No data was found

ชาวเน็ตกลัว’ส.ต.ต.’ขับบิ๊กไบค์ชน’พญ.วราลัคน์’รอดคุก

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวเน็ตกลัว'ส.ต.ต.'ขับบิ๊กไบค์ชน'พญ.วราลัคน์'รอดคุก

จากกรณีเหตุสลด เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2565 เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ้กไบค์ชนคนเดินข้ามถนน บริเวณทางม้าลาย หน้าสถาบันไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ผู้บาดเจ็บคนเดินเท้า ทราบชื่อ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล อาการสาหัส ไม่มีชีพจร เสียชีวิตในเวลาต่อมา ผู้บาดเจ็บชาย เป็นตำรวจ ยศ ส.ต.ต. ขับขี่ จยย. big bike ducati สีแดง

ต่อมาครอบครัวและเพื่อนของแพทย์หญิงผู้เสียชีวิต ประกาศขอความช่วยเหลือตามหารถยนต์​ที่มีกล้องหน้ารถ โดยระบุ เหตุการณ์​ “เพื่อนเดินข้ามทางม้าลาย มีรถอื่นหยุดให้ข้าม แต่มี big bike ducati สีแดงพุ่งมาชนเพื่อนเสียชีวิตค่ะ จึงจะขอความกรุณา​หากรถคันใดมีบันทึกเหตุการณ์​ จะขอภาพหน่อยค่ะ”

ขณะที่ ผศ.นพ.สมิทธิ์ ศรีสนธิ์ หัวหน้าห้องปฏิบัติการนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี โพสต์ข้อความผ่าน FB ระบุ “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องกระต่าย และเพื่อนร่วมรุ่นรามาธิบดี 42 ครับ
การที่คนรู้จักเสียชีวิตกะทันหันเป็นอะไรที่ใจหายมาก เคยประสบกับตัวเองมาครั้งหนึ่ง ตอนเพื่อนร่วมรุ่นรามาฯเสียชีวิต ตอนนั้นก็รู้สึกเสียใจมาก ตอนนั้นก็ทำใจโดยจดจำสิ่งดีๆ ที่เพื่อนคนนั้นได้ทำไว้ และพร้อมที่จะทำสิ่งดีๆ ต่างให้สังคมเหมือนที่เพื่อนคนนั้นเคยทำ ส่วนเหตุการณ์นี้ ได้สิ่งที่อยากทำในอนาคตอีกเรื่องหนึ่ง ถ้ามีโอกาสได้เข้าไปเกี่ยวกับกฎหมายจราจรในไทย ก็อยากผลักดันให้ทางม้าลายในไทย เป็นทางม้าลายจริงๆ ให้คนขับรถต้องหยุดให้ข้ามจริงๆ เหมือนญี่ปุ่น ไม่ใช่แบบนี้เลย ที่ทำให้อนาคตคนดีๆ คนหนึ่งต้องเสียไป”

ล่าสุด ชาวเน็ตกลัวว่า คนทำผิดจะไม่ต้องติดคุก เพราะเป็นตำรวจ หวั่นว่า พยาบาลสาวจะต้องจบชีวิตฟรีๆ เพียงเพราะความประมาทของใครบางคน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น