No data was found

เก๋งชน ป้าวัย 67 ปี ภรรยาอดีตผู้ใหญ่บ้าน ตากข้าวเปลือกบนไหล่ทางดับคาที่

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 25 ม.ค. 2565ร.ต.อ.ปกรณ์ ชัยพรม ร้อยเวร สภ.ลำปำ อ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนสายบ้านปากหวะ – ลำปำ ท้องที่หมู่ 9 บ้านนอกทุ่ง ตำบลลำปำ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ที่เกิดเหตุเป็นถนนเลียบริมทะเลสาบสงขลา เจ้าหน้าที่พบร่างของนางจิต เคลือบเพชร อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ที่ 6 ตำบลลำปำ อำเภอเมือง พัทลุง ถูกรถยนต์เก๋งโตโยต้า ทะเบียน ญธ 5470 กทม.ของนางสาวกรรวี ชูอักษร อายุ 60 พุ่งชนเข้าอย่างจัง ก่อนรถเก๋งจะลากร่างของนางจิต ฯจากจุดชนไปบนถนนห่างประมาณ 40 เมตร เสียชีวิตทันที

นางสาวกรรวี ชูอักษร คนขับรถยนต์เก๋งเล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถออกจากบ้านในพื้นที่ ต.จองถนน อ.บางแก้ว เพื่อนำลูกสุนัขจำนวน 3 ตัวไปหาสัตว์แพทย์ ในตัวเมืองพัทลุง โดยนำทั้ง 3 ตัวใส่กรงวางอยู่ตรงเบาะหลัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเห็นผู้ตายยืนอยู่ริมถนน ในจังหวะเดียวกับที่ลูกสุขนัขมีอาการอาเจียน ตนจึงได้หันไป ทำให้รถ เสียหลักพุ่งไปชนนางจิต ฯเข้าอย่างจังด้วยความตกใจ กว่าจะรู้ตัวรถลากไปกว่า 40 เมตร ไปชนกับแท่นรองถังน้ำขนาดใหญ่ของชาวบ้าน ส่วนร่างของผู้ตายกระเด็นออกจากกระโปรงหน้ารถประมาณ 5 เมตร ส่งผลให้เสียชีวิตดังกล่าว


ชาวบ้านในที่เกิดเหตุเล่าว่าช่วงเกิดเหตุเห็นรถวิ่งมาด้วยความเร็ว ชนเข้ากับคล้ายๆผ้า จนมาทราบอีกทีว่าชนเข้ากับร่างของนางจิต ฯเพื่อนบ้าน ที่ออกมาตากข้าวเปลือกริมถนน ในขณะที่ป้าเจ้าของถังน้ำเล่าว่าช่วงที่ตนอยู่หลังบ้านได้ยินสียงดังสนั่นคล้ายของตกหล่น จึงวิ่งออกมาดูเห็นรถยนต์จอดอยู่และมีคนนอนตายหน้ารถแล้ว ผู้ตายได้ตัดข้าวเปลือกเมื่อวานนี้ได้ออกมาตากข้าวได้เป็นวันที่ 2 ขณะที่เกิดเหตุคาดว่าผู้ตายออกมาเกลี่ยข้าวเปลือกที่ตากไว้ ไม่ทันระวังตัว ประกอบกับรถยนต์เก๋งมาด้วยความเร็วเพราะเป็นห่วงสุนัขที่กำลังป่วย จึงเสียหลักชนเข้ากับร่างของยางจิตฯเสียชีวิต ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวนางสาวกรรวี ชูอักษร ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ไปยัง สภ.ลำปำ เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมและตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตต่อไป .

วสุ  ปัณห์/จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิพัฒน์" เดินหน้าแก้ปัญหากองทุนประกันสังคม คุยบล.ญี่ปุ่นหาช่องเพิ่มรายได้ นำใช้เพิ่มประโยชน์แรงงาน
หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ห้ามพลาด "กระทรวงเกษตรฯ" เชิญชวนลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ดพันธุ์ข้าวพระราชทาน
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"
นายก อบต.ท่ากระดานจัดบิ๊กคลีนนิ่งช้างป่า 7 ตัว ที่กระเด็นจากโขลงเป็นภัยต่อชาวบ้าน
ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้นผูกคอลาโลก รอดตายหวุดหวิด
อิสราเอล-อิหร่าน พร้อมลดความรุนแรง
อิหร่านสงวนท่าที ยังไม่กล่าวหาอิสราเอล
ระทึก เกิดระเบิดขนาดใหญ่ในอิรัก ฐานทัพที่อิหร่านสนับสนุน  คาดเป็นการโจมตีจากสหรัฐฯ
"ธนกร" ขอ กมธ.นิรโทษกรรม ไม่นับความผิด ม.110-ม.112 ชี้กระทบความมั่นคงของชาติ ย้ำชัดสถาบันฯ ไม่เกี่ยวการเมือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น