No data was found

มีลางแต่ไม่นึกว่าจะเป็นเรื่องจริง ลุงวัย 69 ปี นั่งกอดร่างภรรยาร้องไห้ปริ่มจะขาดใจ หลังพบตกบันไดดับ

กดติดตาม TOP NEWS

ลุง 69 ปี ชาว อ.ประโคนชัย บุรีรัมย์ นั่งกอดศพเมียวัย 59 ปีร้องไห้อย่างน่าเวทนา หลังจากเมียเพิ่งไปลอกตามา แล้วลื่นตกบันไดบ้านหัวฟาดปูนจนเสียชีวิต เจ้าตัวเผยอยู่กันมา 12 ปี รักกันมากไม่เคยทะเลาะกันเอาใจกันตลอด มีลางบอกเหตุแต่ไม่สนใจ สุดท้ายเป็นเรื่องจริง

วันที่ 5 ก.พ. 2565 เมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยบ้านสองเมือง บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุคนตกบันไดเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 121 บ้านศรีถาวร หมู่ 11 ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายหอม มินรัมย์ อายุ 69 ปี เจ้าของบ้าน นั่งกอดศพนางสาวอด ยังประโคน อายุ 59 ปี ภรรยาของตัวเอง โดยนายหอม ได้แต่ร่ำไห้ตลอดเวลาด้วยความเสียใจ ที่ภรรยาเสียชีวิต

สอบถามนายหอม เล่าว่า ตนอยู่กินกับภรรยาคนนี้มาได้ประมาณ 12 ปี มีลูกติดมาทั้งสองฝ่าย แต่ได้ไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดทั้งหมด ตอนนี้อยู่ด้วยกันสองคนกับภรรยา ที่ผ่านมาไม่เคยทะเลาะกัน รักกันมาก

เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ภรรยาบอกว่าตามองไม่ค่อยเห็น จึงให้ภรรยาไปลอกตา หลังจากกลับมาตนไม่ให้ทำอะไร ให้พักอยู่แต่ในบ้าน วันเกิดเหตุ ตนตั้งใจจะไปหาปลามาย่างให้ภรรยากิน เพราะป่วย พอกลับถึงบ้าน ได้ขึ้นตะโกนเรียกภรรยา แต่ไม่ขาน จึงขึ้นบันไดอีกฝั่งหนึ่ง แล้วตามหาบนบ้านแต่ไม่เจอ จึงเดินตามหาลงไปบันไดอีกฝั่งหนึ่ง เห็นภรรยานอนหงาย เมื่อไปดูพบตาค้าง จึงเข้าไปอุ้มร่างเขย่า ตรวจสอบพบว่าภรรยาไม่หายใจแล้ว คาดว่าภรรยาน่าจะเดินลงมาแล้วมองไม่เห็น ลื่นบันได ที่เป็นปูน แล้วเอาท้ายทอยฟาดใส่ขอบปูนของบันไดแล้วเสียชีวิตดังกล่าว

เหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความสะเทือนใจให้กับชาวบ้านที่พบเห็นเป็นอย่างมาก หลังจากเห็นนายหอม นำผ้าถุงที่ภรรยาชอบใส่ เอาไปซักทั้งน้ำตา แล้วเอาไปตากตั้งใจจะเอาไปใส่ให้ภรรยาใส่ก่อนฌาปนกิจศพ ในวันพรุ่งนี้

นายหอม ยังเล่าด้วยว่า ก่อนหน้านี้ภรรยาบอกกับตนว่า มีคนมาเคาะฝาบ้านในตอนกลางคืน ตนไม่ได้สนใจ พอมาคิดย้อนหลังคงจะเป็นลางสังหรณ์ คาดว่าน่าจะเป็นวิญญาณของภรรยาที่ออกจากร่างไปแล้ว.

 

ภาพ/ข่าว เรืองรุจ วังแจ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น