No data was found

ชาวเน็ตลากไส้ “อั๋ว จุฑาทิพย์” หลังอ้างตกใจถูก “ลุงป้อม” จับไหล่!!!

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวเน็ตลากไส้ "อั๋ว จุฑาทิพย์" หลังอ้างตกใจถูก "ลุงป้อม" จับไหล่!!!

หลังจากวานนี้ได้มีแนวร่วมม็อบ 3 นิ้วไปป่วน พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ระหว่างลงพื้นที่ชุมชนสะพานไม้ 2 ช่วยนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม.เขต 9 หาเสียง ซึ่งต่อมาพบว่าหนึ่งในแนวร่วม 3 นิ้วที่ไปป่วนพลเอกประวิตรมี นางสาวจุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ หรือ อั๋ว จุฑาทิพย์ แกนนำม็อบราษฎร รวมอยู่ด้วย

 

 

ทั้งนี้ อั๋ว จุฑาทิพย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า เราตกใจมาก ๆ ที่ประวิทย์ จับไหล่เรา เป้าหมายของเราคือการไปถ่ายรูปชู 3 นิ้ว เพื่อเรียกร้องประชาธิปไตยต่อหน้าเผด็จการ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นไม่โอเคมาก

 

 

โพสต์ดังกล่าวของอั๋ว จุฑาทิพย์ ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย ซึ่งฝ่ายที่สนับสนุนต่าง ก็โจมตีพลเอกประวิตรว่าคุกคามทางเพศ แต่อีกฝ่ายก็เห็นแย้ง เช่นบอกว่า เอาจริงๆผมไม่ได้เข้าข้างประวิตรนะ เรื่องความคิดการกระทำนี้ มันคิดต่างกัน เพราะเป็นคนละ Gen ประวิตรเป็นทหาร Gen Babyboomer การจับบ่าคู่สนทนาที่เด็กกว่าหรือยศต่ำกว่า เป็นการแสดงความสนิทสนมหรือเอ็นดูเด็ก ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่คน gen นั้นชอบทำ ไม่ได้คุกคามทางเพศใดๆในความคิดเขา ขณะที่บางคนบอกว่า แต่แปลกที่ไม่ตกใจ ที่หน้าด้านไปป่วนงานเขาได้ งงมั้ย

 

 

 

 

นอกจากนี้ชาวเน็ตบางส่วนยังได้ตั้งคำถามว่าการที่อั๋ว จุฑาทิพย์ บอกว่ารู้สึกตกใจมากๆ ที่พลเอกประวิตรมาจับไหล่ แต่ทำไมแนวร่วมม็อบถึงไม่เคยวิจารณ์เหตุการณ์นายแพทย์ทศพร เสรีรักษ์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย เมื่อครั้งนายแพทย์ทศพรไปแสดงความยินดีกับ นางสาวภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล หรือ มายด์ แกนนำม็อบราษฎร ซึ่งได้รับการประกันตัว ได้มีการโอบไหล่ ลูบหัว ไปจนถึงขั้นหอมหัว ถือว่าเป็นพฤติกรรมคุกคามทางเพศชัดเจน แต่แกนนำม็อบราษฎรกลับไม่มีใครวิจารณ์เรื่องดังกล่าว

 

 

 

ขณะเดียวกันชาวเน็ตยังได้แซวอั๋ว จุฑาทิพย์ ด้วยว่า เหตุใดเมื่อเจอพลเอกประวิตรต่อหน้า ถึงดูประหม่า และยังไหว้สวยด้วย แตกต่างจากพฤติกรรมในการชุมนุมที่ดูก้าวร้าว รุนแรง เช่น การทำกิจกรรมแห่คาราวาน และปามะเขือเทศ ปาไข่ และสาดสีใส่ป้ายศาลอาญา เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2554 เพื่อเรียกร้องให้ศาลคืนสิทธิประกันตัวให้ผู้ต้องขังการเมือง จนถูกศาลจำคุก 2 เดือน รอลงอาญา 2 ปี รวมถึงการชุมนุมที่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชชาติ หรือ สตช. เดือนตุลาคม 2564 ที่ อั๋ว จุฑาทิพย์ นำสาดสีใส่ป้ายสตช. นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยขึ้นเวทีปราศรัยที่หน้าอาคารรัฐสภา เมื่อเดือนกันยายน 2563 จนถูกดำเนินคดีมาตรา 112

 

ขอบคุณคลิป ช่อง 3

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สอบสวนกลาง" รวบเจ้าของเพจฟุตบอล แฝงโฆษณาพนันออนไลน์ รายได้กว่า 1.5 ล้านบาท
ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand Ambassador
"ซุปเปอร์นายกฯ" นัด "นายกฯ" ผู้จัดการรัฐบาลเคาะโผครม.ปิดจ็อบจัดสรรโควตาครม.เศรษฐา 2
น้อมรำลึก วันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระมหากษัตริย์นักรบ ผู้ยิ่งใหญ่ และกล้าหาญ
"ปตท." รวมพลังเดินหน้าปรับภูมิทัศน์ "คลองเปรมประชากร" ถวายเป็นพระราชกุศล
สหรัฐวิตกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ผุดเป็นดอกเห็ดเต็มพรมแดนเมียวดี
"ปารีณา" สุดซึ้งน้ำตาคลอ นักการเมืองที่เคยฟาดฟันกลางสภา ยกลูกพรรค มาร่วมงานศพ "พ่อทวี ไกรคุปต์"
"สมาคมธนาคารไทย" ร่วมมือรัฐบาล เคาะลดดอกเบี้ย 0.25% นาน 6 เดือนช่วยลูกหนี้เปราะบาง
"นายกฯ" นำครม.เยี่ยมชมหลักสูตรการฝึกปฏิบัติ "เศรษฐกิจพอเพียง" ศูนย์ฝึกร.ร.จิตอาสา 904
"ตั๊น จิตภัสร์" ฝึกโดดร่มลงทะเล นาวิกโยธิน ร่วมกับทหารเสือราชินี รุ่น 23 เตรียมพร้อมรองรับทุกสถานการณ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น