No data was found

“สิระ-มาดามหลี” แถลงยอมรับพ่ายแพ้ ไม่เสียใจทำดีที่สุดแล้ว ดีใจกับผู้ชนะฝากดูแลปชช.

กดติดตาม TOP NEWS

"สิระ-มาดามหลี" แถลงยอมรับพ่ายแพ้ ไม่เสียใจทำดีที่สุดแล้ว ดีใจกับผู้ชนะฝากดูแลปชช.

วันที่ 30 ม.ค.65 นายจักรพันธ์ พรนิมิต ประธานภาคกทม. พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายสิระ และ นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ หรือ มาดามหลี แถลงขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนมาลงคะแนน โดยนายสิระ ยอมรับ การตัดสินใจของประชาชนซึ่งต้องกลับมาทบทวนและยอมรับว่าทำดีที่สุดแล้วทุกมิติตามแบบแผนที่ควรจะทำสิ่งที่ควรจะทำเราทำทั้งหมดแล้ว ส่วนเกินความคาดหมายหรือไม่นั้น เมื่อผลออกมาเป็นอย่างนี้เราก็ต้องยอมรับ โดยต้องหาข้อสรุปอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ยังหาบทสรุปไม่ได้ ว่าผลคะแนนที่ได้ สะท้อนมาจากคะแนนนิยมของทั้งพรรคพลังประชารัฐ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ โดยได้โทรศัพท์พูดคุยรายงานผลคะแนนให้กับพลเอกประวิตร ทราบแล้ว ซึ่งพลเอกประวิตร ก็ปลอบใจว่าไม่เป็นไร ครั้งหน้าค่อยว่ากันใหม่

 

 

ทั้งนี้ผลคะแนนที่แพ้ไม่เห็นฝุ่น มาจากบทสรุปว่าพลเอกประยุทธ์ ขายไม่ได้แล้วหรือไม่ นายสิระ กล่าวว่า วันนี้ยังสรุปไม่ได้แต่เกิดจากการตัดสินใจของประชาชนที่ออกมา ต้องขอเวลาหาสาเหตุก่อน ส่วนจะลงรับสมัครเลือกตั้งครั้งหน้าอีกหรือไม่ก็ต้องทบทวน ซึ่งเชื่อว่ายังไม่เกิดขึ้นในเร็วๆนี้ โดยหลังจากนี้ก็จะใช้เวลาส่วนตัวพักผ่อน และหาจุดบกพร่องว่าเหตุใดประชาชนถึงตัดสินใจมาแนวนี้ ยืนยันว่าไม่มีอะไรที่จะเสียใจเพราะได้ทำดีที่สุดแล้ว และหลังจากนี้ต้องหารือกับประธานและกรรมการบริหารพรรคต่อว่า อนาคตทางการเมืองจะทำอย่างไรต่อไป ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลย

ขณะเดียวกัน นางสรัลรัศมิ์ กล่าวขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนลงให้ ซึ่งที่ผ่านมาได้มีความสุขที่ได้ดูแลประชาชนคิดว่าไม่มีอะไรที่ต้องเสียใจในสิ่งที่ทุ่มเททำลงไปให้ประชาชนส่วนจะดูแลประชาชนต่อไปหรือไม่ต้องทบทวนดูว่าประชาชนต้องการอะไรเพิ่มเติมมากกว่านี้ พร้อมกันนี้ขอแสดงความดีใจ กับผู้ชนะด้วย ขอให้ทุ่มเทดูแลประชาชน ขอฝากประชาชนในจตุจักร-หลักสี่ไว้ด้วย

ทั้งนี้ นายจักรพันธ์ กล่าวแสดงความเสียใจกับนางสรัลรัศมิ์ เชื่อว่าแม้จะไม่ได้ทำหน้าที่ส.ส.แต่ประชาชนยังคงผูกพันจึงขออยากให้ทำหน้าที่ต่อไป ซึ่งเมื่อย้อนดูผลการเลือกตั้งในแต่ละครั้งที่ผ่านมาในกรุงเทพมหานคร ผลในแต่ละครั้งไม่เหมือนกัน มีการพลิกไปอีกขั้วก็มีมาแล้ว ซึ่งต้องถอดบทเรียนจากการเลือกตั้งครั้งนี้ โดยในอนาคตการเลือกตั้งครั้งต่อไป พรรคพลังประชารัฐก็ยังคงมั่นใจอยู่

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนิน ไปทรงประกอบพิธีเจิมเรือหลวงช้าง
"รมว.อุดมศึกษาฯ" เปิดโครงการ "สร้างโอกาสการเรียนรู้สู่ความสำเร็จ" นำบุคคลต้นแบบ ร่วมปลุกแรงบันดาลใจคนรุ่นใหม่ทั่วปท.
หนุ่ม 45 ท้องเสียเข้าห้องน้ำวัด แต่พลาดท่าลื้นล้มหัวฟาดพื้นดับ
"เอกภพ" นำทีมสายไหมต้องรอด เข้าเจรจาสาวจิตป่วน คุกคามชาวบ้าน ส่งตัวบำบัดรักษา
ยิ่งใหญ่อลังการ "งานฮักบั้งไฟพุเตย ปีที่ 23" ขบวนแห่จัดเต็ม นางรำกว่า 500 คน บรรยากาศคึกคัก สนุกสนาน
ค้นบ้านอดีตเพื่อนชาย "พิมพ์ กรกนก" อินฟลูฯ ชื่อดัง พบ 7 ไฟล์ถูกส่งต่อ ตร.ไซเบอร์เผยรู้ตัวคนทำแล้ว
“ธนกร” หนุน “รัฐบาล-สมศักดิ์” ผุดนโยบายผู้เสพ ขยายผลผู้ขาย ตามยึดทรัพย์ผู้ผลิต ยันยาบ้า 1 เม็ดก็มีความผิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น