิ์

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น