No data was found

“บิ๊กน้อย” ยื่นลาออกกับ “ลุงป้อม” แล้ว! จ่อนั่งหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย

กดติดตาม TOP NEWS

"บิ๊กน้อย" ยื่นลาออกกับ "ลุงป้อม" แล้ว! จ่อนั่งหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย

วันที่ 3 ก.พ.65 พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หรือบิ๊กน้อย ประธานยุทธศาสตร์และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก อาน้อย วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ว่า #ช่วยกันพัฒนาฟื้นฟูประเทศไทย ในวันนี้ผมกราบขออนุญาต ท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ และพี่น้องประชาชน ทำการลาออกจากตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ เพื่อรับหน้าที่หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย สานต่อนโยบายของ พี่ป้อมผู้ซึ่งผมรักเคารพตลอดมาและตลอดไป…

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ผมได้ออกมาเบื้องหน้าในครั้งนี้ เพื่อจะได้ช่วยเหลือประชาชน พัฒนาประเทศ แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจต่อไปได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าผมจะยืนอยู่ตรงจุดไหน ผมยังคงเจตนารมณ์เดิม คือทำงานของผมไปให้ดีที่สุด การปิดทองหลังพระนั้นผมก็ขอกระทำอยู่ ส่วนงานเบื้องหน้านั้นผมขอเน้นความปรองดอง ประสานงาน ทำงานร่วมกันกับทุกฝ่าย ยึดถือประโยชน์ส่วนรวมเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นไหน ใหม่ กลาง เก่า ทุกท่าน ผมยินดีรับฟังปัญหาของพวกท่านและร่วมมือกันแก้ไข ให้ประเทศชาติบ้านเมือง สงบร่มเย็น ดำเนินไปได้ให้เจริญรุ่งเรืองต่อไป

ขอความกรุณาพี่น้องประชาชน ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ผู้บริหารประเทศในทุกระดับ โปรดละวางโมหะ โทสะ การแบ่งแยก ความขัดแย้ง ลงไป โปรดสำนึกกันเถิดครับว่า พวกเรานั้นคือคนไทยด้วยกันทั้งนั้น ความปรองดองของพวกเรานี้จะสามารถก่อให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนประเทศชาติบ้านเมือง ครอบครัว โปรดร่วมมือกันทำนุบำรุงชาติ ศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์ เริ่มจากพัฒนาตนเอง พัฒนาจิตใจให้มีเมตตาต่อคนรอบข้าง ลดความขัดแย้ง พัฒนาสถาบันครอบครัว การศึกษา ช่วยกันฟื้นฟูเศรษฐกิจ ฝีมือแรงงาน สร้างความมั่นคงให้กับประเทศไทยของพวกเรากันนะครับ ประเทศไทยนี้เป็นของพวกเราทุกคน หยุดความขัดแย้งต่างๆ หันมาเมตตา รัก สามัคคี ช่วยกันพัฒนาฟื้นฟูประเทศไทยนะครับ

เมื่อสอบถามเจ้าตัว เปิดเผยว่า ได้ยื่นใบลาออกให้กับมือพลเอกประวิตร โดยพลเอกประวิตร ยิ้มแย้มไม่ได้พูดอะไรถึงเรื่องการลาออก ทั้งนี้ ยังคงสานต่อนโยบายพลเอกประวิตร ชูธงสร้างความปรองดอง รับฟังความเห็นคนรุ่นใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กรมทางหลวง" พร้อมเปิดให้วิ่งฟรีชั่วคราว มอเตอร์เวย์หมายเลข 81 "สายบางใหญ่-กาญจนบุรี"
"อนุทิน" จัดระเบียบ กปน. ยึดผลประโยชน์ปชช. พร้อมดื่มน้ำประปาโชว์ ย้ำสะอาด ทานได้
นายอำเภอบางละมุง ยืนยันอีกครั้ง ไม่มีสารแอมโมเนียรั่วไหลออกมาจากโรงงานน้ำแข็ง ระบุค่าสารแอมโมเนียนอกโรงงาน เป็น 0 ขอประชาชนอย่าตระหนก
"สมาคมชาวปักษ์ใต้" ออกแถลงการณ์ หลัง "บิ๊กโจ๊ก" นายกฯสมาคม ถูกให้ออกราชการ
“สุทิน” ถกสภากลาโหม กำชับกองทัพใช้งบฯ 67 โปร่งใส สั่งติดตามสถานการณ์อิหร่าน-อิสราเอล
อิหร่าน ลั่นยังไม่มีแผนตอบโต้อิสราเอลตอนนี้
"ซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว" เช็ค 7 อาการ ต้องพบจิตแพทย์หรือไม่
แล้งหนัก สำนักสงค์ เดือดร้อน ไม่มีน้ำ พระวอนช่วยเหลือ ขาดแคลนน้ำ อุปโภคบริโภค
"สืบนครบาล" รวบหญิงชาวฝรั่งเศส "หัวหน้าแก๊ง" วางแผนลักพาตัวลูกไฮโซดัง เรียกค่าไถ่ 200 ล้านบาท
ศาลอาญาฯ ไม่อนุญาตประกันตัว "สิรภพ" เชื่อจะหลบหนีคดีหมิ่นสถาบันฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น