No data was found

“ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอดศาสตร์พระราชา”

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อวันที่ ( 22 มค 65) บริษัท ทิพยประกันภัยจำกัด (มหาชน) ร่วมกับศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) มูลนิธิประเทศไทยใสสะอาด, สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน), กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และมูลนิธิดีธรรม ได้รับเกียรติจาก

นางอังคณา ชิตะติตติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการตามรอยพระราชา “ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอดนวัตกรรมศาสตร์พระราชาครั้งที่ 14 ”

สัมผัสวิถีเกษตรทฤษฎีใหม่โครงการพัฒนาพื้นที่บริเวณวัดมงคลชัยพัฒนาอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และท่องฟาร์มโคนมไทยเดนมาร์ก จังหวัดสระบุรี อาชีพพระราชทานและโรงโคนมแห่งแรกของประเทศไทย

ซึ่งมีนางวิชชุดา ไตรธรรม ที่ปรึกษากรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และดร.ดนัย จันทร์เจ้าฉาย กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ศูนย์คุณธรรม และมูลนิธิประเทศไทยใสสะอาด ให้การต้อนรับ

ในงานยังมีน้องยาวชน โรงเรียนวัดมงคล มาร่วมสร้างสีสันร้องเพลง “พระราชาในนิทาน”, เพลงต้นไม้ของพ่อ” และมีกิจกรรมร่วมทำ การทำปุ๋ย, การเตรียมและปรับสภาพของดินและ การทำน้ำยากำจัดแมลงจากสมุนไพร

การจัดงานนึ้ มีวัตถุประสงค์ของการจัดงานโครงการสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา …นี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เราได้ร่วมกับองค์กรภาคีเครือข่ายต่างๆในการจัดกิจกรรม

เพื่อการเรียนรู้ทฤษฎีศาสตร์พระราชาต่อยอดสู่การสร้างนวัตกรรมทางด้านการศึกษามาตั้งแต่ปี 2561 โดยการนำคณะครูอาจารย์จากทั่วประเทศรวมแล้วกว่า 400 คน จากกว่า 200 สถาบัน

ร่วมโครงการในรูปแบบ Edutainment เพราะ ทุกที่คือการเรียนรู้ในพื้นที่พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติที่มีชีวิตผสมผสานการท่องเที่ยววิถีชุมชน

รวมถึงกิจกรรม workshop หานวัตกรรมบอร์ดเกมที่จะทำให้คณะครูอาจารย์และบุคลากรทางการศึกษา

สามารถนำไปสร้างนวัตกรรมการเรียนรู้วิถีใหม่ในสถาบันการศึกษาชุมชน และครอบครัวได้ด้วยตนเองสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนขององค์กรสหประชาชาติ UNSDGs

หน่วยงานหรือองค์กรที่สนใจร่วมเรียนรู้นวัตกรรมศาสตร์พระราชา. สามารถติดต่อได้ที่มูลนิธิธรรมดีเว็บไซต์ www.do-d-foundation.com แฟนเพจ:. ตามรอยพระราชา- The king’s journey หรือ Facebook มูลนิธิธรรมดี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกัน ดิ่งชั้น 8 คอนโดฯ ดับ
ชาวบ้านใกล้โรงงานเคมีไฟไหม้ ดับ 1 ราย ส่งศพชันสูตรว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องได้รับผลกระทบจากโรงงานหรือไม่
ผบ.ทร. ประดับเครื่องหมายยศ และ มอบประกาศนียบัตรให้แก่ นักเรียนจ่า และนักเรียนดุริยางค์ ประจำปี 2567
อากาศร้อนจัด สาวใหญ่ขี่ จยย.วูบชนฟุตบาทล้มคว่ำ
อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)
อุกอาจ ไอ้โม่งกว่า 20 คน บุกโรงไฟฟ้าในจ.ปัตตานี วางระเบิดเสียงดัง 5 ลูกติด คนงานแห่วิ่งหนีตาย
"นายใหญ่" ตรวจการบ้านรัฐบาล ทุบโต๊ะโผครม.เศรษฐา 2 สยบคลื่นใต้น้ำ "พท." เคลียร์ใจพรรคร่วม
"ราชกิจจาฯ" แพร่กฎกระทรวงแรงงาน ปรับเพิ่มวงเงินค่ารักษาพยาบาลดูแลลูกจ้าง
“บิ๊กป้อม” นำทัพประชุมใหญ่สามัญ “พรรคพปชร.” ยันส่งรมช.เกษตรฯ แค่ชื่อเดียว อยากรู้เป็นใครให้ถามนายกฯ
อิตาลี ชาวเมืองประท้วงเวนิสเก็บค่าเข้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น