No data was found

“DJ SNAKE” ตะลุยภูเก็ต อวดรูปทะเลสวย น้ำใส ผ่าน IG

กดติดตาม TOP NEWS

“DJ SNAKE” ตะลุยภูเก็ต อวดรูปทะเลสวย น้ำใส ผ่าน IG

จากภาพ ในไอจี ของ DJ Snake ที่มีภาพลงจากเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว พร้อมเช็คอินที่ประเทศไทย วันที่ 18 มกราคม 2565 “ Disappear, Hustle, Upgrade, Return, Maybe. สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ท้องทะเล จังหวัดภูเก็ต และยังโพสต์ พระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวง ร.9 ที่มีธงชาติไทย และอีกภาพธงชาติไทย ประกอบภาพท้องฟ้ายามโพล้เพล้ , รูปภาพ ช้าง , รวมถึงภาพคลิปป้ายบิลบอร์ด ลิซ่า แบลคพิงก์ ที่จ.ภูเก็ต อีกด้วย นอกจากนี้ DJ Snake ยังได้โพสต์ภาพ ข้าวกระเพราหมูสับไข่ดาว ใน IG Story อีกด้วย

สำหรับดีเจ สเนค มีชื่อจริงคือ William Sami Etienne Grigahcine (วิลเลียม ซามี เอเตียนน์ กรีกาห์ซีน) เขาเกิดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ค.ศ. 1986 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พ่อเป็นฝรั่งเศส แม่เป็นชาวแอลจีเรียน
เมื่อพูดถึงคนดัง แวดวงดีเจ หรือ โปรดิวเซอร์ จะสายย่อหรือสายแร็ปของแฟนเพลงทั่วโลก หลายคนต้องนึกถึงชื่อของนายดีเจสเนค เป็นอันดับต้นๆ แน่นอน เขาเป็นศิลปิน EDM ที่มักจะสร้างเพลงฮิตๆ ให้ถูกพูดถึงอยู่เสมอ เพราะด้วยผลงานดังๆ ที่เขาคนนี้ได้เคยแจ้งเกิดไว้อย่างล้นหลาม อย่าง “Turn Down For What” ไปจนถึงผลงานชิ้นโบว์แดงอย่าง “Lean On” ล้วนแล้วแต่ดังเปรี้ยงปร้างเป็นพลุแตก

เขาได้รับฉายาว่า “Snake” ชื่อนี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่เป็นเพราะว่าสมัยเด็กๆ เขาถือเป็นเด็กแสบซ่าบซ่าคนหนึ่ง ที่มักจะก่อเรื่องวุ่นวายให้กับตำรวจในปารีสและก็มักจะหลบหนีหายตัวไปอยู่เสมอๆ บางทีก็เที่ยวไปพ่นวาดกราฟิตี้ทั่วเมืองกรุงปารีส แต่ก็เอาตัวรอดเก่งอีกแหละ สามารถซิกแซ็กรอดพ้นจากการไล่จับจากตำรวจได้ จึงได้รับฉายาว่า “สเนค” นั่นเอง!

ดีเจเสนคได้กลายเป็นอีกหนึ่งดีเจและโปรดิวเซอร์ระดับโลก ประสบความสำเร็จสูงสุดจากซิงเกิล Bird Machine และ Turn Down for What ซึ่งผลงานที่ดังเป็นพลุแตกของเขานี้เองทำให้เขาได้รับรางวัลและร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิเช่น

– ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ ในปี ค.ศ. 2015
– ได้ร่วมงานกับ ดิปโล(Diplo) ในโปรเจ็กต์ของ เมเจอร์ เลเซอร์(Major Lazer) และ มุ(MØ) ซิงเกิ้ล Lean On
– ปีค.ศ. 2016 ได้ศิลปินหนุ่มชื่อดังอย่าง จัสติน บีเบอร์(Justin Bieber) มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลง Let Me Love You ซึ่งได้รับรางวัลจาก Radio Disney Music Award for Best Crush Song
– ร่วมทำเพลงให้กับศิลปินชื่อดังอย่าง เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ในเพลง Born This Way ซึ่งส่งผลให้เขาได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบนเวที Grammy Awards เป็นครั้งแรกในสาขา Album of the Year อีกด้วย
และเพลงฮอตสุดฮิตที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือ Taki Taki ที่ได้ร่วมงานกับ เซเลนา โกเมซ (Selena Gomez) คาร์ดิ บี (Cardi B) และ โอซูน่า (Ozuna) สไตล์เพลงเรเกตอน-ป๊อปแดนซ์ลาติน จัดเต็มจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ เล่นใหญ่ได้ใจสายย่อ ที่ทำเอาทั่วโลกเต้นกันไม่หยุดมาแล้ว !

หรือแม้แต่เพลง SG ที่ ดีเจ สเนค ได้มีโอการสร่วมงาน Liza black pink ซึ่งผลงานเพลง SG นี้ เผยแพร่เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ดีเจ สเนค ยังได้ถูกจัดอันดับให้เป็นดีเจ ที่ได้รับความนิยม จากการโหวตของแฟนๆ อยู่อันดับที่ 25 ซึ่งจัดอันดับโดย djmag.com ที่ทุกคนสามารถเข้าไปโหวตกันได้ ก็ยังถือว่าได้อันดับที่มาแรง สำหรับอาชีพ ดีเจอีกด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ศุภมาส” จับมือเยอรมนีลงนามปฏิญญายกระดับความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมของ 2 ประเทศครอบคลุม 10 กิจกรรม
อบต.บางคา อ.ราชสาส์น ขานรับนโยบายกระทรวงมหาดไทย เปิดงาน"MOI Waste Bank Week - มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จการจัดตั้งธนาคารขยะ
จัดพิธีพุทธาภิเษก "ท้าวเวสสุวรรณจันทรา ปางพระคุณ ปางพระเดช" เข้มขลัง ยิ่งใหญ่มีสาธุชนเข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง
กาญจนบุรี กฟภ.ตรวจพบบ้านใช้กระแสไฟฟ้าผิดปกติ เข้าตรวจพบกำลังขุดบิทคอยน์ โดยลักลอบใช้ไฟฟ้าเสียหายเกือบ 10 ล้านบาท
อัปเดตชีวิตล่าสุด “ครูส้ม” บูลลี่ “ป๋าเปรม” ลาออกจากราชการแล้ว
"สมาพันธ์คนงานรถไฟ" ยื่นนายกฯเร่งตัดสินใจอนาคต "รถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน" เหตุประมูลเกือบ 5 ปีไร้คืบหน้า
เปิด 2 เครื่องสำอางอันตราย ขายออนไลน์ว่อน พบมีสารปรอท-สเตียรอยด์ เช็กเลยเคยใช้ไหม
ศาลสั่งคุก 1 ปี ปรับ 45,000 บาท “อลิสา” นักศึกษา 3 นิ้ว คดีสาดสี-พ่นสเปรย์รูปปั้นในสธ. ส่วน "บุ้ง" ให้จำหน่ายคดีออก
SAC สั่งหมายหัว“ ชิตตู” ตัวอันตราย พร้อมสอบท่อน้ำเลี้ยง ญาติก็ไม่รอด โดนหางเลขด้วย
"อนุทิน" เปิดพื้นที่ตาบอด สู่ทำเลทอง พัฒนาเมืองให้เติบโตด้วยโครงการจัดรูปที่ดินฯเมืองชัยภูมิ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น