No data was found

ไม่รู้ไปโกรธใครมา พนง.ร้านเครื่องเขียนเผย มีหญิงมาซื้อตะปูเป็กไปโรยหน้าโรงพักอุดรฯ

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณีหญิงอายุประมาณ 30-40 ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปโรยตะปูเป็กที่ลานจอดรถในโรงพักเมืองอุดรธานี แต่มีพลเมืองดีมาแจ้งตำรวจ จึงช่วยกันเก็บกวาดตะปูเป็กสีทองออกจากใต้ท้องรถยนต์ และลานได้ประมาณ 100 ตัว ซึ่งตำรวจได้ตรวจกล้องวงจรปิดตามเส้นทางมาก่อเหตุ และหลบหนี พบว่าไปซื้อตะปูเป็กที่ร้านเครื่องเขียนหน้าโรงแรมบ้านเชียง เขตเทศบาลนครอุดรธานี ก่อนเข้ามาก่อเหตุ

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปร้านฉัตรมงคล เลขที่ 2/2-3 ถนนมุขมนตรี เขตเทศบาลนครอุดรธานี ซึ่งเป็นร้าน ขายเครื่องเขียน และ อุปกรณ์การเรียน ที่ตำรวจตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดพบเห็นหญิงคนดังกล่าว ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน และเข้าไปซื้อตะปูเป็กไปก่อเหตุ โดยมีนายสายันต์ รักษ์วิจิตร อายุ 43 ปี พนักงานในร้านเป็นคนขายตะปูเป็กให้หญิงคนดังกล่าว เล่าว่า เมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา มีผู้หญิงสวมแมสก์ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดฟุตปาทหน้าร้าน แล้วเดินมาหยุดหน้าร้านพร้อมกับถามซื้อเป็กทองเหลือง

 

นายสายันต์ เล่าต่อว่า ตนจึงเอาตัวอย่างตะปูเป็กออกมาให้ดู เพราะตะปูเป็กมี 2 แบบ ขาสั้นกับขายาว หญิงดังกล่าวถามว่าแทงทะลุยางรถยนต์หรือเปล่า ตนบอกให้เอาไปเทียบยางรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้าน พอเทียบยางรถยนต์เสร็จ ก็หยุดชะงักมีสีหน้าลังเล แต่ก็เดินมาสั่งซื้อ 10 กล่อง เป็นเงิน 80 บาท และไม่ได้สั่งซื้ออะไรเพิ่มเติม เมื่อได้ตะปูเป็กแล้วก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทางถนนศรีสุข

หญิงที่มาสั่งซื้อตะปูเป็กมีน้ำเสียงโหด ลักษณะหน้าตาบึ้งเหมือนโกรธใครมา และคิดว่าคงจะมีคนมาจอดรถขวางหน้าบ้านรบกวนเขา เลยจะเอาไปโรยแกล้ง พอเห็นข่าวมีผู้หญิงขี่รถจักรยานยนต์ไปโรยตะปูเป็กลานจอดรถหน้าโรงพักเมืองอุดรธานี ก็คิดว่าใช่เลย เพราะตนจำทรงผม เสื้อผ้าที่สวมใส่ และรถจักรยานยนต์ ที่ขับขี่มาซื้อตะปูเป็ก ซึ่งมั่นใจเป็นคนที่ไป โรยตะปูเป็กลานจอดรถหน้าโรงพักเมืองอุดรธานี ดังกล่าว

 

ภาพ/ข่าว กฤษดา จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.อุดรธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง
กรีซ ฝุ่นควันหม่นทึบ ย้อมฟ้าเป็นสีส้มในกรุงเอเธนส์
ฟิลิปปินส์เผยยอดดับจาก ‘อากาศร้อนจัด’ แตะ 6 ราย
ผู้ให้เช่ารถพยาบาล "โอด" ถูกบริษัทซัพคอนแทรคชื่อดังย่านบ่อวินเบี้ยวจ่ายค่าเช่ารถพยาบาลกว่า 2 แสน
ที่ปรึกษารมว.พม. ห่วง "เด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิต" ชี้ครอบครัวอาจเข้าข่ายยินยอมให้ประพฤติไม่เหมาะสม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น