No data was found

“น้องแรมโบ้”ฟาด’อรุณี’อนาคตดับตั้งแต่เข้าพรรคเพื่อไทย ลั่น เป็นถึง ดร. คิดได้แค่นี้

กดติดตาม TOP NEWS

“น้องแรมโบ้”ฟาด”อรุณี”อนาคตดับตั้งแต่เข้าพรรคเพื่อไทย ลั่น เป็นถึง ดร. คิดได้แค่นี้ ก็ลองหัดเปิดกะโหลก ตัวเอง แล้วจะเห็นว่าประชาชน เขาคิดอย่างไร อย่าคิดแต่รับใช้นายใหญ่ เพราะสมองแค่นี้ก็เป็นได้ แค่นกกระจอก

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีทางด้าน น.ส.อรุณี กาสยานนท์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ได้ออกมาบอกว่า วันที่ 24 สิงหาคม 2565 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา จะเป็นนายกรัฐมนตรีครบปีที่ 8 ซึ่งถือเป็นการดำรงตำแหน่งของนายกรัฐมนตรีที่ยาวนานเทียบเท่ากับจอมพล ป.พิบูลย์สงคราม นายกรัฐมนตรี ที่มาจากการรัฐประหารเมื่อปี 2491 ถือว่านานเกินกว่าที่ประชาชนจะทนไหว แต่ในเดือนพฤษภาคม ชะตากรรมของพลเอกประยุทธ์ในคราบนักการเมืองสวมเครื่องแบบทหารจะไม่รอด นอกจากพรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร อย่างถล่มทลายแล้ว พรรคพลังประชารัฐยังได้คะแนนต่ำกว่า 3 อันดับแรก จากนี้ไปจะมีเหตุการณ์สำคัญหลายอย่างที่อาจจะเป็นตัวชี้วัดตัดสินอนาคตทางการเมืองของพลเอกประยุทธ์ เพราะมีปัญหารุมเร้า ทั้งเรื่องการแพร่ระบาดของโควิด -19 เรื่องโรคอหิวาต์แอฟริกาในสุกร รวมถึงเรื่องคฝ.ขับรถประมาทบนทางม้าลาย น.ส.อรุณี ยังย้ำอีกว่าตั้งแต่ พล.อ.ประยุทธ์มาเป็นผู้นำประเทศ ไม่มีวันไหนเลยที่ประชาชน กินอิ่ม นอนหลับ มีเงินในประเป๋า และมีงานทำ

นายชนะศักดิ์ กล่าวว่า สิ่งที่ น.ส.อรุณี กล่าวมานั้นมั่นใจแล้วใช่ไหม ว่าคนระดับรองเลขาธิการพรรค คนที่จบการศึกษาระดับด็อกเตอร์ ได้ใช้สมองไตร่ตรองแล้วถึงพูดออกมา เพราะสิ่งที่พูดออกมานั้นสะท้อนถึงตัวตนและสติปัญญาของ น.ส.อรุณี ที่อ่อนหัดทางการเมือง ใครยัดอะไรให้พูด ก็พูดไปตามนั้น โดยไม่ได้หาความรู้ใส่สมองของตัวเองเลยแม้แต่น้อย ถ้าน.ส.อรุณีว่างมาก ก็หัดไปหาข้อมูลหน่อยแล้วกันว่า 8 ปี ของพล.อ.ประยุทธ์ ได้ทำประโยชน์เพื่อบ้านเมือง มากกว่า พรรคการเมืองภายใต้ตระกูลชินวัตร ที่ น.ส.อรุณสังกัดอยู่ในปัจจุบันนี้ ตั้งแต่ตัวนายทักษิณ จนมาถึงสมัยน้องสาว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ระยะเวลานับ 10 ปีที่ พรรคการเมืองภายใต้ตระกูลชินวัตร มีอำนาจทางการเมือง ถามว่า สร้างประโยชน์อะไรให้ประเทศชาติ เป็นรูปธรรมบ้าง ตนขอท้า น.ส.อรุณี ว่าลองชี้แจงมาเป็นรูปธรรมให้เห็นชัด ๆ สัก 10 ข้อได้ไหม ว่ามีหรือไม่
เพราะที่ผ่านมา พรรคการเมืองภายใต้ตระกูลชินวัตร มีแต่แอบอ้างประชาชน แต่ผลของการกระทำ ทำเพื่อคนตระกูลตัวเองแทบทั้งสิ้น กล้าแม้ที่จะโกงชาวนาที่เป็นกระดูกสันหลังของชาติ ผิดกับพล.อ.ประยุทธ์ ที่ผ่านมา เป็นนายกฯ มือสะอาด ทำงานเพื่อประเทศชาติ และประชาชน มาโดยตลอด ไม่มาตอบโต้ทางการเมืองกับบรรดานักการเมืองไร้สาระ อย่าง น.ส.อรุณี วัน ๆ เอาแต่พ่นน้ำลาย ไม่ได้ทำงานอะไร ที่มีสาระ คอยแต่รับใช้นายใหญ่ ดังนั้นที่บอกว่า อนาคตของพล.อ.ประยุทธ์ ดับแล้ว ตนคิดว่า อนาคตของ น.ส.อรุณี นั่นแหละดับตั้งแต่เข้าสังกัดพรรคเพื่อไทยแล้ว เป็นได้แค่นกกระจิบ นกกระจอก ให้เขาหลอกใช้ ไปวัน ๆ ไม่มีทางได้เป็นใหญ่ ไม่มีทางได้เป็นพญาอินทรีย์ กับเขา ถ้า น.ส.อรุณี ตั้งสติ แล้วลองใช้สมองคิด เปิดหู เปิดตา เปิดกะโหลก รับฟังเสียงประชาชนอย่างแท้จริง จะรู้ว่าประชาชน เขาต่างชื่นชม พล.อ.ประยุทธ์ ที่ทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง

“น.ส.อรุณี ลองเอาเวลาที่พ่นน้ำลาย อันไร้ประโยชน์ ตั้งสติ แล้วคิดลงมือทำประโยชน์ ให้ประชาชนบ้าง น่าจะดีกว่า การทำแต่เพียงคอยจ้องหาเรื่องพล.อ.ประยุทธ์ และรัฐบาล หรือว่าหน้าที่ฝ่ายค้าน ฝีมือทำได้แค่นี้ แค่พ่นน้ำลายไปวัน ๆ ” นายชนะศักดิ์ กล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ร้อนทะลุ 42 องศาฯ "ควาญช้าง" เฝ้าระวัง อาบน้ำให้วันละ 8 ครั้ง กังวลช้างหงุดหงิด คลั่ง
"สันติสุข" ชี้ทำทีวีไม่ง่าย แบกรับต้นทุน ขอบคุณแฟนข่าว เจ้าของสินค้า นำพา Top News ทำหน้าที่สื่อต่อไป
บุกจับ "แก๊งพระ" ลอบล่าสัตว์ป่าภูเขียว พบหลักฐานแน่น ช็อกหนักมีรองเจ้าคณะจังหวัดร่วมด้วย
โฆษกภูมิใจไทย แจง "บี พุฒิพงษ์" ค้านดิจิทัล วอลเล็ต เป็นเรื่องส่วนตัว เผย 1 ปีแล้วไม่เข้าร่วมกิจกรรมพรรค
ศาลพิพากษา ลงโทษปรับหนักผู้ต้องหาคดีหมูเถื่อนคนละ 8.6 ล้านบาท
อุกอาจ หนุ่ม Messenger ติดพนันออนไลน์ กระชากสร้อยต่อหน้ารถสายตรวจ สุดท้ายไม่รอด
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยอากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 33 จว. มีฝน
แม่ช็อค ติดต่อลูกชายไม่ได้ พบกลายเป็นศพ รมควันคาห้องพัก
หนุ่มชัยภูมิลูกอีสาน แรงงานไทยหนีภัยสงคราม กลับมาปลูกองุ่นขาย รายได้งาม
ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น