No data was found

ตำรวจชัยภูมิ ส่งรองเท้าสตั๊ดคืนให้กับนักกีฬาฟุตบอลแล้ว หลัง ตร.ภาค 4 ติดตามกลับมาได้

กดติดตาม TOP NEWS

โจรขับเก๋งขโมยสตั๊ด นร.ชัยภูมิหายยกทีมจอดเก๋งทิ้งไว้ บขส.ขอนแก่น ตำรวจภาค 4 ตรวจค้นภายในรถพบร้องเท้าสตั๊ดและชุดกีฬาของนักเรียนโรงเรียนคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิครบทีม นำส่งคืนนักกีฬาฟุตบอลแล้ว ส่วนตัวโจรขโมยแสบครั้งนี้ยังไม่พบตัวอยู่ระหว่างตำรวจ เร่งเกาะรอยติดตามตัวต่อเนื่อง

วันนี้(29ม.ค. 2565 ) มีรายงานความคืบหน้าโจรแสบขโมยรองเท้าสตั๊ด นักเรียนของโรงเรียนคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 24 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ภายในโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ในขณะที่นักเรียนแข่งขันกีฬาฟุตซอล ในงานจัดแข่งขันกีฬานักเรียนเยาวชนโซนหุบเขา ประจำปี 2565 ในช่วงระหว่าง 24-26 ม.ค.65 ที่ผ่านมา และเด็กส่วนหนึ่งต้องลงแข่งในสนามฟุตซอลร่วมด้วย และเพื่อนอีกส่วนหนึ่งนั่งเชียร์ให้กำลังในข้างขอบสนามฟุตซอล และเด็กที่รอเชียร์ส่วนนี้ก็ต้องเตรียมตัวรอเพื่อนไปร่วมแข่งขันกีฬาฟุตบอล 11 คน ต่อที่สนามฟุตบอลวิทยาลัยพลศึกษา และเด็กนักเรียนทั้งหมดรวม 13 ชีวิต ได้นำของรองเท้าสตั๊ด โทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ กุญแจรถมอเตอร์ไซต์ ไปเก็บไว้ที่ท้ายรถกระบะของครูที่นำทีมพานักเรียนทั้งหมดมาแข่งทั้งที่สนามโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล และสนามวิทยาลัยพลศึกษา ที่กำลังจะพากันเดินทางไปขึ้นรถกระบะเพื่อนำเสื้อผ้าชุดกีฬา รองเท้าสตั๊ดของตนเองรวม 3 คน ไปแข่งต่อ ก็กลับมาที่รถกระบะเก็บของก็พบว่าของทั้งหมดได้หายไปหมดแล้ว ก่อนพากันตรวจสอบมีภาพกล้องวงจรปิดจับภาพมีรถเก๋งหัวขโมยแสบรายนี้เป็นคนลงมือขโมยขึ้นรถเก๋งหายไป และได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ให้ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยติดตามจับกุมโจรแสบรายนี้มาต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 24 ม.ค.65 ที่ผ่านมาต่อเนื่อง และพบว่าโจรรายนี้ มีประวัติก่อคดีมาโชกโชน ซึ่งมีการออกแจกจ่ายภาพหมายจับรูปพรรณโจรแสบรายนี้ ซึ่งเป็นชาว จ.กาฬสินธุ์ ที่หมายจับหนีคดีลักทรัพย์มาต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปี 2564 ในพื้นที่หลายจังหวัด มาตั้งแต่ขโมย รถ จยย.มาจาก จ.รอยเอ็ด นำไปทิ้งไว้ที่สนามกีฬา จ.สิงห์บุรี และขโมยรถเก๋งดังกล่าวมาต่อเพื่อมาก่อเหตุขโมยรองเท้าสตั๊ดนักเรียนที่ จ.ชัยภูมิ หายไปยกทีมครั้งนี้ร่วม 13 คู่ และทรัพย์เงินสดสูญหายไปด้วยครั้งนี้ไปอีกหลายรายการ

โดยชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 จังหวัดขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีคนไปพบรถยนต์เก๋งยี่ห้ออัลติส สีเทา-ดำ ป้ายทะเบียน 4 กง 4311 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร ต้องสงสัยว่าก่อเหตุมาจาก จ.ชัยภูมิ ในครั้งนี้ ถูกนำไปจอดทิ้งไว้ภายในที่จอดรถสถานีขนส่งจังหวัดขอนแก่น เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบภายในรถเก๋งดังกล่าว พบมีอุปกรณ์กีฬา เสื้อกีฬา และ รองเท้าสตั๊ดกีฬาจำนวนมากที่ขโมยไปจาก จ.ชัยภูมิ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จ.ขอนแก่น ได้ทำการตรวจยึดไว้ล่าสุดเช้าวันนี้ทางชุดสืบสวนภูธรภาค 4 จังหวัดขอนแก่น ส่วนนายสุพจน์ สีเหลื่อมโส อายุ 43 ปี ผู้ก่อเหตุซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดกาฬสิน ตำรวจชัยภูมิได้ขออนุมัติศศาล จ.ชัยภูมิ ออกหมายจับแล้ว ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดว่าหลบหนีโดยใช้เส้นทางไหน และจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายโดยเร็วต่อไป

ด้านนายสุชาติ ดุงชีพ อายุ 40 ปี ครูชำนาญการพิเศษ โค๊ตผู้ฝึกสอนนักกีฬาฟุตบอล โรงเรียนคอนสวรรค์ อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ ได้นำคณะนักกีฬาฟุตบอลทั้งหมด 13 คน เดินทางมารับคืนรองเท้าสตั๊ดที่ถูกขโมยไปทั้งหมดคืนรวม 13 คู่ พร้อมเสื้อผ้า ชุดนักกีฬาฟุตบอลทั้งหมดคืน กับ พ.ต.อ.สุมิตร นันท์นฤมิตร ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ที่ด้านหน้า สภ.เมืองชัยภูมิ ซึ่งนักกีฬาฟุตบอลแต่ละคน ได้คัดเลือกรองเท้าสตั๊ด พร้อมชุดนักฟุตบอลของตนเองด้วยความดีใจ ซึ่งต่างบอกว่าครั้งแรกไม่คิดว่าจะได้คืน หลังจากมีข่าวออกสื่อต่าง ๆ ออกไป และตำรวจทุกภาคส่วนได้ติดตามรองเท้าสตั๊ด พร้อมชุดนักฟุตบอลของตนเองเป็นอย่างดี จนได้ทุกอย่างที่คนร้ายได้ขโมยไปกลับคืนมา พวกตนขอบคุณทุกคนที่ได้ให้กำลังใจ รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนที่ได้ติดตามจับคนร้ายจนได้สิ่งของทุกอย่างที่คนร้ายขโมยไปกลับคืนมา

และนอกจากนั้น เมื่อวันที่ 27ม.ค.65ที่ผ่านมา ผู้ใหญ่ใจดี ตัวแทน Ari Football ได้นำรองเท้าสตั๊ดคู่ใหม่ จำนวน 9 คู่ ประกอบด้วย Adidas รุ่น Predator Edge รุ่นใหม่ล่าสุดจำนวน 5 คู่ และรุ่น Copa Sense อีก 4 คู่ พร้อมด้วยรองเท้าวิ่งและถุงมือผู้รักษาประตูอีกอย่างละ 1 คู่ ให้กับน้อง ๆ นักฟุตบอลทีมโรงเรียนคอนสวรรค์ด้วย ราคาทั้งหมดรวมแล้วกว่า 95,000 บาท ด้วย สร้างความดีใจให้น้อง ๆ นักกีฬาฟุตบอลโรงเรียนคอนสวรรค์เป็นอย่างมาก.

ภาพ/ข่าว มัฆวาน วรรณกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชัยภูมิ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น