No data was found

สุดโรแมนติก กับ “เมนูคู่รัก” ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ผสมผสาน country อย่างลงตัว ที่ร้านอาหารตอไม้โคราช

กดติดตาม TOP NEWS

หากใครผ่านไปผ่านมาบริเวณถนนสีคิ้ว-โชคชัย สาย 224 ตำบลมะเกลือเก่า อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา อย่าลืมแวะ "ร้านอาหารตอไม้" ซึ่งท่านจะได้พบกับบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ ผสมผสาน country อย่างลงตัว และเมนูรสเด็ดมากมาย

วันที่ 6 ก.พ. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หากใครผ่านไปผ่านมาบริเวณถนนสีคิ้ว-โชคชัย สาย 224 ตำบลมะเกลือเก่า อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา จะพบเห็นร้านอาหารตอไม้ที่ตั้งสง่าโดดเด่น และเป็นที่พักผ่อนของนักเดินทาง โดยบรรยากาศของทางร้านจะชูสไตล์ country ผสมผสานธรรมชาติที่มีน้ำลำธารไหลผ่าน รวมไปถึงรถเก่า ที่หาดูได้ยาก และยังมีจุดเช็คอินถ่ายรูปไว้ให้บริการจำนวนหลายจุด จึงเป็นที่ชื่นชอบของนักเดินทางที่จะแวะเวียนเข้ามารับประทานอาหารและถ่ายรูป

น.ส.วีณา คำเครือ ผู้จัดการร้านตอไม้ เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนแห่งความรัก ทางร้านได้จัดเมนูไว้ต้อนรับลูกค้าจำนวนหลากหลายเมนู แต่เมนูที่โดดเด่นคงหนีไม่พ้นปลาทับทิม 2 ชาติ เปรียบเสมือนคนสองคนมาพบรักกัน ซึ่งรสชาติก็มีทั้ง เผ็ด เปรี้ยว มัน เค็ม เมื่อรับประทานกับเนื้อปลาแล้วจะเข้ากันได้อย่างลงตัว ,ส่วนอีกเมนูที่อยากนำเสนอก็คือน้ำพริกลงเรือ เปรียบเสมือนกับการใช้ชีวิตคู่ที่ลงเรือลำเดียวกันแล้วต้องช่วยกันประคับประคอง ความรักให้ไปถึงฝั่ง ซึ่งก็ถือว่าเป็นเมนูที่ลูกค้าสั่งรับประทานกันเป็นประจำ ในส่วนเมนูอื่นๆที่อยากจะนำเสนอก็ประกอบไปด้วยห่อหมกทะเล , ต้มแซบซี่โครงหมู , ปลาช่อนแป๊ะซะ , ทีโบนสเต็ก ,ยำหน่อไม้ นอกจากอาหารคาวแล้วยังมีเครื่องดื่มไว้คอยบริการ คือกาแฟตอไม้ ซึ่งจะมีรสชาติโดดเด่นไม่เหมือนใคร หากใครได้ลิ้มลองแล้ว จะติดใจทุกราย

อย่างไรก็ตามในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก หากคู่รักท่านใดเดินทางมารับประทานอาหารที่ ทางร้านจะมีส่วนลดให้ 10% พร้อมกับแถมแซนวิชกุหลาบ ให้กับคู่รักเพื่อรับประทานอย่างอิ่มหนำสำราญ สำหรับใครที่อยากจะเดินทางมาที่ร้านหรือสั่งอาหารก็สามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 0801551511

 

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดอาลัย "ทวี ไกรคุปต์" พ่อของ "เอ๋ ปารีณา" เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด เตือน 28 จว.ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง
ยังเนืองแน่นวันไหลพัทยาถนนทุกสายนักท่องเที่ยวยังแน่น
อย่าไปโทษใคร ศาลไม่ให้ประกันตัว "เจ๊จุก" รวมมาให้ 3 นิ้วชังเจ้า หน้าไหนบ้าง ทิ้งเพื่อนหนีคดีลี้ภัยตปท.
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น