No data was found

โดนแล้ว! ตั้งสองข้อหากลุ่มชายหัวร้อน ยกพวกตีกันหน้าโรงพักไม่สนตำรวจ

กดติดตาม TOP NEWS

รวจ สภ.เมืองระยองตั้ง สองข้อหา กลุ่มชายฉกรรจ์ยกพวกรุมตีอริ หน้าโรงพักระยอง ขณะที่อีกฝ่ายเข้าแจ้งความถูกทำร้ายร่างกาย ซัดกันนัว ตำรวจห้ามกันวุ่น ก่อนจะขึ้นรถหลบหนีไป ปมเหตุจากการเขม่นในธุรกิจรถพ่วงเหมือนกัน

วันนี้( 22 ม.ค.65) พ.ต.อ.อภิชนันท์ วัฒนวรางกูร ผู้กำกับการ สภ เมืองระยอง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังเกิดเหตุเมื่อวานนี้ ได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาแจ้งข้อกล่าวหาเรียบร้อยแล้ว มีผู้ก่อเหตุทั้งหมด 12 คน ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่าทั้งสองฝ่ายมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน ฝ่ายหนึ่งได้รับบาดเจ็บเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล จึงให้เพื่อนมาที่โรงพักเพื่อแจ้งความ ขณะที่อีกฝ่ายก็มาแจ้งความเช่นกัน ทั้งสองฝ่ายจึงได้มาเจอกันอีกครั้งที่ สภ เมืองระยอง หลังแจ้งความเดินลงไปที่หน้าโรงพักมีอีกฝ่ายมาทำร้าย

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้( 21 ม.ค.) ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ วังคีรี ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งจากนายชูเกียรติ สมานศิลป์ อายุ 66 ปี เจ้าของบริษัทรถพ่วงบรรทุกสินค้าไปส่งที่ท่าเรือไออาร์พีซี ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ที่พานายรุ่งโรจน์ ตันทะคูณ อายุ 38 ปี พนักงานขับรถพ่วง ว่าถูกพนักงานขับรถพ่วงของอีกบริษัทหนึ่งที่อยู่ในไซส์งานเดียวกันทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ
นายรุ่งโรจน์ ให้การว่าขณะขับรถพ่วงเข้าส่งกะลาปาล์มที่ท่าเรือ ได้เกิดเหตุทะเลาะกับพนักงานของอีกบริษัท ที่กล่าวหาว่ารถไปเบียดกัน จนถูกทำร้ายร่างกาย มีพยานเห็นเหตุการณ์หลายคน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกรับแจ้งความไว้เพื่อเตรียมเข้าไปตรวจสอบหลักฐานในจุดเกิดเหตุ
ระหว่างที่กำลังรอบันทึกปากคำ ปรากฎว่า นายสมชาย นำเจริญลาภ อายุ 40 ปี เป็นผู้ดูแลบริษัทรถพ่วงที่ถูกกล่าวหา ได้เดินทางมาที่สภ.เมือง ระยอง พร้อมเข้ามาพบร้อยเวร แจ้งเจตจำนงค์ว่าขอแจ้งความเช่นกันว่าพนักงานของตนเองถูกพนักงานของฝ่ายแรกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดจนได้รับบาดเจ็บ จึงทำให้อีกฝ่ายตอบโต้ว่าไม่จริง โต้กันไปมา จนกระทั่งทางตำรวจได้ให้ทั้งคู่หยุดโต้เถียงกัน แจ้งไปว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย แต่วันนี้รับแจ้งความไว้แล้วให้กลับไปก่อน แล้วเจ้าหน้าที่จะเรียกตัวมาสอบสวน และจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้งสองฝ่ายจึงเดินทางออกไปจากห้องสอบสวน


หลังจากที่นายชูเกียรติ เดินลงบันไดหน้าโรงพักเพื่อจะไปขึ้นรถกระบะสีดำซึ่งมีลูกน้องขับมาจอดรอเพื่อรับกลับที่พักพร้อมนายรุ่งโรจน์ อีกฝ่าย รออยู่ตรงด้านหน้าโรงพักเป็นกลุ่มชายฉกรรจ์ ซึ่งเป็นพนักงานบริษัทอีกฝ่าย ได้ขึ้นรถกระบะมารออยู่ก่อนแล้วได้วิ่งกรูกันเข้ามารุมชกต่อย นายรุ่งโรจน์จนตั้งรับแทบไม่ทัน นายรุ่งโรจน์ร้องขอความช่วยเหลือจนลั่นโรงพัก ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายได้วิ่งกันเข้าห้ามปรามให้หยุดทำร้าย แต่เหตุการณ์ชุลมุนไม่มีใครยอมฟัง ยังคงพากันกรูกันเข้าทำร้ายนายรุ่งโรจน์จนสะบักสะบอม ตำรวจนายหนึ่งถึงกับตะโกนว่า”เห็นตำรวจเป็นหัวหลักหัวตอหรือไง” แต่ทั้งหมดก็ยังไม่ยอมหยุดทำร้าย ยังคงไล่ทำร้ายทั้งชกทั้งต่อยนายรุ่งโรจน์ต่อไป นายชูเกียรติ์ ลูกพี่ก็พยายามเข้าไปช่วย เลยถูกลูกหลงไปหลายหมัดด้วย
จนกระทั่งต่อมาตำรวจได้เพิ่มกำลังเข้ามาห้ามกันมากขึ้น กลุ่มที่เข้ามาทำร้าย ได้หยุดและวิ่งไปขึ้นรถกระบะที่จอดรออยู่ด้านหน้า สภ.เมือง ระยอง แล้วรีบขับหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงช่วยนำตัวนายรุ่งโรจน์ และ นายชูเกียรติ์ ขึ้นมาบนโรงพัก ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น พบมีบาดแผลจากการถูกรุมชกต่อยที่ใบหน้าและลำตัวหลายแห่ง แต่ โชคดีที่ไม่มีการใช้อาวุธ จึงได้รับบาดเจ็บแค่ฟกช้ำดำเขียว หลังจากนั้นจึงให้กลับไปก่อน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ
“บิ๊กต่อ” ตั้งทนายฟ้องกลับ “ทนายตั้ม” หมิ่นประมาท ปมแฉเอี่ยวส่วยเว็บพนัน เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน
สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น