No data was found

เจ๊งแล้ว! เจ้าของร้านโกดังชาบู ปลอดสลิ่ม ร่ำไห้ประกาศปิดกิจการ

กดติดตาม TOP NEWS

เจ๊งแล้ว! เจ้าของร้านโกดังชาบู ปลอดสลิ่ม ร่ำไห้ประกาศปิดกิจการ

เพจเฟสบุ๊กร้านโกดังชาบู ไดโพสต์ข้อความประกาศปิดร้าน ยกเลิกกิจการ สู้ไม่ไหว ไปต่อไม่ได้แล้วจริงๆ ไม่มีทุน ไม่มีเงินจะไปต่อแล้ว มีแต่หนี้กับค่าใช้จ่าย แฟนก็ป่วยซึ่มเศร้า ตัวเราไม่ไหวแล้วทั้งร่างกายและจิตใจ ใครสนใจเช่าพื้นที่ร้าน หรือเซ้งร้านติดต่อ แก้วได้ที่เบอร์ 065-9190111

ทั้งนี้ แก้ว เจ้าของร้านยังได้ไลฟ์สดระบายความในใจทั้งน้ำตาว่า วันนี้คงต้องจบลงจริงๆ แล้ว ไปต่อไม่ไหวแล้ว ทำเต็มที่แล้ว จนวินาทีสุดท้ายแล้ว แม้แต่จะลงของขายยังไม่มีปัญญา คงต้องปล่อย ใครสนใจเช่าพื้นที่ เซ้งร้าน ติดต่อได้ เงินที่ได้จากค่าเช่า ค่าเซ้ง จะนำไปเคลียร์หนี้สิน หากพอนำไปตั้งร้านเล็กๆ ได้ ก็น่าจะเป็นแบบนั้น ตอนนี้แม่ค้าสุดแล้วจริงๆ ต้องขอบคุณลูกค้า ลูกเพจทุกท่านที่ให้กำลังใจ แม่ค้าพยายามแล้ว สู้แล้วแต่ไม่ไหวจริงๆ ที่เป็นแบบนี้ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว แม่ค้าทำเต็มที่แล้ว จะเอายังไงต่อจากนี้ก็ไม่รู้เลย

ขณะที่หน้าเพจของโกดังชาบูระบุรายละเอียดว่า นอกจากจะเปิดให้เซ้งร้านแล้ว ตอนนี้ยังรับทำข้าวกล่องสำหรับแจกชุมชนที่ได้รับผลกระทบ พร้อมมีทีมงานไปแจกของให้ อีกทั้งยังมีน้ำจิ้มสุกี้และน้ำจิ้มซีฟู้ดจำหน่าย ผู้สนใจสามารถติดต่อได้ทางหน้าเพจ หรือช้อปปี้ หรือโทร 06-5919-0111 (แก้ว)

สำหรับร้านโกดังชาบู ตั้งอยู่บริเวณ ถนนวุฒากาศ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพฯ ก่อนหน้านี้เคยเป็นขาวโด่งดัง จากกรณีที่เจ้าของร้านได้ไลฟ์สดว่าร้านได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19 และวิจารณ์รัฐบาลไม่สนใจ พร้อมกับเคยประกาศผ่านเฟสบุ๊ก ว่าจะไม่ยอมปิดร้านเหมือนรอบแรก หากรัฐบาลมีคำสั่งให้ร้านอาหารปิดอีกรอบ เพื่อป้องกันโควิด-19ระบาด เพราะมีหนี้สิน พนักงานต้องกินข้าว ปิดรอบนี้ก็ตายแน่นอน ไม่ช่วยเหลือ เศษเงินที่ให้มา 5,000 บาทต่อเดือน เงินภาษีกู ไม่ใช่เงินมึง แต่ก็พบว่าร้านได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งของรัฐบาล

ซึ่งต่อมาร้านดังกล่าวก็ถูกแฉว่า เจ้าของร้านเคยประกาศไม่ขายให้ลูกค้าที่เป็นสลิ่ม ขณะที่นายธนวัฒน์ วงค์ไชย หรือ บอล บิดเบือน แนวร่วมม็อบ 3 นิ้ว เคยทวิตข้อความระบุว่า เชิญชวนทุกคนไปอุดหนุน บอลจะหาเวลาว่างไปอุดหนุนเหมือนกัน ขอเป็นกำลังใจให้ทางรัฐบาลด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พ.อ.ณรงค์ กิตติขจร" ลูกชาย "จอมพลถนอม" เสียชีวิตแล้ว
สุดเศร้า ครอบครัวรับศพ "ดาบโก้" ถูกรัวยิงทิ้งร่างกลางป่า บำเพ็ญกุศล
"ช่อ พรรณิการ์" รีบโหน "บุ้ง" เสียชีวิต จี้ปล่อยผตห.พ้นคุก โดนจวกกลับหยุดเอาศพหากิน
ซีพีเอฟ คว้ารางวัล Crystal Taste Award การันตีสุดยอดรสชาติระดับโลก 3 ปีซ้อน สร้างประสบการณ์ความอร่อยไร้พรมแดน
"ตร.กัมพูชา" จับเพิ่มอีก 1 หนุ่มเกาหลี คดีฆ่ายัดถังโบกปูน เร่งสอบหาปมแค้น
ดุเดือด "แม่น้องไนซ์-ลูกหาบเชื่อมจิต" รุมเถียงเจ้าหน้าที่ พม.หลังถามไม่เข้าหู ชาวเน็ตเมนต์สนั่น
หัวอกพ่อสุดช้ำ ลูกชายโดนรุ่นพี่ ม.2 รุมทำร้าย ไฟแช็คจี้คอ ทำเครียดอยากย้ายโรงเรียน
ทนายความยืนยัน "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิตแล้ว หลังแพทย์ยื้อลมหายใจ
กกล.บูรพาสนองนโยบายนายกฯสกัดจับสินค้าเถื่อนลอบเข้าไทยแนวตะเข็บชายแดน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น