No data was found

“ไทยศรีวิไลย์” เตรียมลงพื้นที่ช่วง 100 เมตรสุดท้าย เน้นย้ำ “บังหลักสี่” มีประสบการณ์พร้อมทำงานแก้ไขปัญหาประชาชน

กดติดตาม TOP NEWS

"ไทยศรีวิไลย์" เตรียมลงพื้นที่ช่วง 100 เมตรสุดท้าย เน้นย้ำ "บังหลักสี่" มีประสบการณ์พร้อมทำงานแก้ไขปัญหาประชาชน

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึงการเตรียมการหาเสียงในวันสุดท้าย ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขต 9 ในวันที่ 30 มกราคม 2565 ว่า ในวันพรุ่งนี้ (29 มกราคม)ซึ่งเป็นวันที่สามารถหาเสียงได้จนถึงเวลา 18.00 น. เปรียบเสมือนการวิ่งเข้าสู่ 100 เมตรสุดท้ายนั้น ทางพรรคไทยศรีวิไลย์ จะได้ตระเวนลงพื้นที่ในเขตเลือกตั้งให้มากที่สุด เพื่อประชาสัมพันธ์และขอให้ประชาชนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้มากที่สุด โดยเฉพาะการย้ำถึงตัวผู้สมัครหมายเลข 5 นายรุ่งโรจน์ อิบรอฮีม หรือ ‘บังหลักสี่’ ว่ามีประสบการณ์ทางการเมืองและความพร้อมที่ดูแลประชาชนชาวจตุจักรและหลักสี่ ให้มีความสุขตลอดระยะเวลาที่เหลืออีก 1 ปีกว่า ๆ ก่อนจะหมดวาระของ ส.ส. ชุดนี้

 

“ในการลงพื้นที่หาเสียงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้น ผมเห็นประชาชนมีความทุกข์จากปัญหาที่รัฐบาลมองว่า ไม่สำคัญและเอามาเคลมเป็นผลงานอีก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบ้านมั่นคงตามคลองเปรมประชากร และคลองลาดพร้าว เนื่องจากเป็นโครงการที่เอาใจคนบางกลุ่ม โดยไม่ได้แก้ไขปัญหาให้กับคนที่อาศัยในบริเวณนั้น และยังมีชาวบ้านได้ยื่นหนังสือร้องเรียนถึงทำเนียบรัฐบาลว่า ประชาชนถูกบังคับให้เข้าร่วมโครงการดังกล่าว เพราะกลัวว่าหากไม่เข้าร่วมโครงการก็จะทำให้เสียสิทธิต่างๆ ปัญหาปากท้องที่ยังไม่สามารถหาทางแก้ไขให้ประชาชนพอใจได้ รวมทั้ง ปัญหาการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด – 19 ที่นอกจากพรรคไทยศรีวิไลย์ จะดำเนินการช่วยเหลือประชาชนทั้งประเทศโดยผ่านช่องทางต่างๆ และเสนอแนะแนวทางแก้ไขเป็นระยะๆ แล้ว ผมยังทราบมาว่า นายรุ่งโรจน์ หรือ บังหลักสี่ เอง ก็ได้ทำงานช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ท่ามกลางวิกฤตดังกล่าว

 

โดยเฉพาะกลุ่มเส้นด้าย – Zendai ซึ่งเป็นกลุ่มจิตอาสาเพื่อคอยช่วยเหลือรับส่งผู้ป่วย Covid-19 ให้เข้าถึงระบบการรักษาของสาธารณสุข รวมถึงประสานหาเตียงกับโรงพยาบาลต่างๆ เพื่อคลี่คลายปัญหาผู้ติดเชื้อที่ต้องนอนรอคอยเตียงรักษาที่บ้านนั้น นายภูวกร ศรีเนียน ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะทำงานของกลุ่มฯ ได้โพสต์ข้อความชื่นชม นายรุ่งโรจน์ ในเรื่องของการประสานงานให้ความช่วยเหลือคนชราที่อยู่ในเนิร์สซิ่ง โฮม แห่งหนึ่งฯ ซึ่งติดเชื้อโควิดอาการหนักมาก แต่ก็ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทางกลุ่มฯ จนสามารถแก้ไขปัญหาและนำพาผู้ป่วยไปรักษาได้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงหัวใจและความตั้งใจจริงของนายรุ่งโรจน์ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้พ้นวิกฤตจากการระบาดของไวรัสฯ ดังนั้น ผมเห็นว่า หากประชาชนออกมาใช้สิทธิ์และตัดสินใจลงคะแนนให้นายรุ่งโรจน์ เป็น ส.ส. แล้ว ปัญหาของประชาชนในพื้นที่ที่เกิดขึ้นจากรัฐบาลชุดนี้ก็ได้รับการแก้ไข และจะได้คนหนุ่มที่มีคุณภาพไปเป็นปากเป็นเสียงเพื่อเสริมการทำงานของตนในสภาฯ ด้วย ” นายมงคลกิตติ์กล่าว

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง
กรีซ ฝุ่นควันหม่นทึบ ย้อมฟ้าเป็นสีส้มในกรุงเอเธนส์
ฟิลิปปินส์เผยยอดดับจาก ‘อากาศร้อนจัด’ แตะ 6 ราย
ผู้ให้เช่ารถพยาบาล "โอด" ถูกบริษัทซัพคอนแทรคชื่อดังย่านบ่อวินเบี้ยวจ่ายค่าเช่ารถพยาบาลกว่า 2 แสน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น