No data was found

“ไผ่ ลิกค์” เผย 18 ส.ส.เข้าพรรคเศรษฐกิจไทยแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

ไผ่ ลิกค์ เผย 18 ส.ส.เข้าพรรคเศรษฐกิจไทยแล้ว เร่งหาสมาชิกจัดทำนโยบายเตรียมพร้อมเลือกตั้ง โวมีมือดีร่วมทีมเศรษฐกิจเปิดตัวมาร้องว๊าวแน่นอน

นายไผ่ ลิกค์ ส.ส. กำแพงเพชร 1 ใน 21 ส.ส.พรรคพลังประชารัฐที่ถูกขับออก กล่าวถึงความคืบหน้าหลังพรรคเศรษฐกิจไทย ทำหนังหนังสือถึงสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่ 26 ม.ค.เพื่อแจ้งรายชื่อส.ส.18 คน จาก 21 ส.ส.พลังประชารัฐ ที่พรรคมีมติขับออก ได้ยื่นใบสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทยว่า 18 ส.ส.ได้เซ็นชื่อเข้าพรรคเศรษฐกิจไทยเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้กำลังจัดหาสมาชิกและจัดทำนโยบายเพื่อเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้ง รวมถึงเดินหน้าทำความเข้าใจถึงเหตุผลการย้ายพรรคให้ชาวบ้านเข้าใจ

เมื่อถามว่า ส่วนอีก 3 คนใน 21 ส.ส.นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายวัฒนา ช่างเหลา ส.ส.ขอนแก่น และนายสมศักดิ์ พันธ์เกษม ส.ส.นครราชสีมา ที่ไม่ปรากฎชื่อนั้น นายไผ่ กล่าวว่า ในส่วนของนายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ เห็นให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าไม่ไปไหน เพียงแต่รอฤกษ์งามยามดี รอดูความชัดเจนกกต. ส่วนนายสมศักดิ์ พันธ์เกษม ส.ส.นครราชสีมา ตนไม่ทราบจริงๆ ต้องรอถามเจ้าตัว เพราะขณะนี้ยังไม่รับโทรศัพท์ ส่วนที่หลายคนบอกว่าชื่อพรรคเศรษฐกิจไทย แต่ไม่มีมือเศรษฐกิจนั้น พรรคได้พูดคุยแล้วและถ้าเปิดตัวมาร้องว๊าว และจะออกนโยบายที่พูดจริงทำได้ แก้ปัญหาได้อย่างแน่นอน
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับที่ทำการพรรคเศรษฐกิจไทย อยู่ที่ตึก U Tower ย่านศรีนครินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนร้อน ถึงร้อนจัด อุตุฯเตือน 38 จว.เจอฝนฟ้าคะนอง ลมแรง กทม.ก็โดนด้วย
โปแลนด์เผย ไม่พร้อมส่งขีปนาวุธให้ยูเครน
อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น