No data was found

อยากหัวเราะให้ฟันร่วง! “แรมโบ้” ฟาดกลับ “ประเสริฐ” ถามทักษิณเคยให้เกียรติ ส.ส.เพื่อไทยไหม?

กดติดตาม TOP NEWS

อยากหัวเราะให้ฟันร่วง! “แรมโบ้” ฟาดกลับ “ประเสริฐ” ถามทักษิณเคยให้เกียรติ ส.ส.เพื่อไทยไหม?

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย วิพากษ์วิจารณ์ปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐ มาจากจุดเริ่มต้นปัญหาคือนายกฯ ไม่ให้เกียรติ ส.ส. จนเขาทนไม่ได้ว่า เรื่องของพรรคพลังประชารัฐ นายกฯได้บอกไปแล้วว่าเป็นเรื่องของหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรค นายกฯไม่ได้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง และพรรคร่วมรัฐบาลได้ยืนยันแล้วว่าไม่กระทบกับเสถียรภาพของรัฐบาล และการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ตนมั่นใจว่าขณะนี้ทั้งนายกฯ และพรรคร่วมรัฐบาลให้ความสำคัญในการแก้ไขปัญหาให้ประเทศ โดยเฉพาะปัญหาสถานการณ์โควิด-19 ปัญหาปากท้องของประชาชน ส่วนเรื่องทางการเมืองเป็นเรื่องของพรรคการเมืองจะจัดการเอง

นายเสกสกล กล่าวต่อว่า นายประเสริฐพอได้เป็นเลขาธิการพรรคแล้วอย่าพูดเอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่คนอื่นจนลืมมองดูตัวเอง พรรคตัวเอง ควรไปเก็บกวาดพรรคของตัวเองก่อน ก่อนที่จะวิพากษ์วิจารณ์พรรคคนอื่น เพราะทราบมาว่ายังมีความขัดแย้งกันอยู่ สมาชิกเตรียมย้ายพรรคแล้วซึ่งอาจเป็นเพราะว่าไม่อยากอยู่เป็นลิ่วล้อของนายใหญ่หรือไม่ ตนเคยอยู่พรรคเพื่อไทย ทำไมจะไม่รู้ จะเอาคนโกงอย่างนายทักษิณ ชิยวัตร อดีตนายกฯกลับบ้าน ออกพ.ร.บ.นิรโทษสุดซอย ตนและพวกส.ส. ทักท้วงเพราะไม่เห็นด้วยจะทำให้เรียกแขก ฝ่ายค้านพาคนลงถนนออกมาประท้วงขับไล่ เคยฟังหัวส.ส.ซะที่ไหน บีบเอามติพรรคมาบังคับให้ช่วยนายใหญ่ ไม่เคยฟังเสียงส.ส.ที่คัดค้านเลยสักนิด อย่างนี้ใช่ไหมที่เห็นเงาหัวส.ส.ในพรรคเพื่อไทย ตนยิ่งพูดยิ่งอยากเล่าอีกหลายเรื่อง ตนว่านายประเสริฐปิดปากอย่าพูดดีกว่า ตนละอายปากแทนเหลือเกิน

นายเสกสกล กล่าวอีกว่า ขณะเดียวกันก่อนที่จะว่านายกฯไม่ให้เกียรติ ส.ส.นั้น ถามกลับว่านายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เคยให้เกียรติ ส.ส.ในพรรคเพื่อไทยบ้างหรือไม่ เพราะตนทราบมาว่าในอดีตมี ส.ส.โคราชบางคน ทนไม่ไหวที่จะอยู่กับพรรคเพื่อไทย บ่นอึดอัดกับตนว่า ผู้ใหญ่ทางพรรค เจ้านายใหญ่ไม่ให้เกียรติไม่เห็นค่า จึงคิดจะหนีย้ายไปอยู่พรรคอื่น แต่พอมีการเสนอตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการฯให้ 6 เดือนไม่ต้องย้ายพรรค จึงยอมกลับมาอยู่พรรคเพื่อไทย แบบนี้เป็นการให้เกียรติหรือเอาผลประโยชน์มาต่อรองให้ส.ส.คนนั้นรีบตะครุบทันที

“ผมอยากหัวเราะให้ฟันร่วง กับความคิดของนายประเสริฐ ความคิดแค่นี้เป็นถึงระดับเลขาธิการพรรคได้อย่างไร ความคิดช่างหน่อมแน้มจริงๆ กลับไปดูแลพรรคเพื่อไทยดีกว่า นายทักษิณคงให้เกียรติส.ส. ดีเหลือเกิน จึงต้องเอาลูกสาวน.ส.แพรทองธาร ชินวัตร เจ้าของพรรคตัวจริงเสียงจริงมาคุมส.ส.คุมพรรคเสียเอง อย่างนี้ใช่ไหม ที่เขาเรียกให้เกียรติส.ส. ทำยังกับส.ส.เพื่อไทยเป็นลูกจ้างพนักงานบริษัท ชินวัตรยังไงยังงั้น นายประเสริฐยังยอมรับได้ ไม่ละอายใจละอายปากตัวเองเลยเชียวหรือที่มากล่าวหานายกฯ” นายเสกสกล กล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผวา โจรวิปริต "ขืนใจยาย" วัย 60 ปี กลางไร่มันฯ จว.นครราชสีมา อึ้งพบข้อมูลก่อเหตุลักษณะเดียวกันหลายครั้ง วอนตร.เร่งจับคนร้าย
"เกณิกา" เผย "กระทรวงดีอี" ไม่นิ่งเฉย เร่งปราบเว็บพนันออนไลน์-แก๊งคอลเซ็นเตอร์
กระบะฝ่าไฟแดง พุ่งเสยรถจอดติดไฟแดง กลางเมืองศรีราชา พังเสียหาย 4 คันรวด
"ผู้การแต้ม" เตือน "บิ๊กโจ๊ก" ระวังทำผิดกม.เพิ่ม ย้ำรักษาการผบ.ตร. สั่งให้ออกจากราชการ ทำถูกกม.ทุกประการ
วงจรปิดจับชัด ลูกน้อง "บิ๊กโจ๊ก" ปลดป้ายหน้าห้องทำงาน พร้อมขนของออกจากสำนักงาน
ร้อนทะลุ 42 องศาฯ "ควาญช้าง" เฝ้าระวัง อาบน้ำให้วันละ 8 ครั้ง กังวลช้างหงุดหงิด คลั่ง
"สันติสุข" ชี้ทำทีวีไม่ง่าย แบกรับต้นทุน ขอบคุณแฟนข่าว เจ้าของสินค้า นำพา Top News ทำหน้าที่สื่อต่อไป
บุกจับ "แก๊งพระ" ลอบล่าสัตว์ป่าภูเขียว พบหลักฐานแน่น ช็อกหนักมีรองเจ้าคณะจังหวัดร่วมด้วย
โฆษกภูมิใจไทย แจง "บี พุฒิพงษ์" ค้านดิจิทัล วอลเล็ต เป็นเรื่องส่วนตัว เผย 1 ปีแล้วไม่เข้าร่วมกิจกรรมพรรค
ศาลพิพากษา ลงโทษปรับหนักผู้ต้องหาคดีหมูเถื่อนคนละ 8.6 ล้านบาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น