No data was found

ไม่แผ่ว! “ชลบุรี” พบผู้ติดเชื้อโควิดรายวัน ยังพุ่งสูงทะลุเกิน 4 ร้อยราย!

กดติดตาม TOP NEWS

ไม่แผ่วลง! "ชลบุรี" พบผู้ติดเชื้อโควิดรายวัน ยังพุ่งสูงทะลุเกิน 4 ร้อยราย!

วันที่ 21 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน จ.ชลบุรี ยังคงครองแชมป์พบผู้ติดเชื้อรายวันสูงสุด โดยวันนี้มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ 482 ราย แยกเป็นคนที่พักอาศัยใน จ.ระยอง เข้ามารักษาตัวใน จ.ชลบุรี, อาชีพเสี่ยงพบปะผู้คนจำนวนมาก, บุคลากรทางการแพทย์, ผู้มีประวัติเดินทางมาจากต่างจังหวัด และผู้สัมผัสผู้ป่วยยืนยัน ทั้งนี้มีผู้เสียชีวิตรายใหม่ 2 ราย พบเป็นผู้สูงอายุและมีโรคประจำตัว คือ โรคเบาหวาน และโรคความดันโลหิตสูง สำหรับการระบาดที่ อ.บางละมุง และที่ อ.เมืองชลบุรี ยังคงครองแชมป์พบผู้ติดเชื้อสูงที่สุด โดยเฉพาะที่ตลาดทรีทาวน์ ซอยบัวขาวพัทยา อ.บางละมุง และร้านอาหารจำหน่ายสุราบริเวณถนนลงหาดบางแสน หาดวอนนภา อ.เมืองชลบุรี โดยขณะนี้เริ่มกระจายเป็นวงกว้างมากขึ้นในเขตพัทยา จึงขอความร่วมมือจากสถานประกอบการ ให้คัดกรองพนักงานก่อนเปิดให้บริการในแต่ละวัน และต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันของกระทรวงสาธารณสุข เคร่งครัด เพื่อป้องกันไม่ให้เชื้อไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดเป็นวงกว้าง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น