No data was found

“ไผ่ ลิกค์” ยัน ก๊วนธรรมนัส ถูกขับเข้ารังพรรคเศรษฐกิจไทย!

กดติดตาม TOP NEWS

ไผ่ ลิกค์ ยัน "ธรรมนัส" พร้อม 20 ส.ส.พลังประชารัฐถูกขับเข้าสังกัด พรรคเศรษฐกิจไทย ปัดต่อรองตำแหน่งรัฐมนตรี อ้างยืนข้างผลประโยชน์บ้านเมือง ใจถึง พึ่งได้

นายไผ่ ลิกค์ ส.ส. กำแพงเพชร พลังประชารัฐ 1 ในส.ส.ที่ถูกขับ โพสต์เฟสบุ๊ก ว่า ขอขอบคุณทุกกำลังใจ แรงเชียร์ แรงสนับสนุน จากพี่น้องทุกคนที่เข้ามาทุกทางมาก ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นตนคงไม่ขอพูดอะไรมากยกเว้น เราคงต้องหาที่อยู่ ที่สามารถทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนได้มากที่สุด ที่เรามีอิสระในการทำงานได้เต็มที่ และที่สำคัญพวกเราไม่มีการต่อรองเรื่องตำแหน่งรัฐมนตรีเลยแม่แต่น้อย

นายไผ่ กล่าวว่า ตอนนี้พวกตนได้มีพรรคที่พวกเราจะเข้ามาอยู่คือ “พรรคเศรษฐกิจไทย” เพราะแนวทางที่พูดคุยเข้ากันได้ดี แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุด มีปัญหาและคำถามที่พี่น้องถามเข้ามาเยอะ ว่าเราจะยืนอยู่ข้างไหน ตนบอกได้เลย ตนจะยืนอยู่ข้างและเรื่องที่ถูกต้องและเป็นผลประโยชน์กับบ้านเมืองเท่านั้น เหมือนที่ตนเคยเดินเข้าไป หาเสียงขอคะแนนกับ พ่อแม่พี่น้องในจังหวัดกำแพงเพชร เขต1 ว่าผมจะเลือกอยู่พรรค ที่ทำประโยชน์ให้กับพี่น้องได้มากที่สุด ตนก็จะยังขอยึดมั่นในคำพูดเดิมที่หาเสียง ที่พ่อแม่พี่น้องให้ความไว้วางใจตนเข้ามา ขอให้พ่อแม่พี่น้องดูต่อไปนะครับ ว่าตนเหมือนคำที่คุณพ่อและผมตนมาใช้ต่อว่า ”ใจถึง พึ่งได้” จริงมั้ย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทนายดังชี้ชัดเหตุผล พินัยกรรม "บุ้ง ทะลุวัง" อาจตกเป็นโมฆะ
ทหารเรือเมากร่าง ทำร้ายโชเฟอร์ตุ๊ก ๆ วัย 72 ล็อกคอต่อยหน้า แถมเตะซ้ำ
“มูลนิธิวอชด็อก” ไทยแลนด์ เอาผิดทอมประชดแฟนสาวโยนแมวจากชั้น 21 สิ้นใจ
สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนร้อน ถึงร้อนจัด อุตุฯเตือน 38 จว.เจอฝนฟ้าคะนอง ลมแรง กทม.ก็โดนด้วย
โปแลนด์เผย ไม่พร้อมส่งขีปนาวุธให้ยูเครน
อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น