No data was found

เจ้าของเพจชิมอาหารชื่อดัง ซิ่ง BMW ชนท้ายรถบรรทุกแก๊ส ดับ 1 เจ็บ 1

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าของเพจชิมอาหารชื่อดัง ซิ่งรถยนต์ BMW ชนท้ายรถบรรทุกแก๊ส บนสะพานพระราม 9 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนสาวปริศนานั่งข้างคนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

พ.ต.ท.สัญชัย บัวชุลี รองผู้กำกับการสอบสวน สน.ทางด่วน 1 รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บบนทางด่วนเฉลิมมหานคร ช่วงกลางสะพานพระราม 9 (สะพานแขวน) เหนือแม่น้ำเจ้าพระยา ทิศทางขาออกมุ่งหน้าดาวคะนอง แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม

ที่เกิดเหตุ เป็นถนน 3 เลน ช่วงทางขึ้นก่อนถึงกลางสะพานพระราม 9 เกือบ 300 เมตร จากการตรวจสอบบริเวณช่องทางเดินรถที่ 2 พบรถสิบล้อบรรทุกถังแคปซูลบรรจุก๊าซหุงต้ม LPG จอดอยู่ในสภาพถูกชนเข้าที่ท้ายรถด้านหลังฝั่งขวา จนกันชนยุบ ล้อหลังฝั่งขวาเบี้ยวผิดรูปเกือบหลุดออกจากเพลา ส่วนคู่กรณีเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อ BMW สภาพแฉลบออกขวาไปไกล 200 เมตร ก่อนพุ่งเข้าชนสายสลิงยึดสะพานเส้นที่ 26 ไปหยุดอยู่บริเวณเกาะกลางสะพาน สภาพด้านหน้ารถพังยับ ยุบถึงห้องโดยสาร ถุงลมนิรภัยทำงาน ทั้ง 2 ข้าง คราบน้ำมันรถกระจายเกลื่อนพื้น

ส่วนในห้องโดยสารด้านหน้าพบร่างชายและหญิงแน่นิ่งอยู่ รวม 2 ราย ทราบชื่อคือ นายกิตติชัย ดวงกมลมาศ หรือ บอส อายุ 24 ปี คนขับ เป็นเจ้าของเพจเฟซบุ๊กรายการชิมอาหารชื่อ “กินกับบอสฟินสุด” ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก กู้ภัยเร่งนำตัวส่ง รพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล อีกรายนั่งมาคู่กัน เป็นหญิงสาวนิรนาม หน้าตาดี ผิวขาว ผมยาว อายุประมาณ 20 – 25 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีเขียวอ่อน นุ่งกางเกงสีดำ ใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว ตามร่างกายไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใคร มีบาดแผลลึกฉกรรจ์ที่เหนือคิ้วข้างขวา หายใจรวยริน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำร่างลงมาปั๊มหัวใจ หวังฟื้นคืนสัญญาณชีพ แต่ไม่เป็นผลหญิงดังกล่าวเสียชีวิตลงในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวน นายเสมอ แก้วมะ อายุ 54 ปี คนขับรถบรรทุกก๊าซ ให้การว่า ขับรถออกจากบริษัท มารับแก๊สหุงต้มที่โรงบรรจุย่านบางจากพระโขนง ก่อนขึ้นทางด่วนกำลังมุ่งหน้าไปลงถนนพระราม 2 เพื่อนำแก๊สไปส่งให้ลูกค้าที่จังหวัดชุมพร ระหว่างที่รถกำลังเคลื่อนตัวขึ้นสะพานพระราม 9 จู่ๆ รถ BMW ของคู่กรณีก็แล่นมาด้วยความเร็วสูง และพุ่งชนท้ายรถของตนเองอย่างจัง จนแฉลบไปชนสายสลิงยึดสะพานซ้ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ พอตนเองตั้งสติได้ ก็รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่รุดเดินทางมาตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.ท.สัญชัย เปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถติดต่อกับญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับรถได้แล้ว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เจ้าตัวได้ขับรถคันดังกล่าว ออกจากคอนโดฯ เพื่อนย่านสาทร คาดว่ากำลังมุ่งหน้ากลับที่พัก ย่านซอยสุขสวัสดิ์ 30 กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุ แต่ผู้เสียชีวิตหญิงสาวที่นั่งในรถมาด้วยกัน ขณะนี้ยังไม่มีผู้ใดระบุได้ว่า ผู้ตายเป็นใคร ซึ่งจะต้องนำร่างมอบให้แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ ทำการผ่าชันสูตรอีกครั้ง ก่อนติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนการดำเนินคดียังไม่ได้แจ้งข้อหากับฝ่ายใด ต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบสวนพยานเพื่อสรุปสำนวนตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น