No data was found

“โตโต้”เข้ารับทราบข้อหา ม.112 เจ้าตัวโอดครวญ

กดติดตาม TOP NEWS

“โตโต้”หัวหน้าการ์ด We Volunteer หรือวีโว่ ถูกแจ้งข้อหา ม.112 เดินทางมารับทราบข้อหาที่ปอท. เจ้าตัวโอดครวญถูกแจ้งแบบงงๆ

นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ หัวหน้าการ์ด We Volunteer หรือวีโว่ พร้อมด้วยทนายความ เดินทางมายังกองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท.เพื่อรับทราบข้อกล่าวหามาตรา112 เมื่อมาถึงปอท. โตโต้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวTop News ว่า ยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนแจ้งข้อหานี้กับตนเอง ทราบเพียงแค่ชื่อ ตอนนี้ยังรู้สึกงงๆ ว่าถูกแจ้งข้อหาได้อย่างไร ส่วนความผิดตามมาตรา 112 ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2 อย่างไรก็ตามตนเองบริสุทธิ์ใจ และเตรียมหลักทรัพย์มายื่นประกันตัว กรณีหากถูกนำตัวไปฝากขัง

ก่อนหน้านี้เฟซบุ๊กโตโต้ ปิยรัฐ ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมว่า “#สวัสดีประชาชน อะไรกันนักกันหนาก็ไม่รู้ ทราบมาว่า คดีนี้คนที่แจ้งความผมแจ้งไว้ตั้งแต่ก่อนคดีที่กาฬสินธุ์เสียอีก นั้นหมายความว่าตั้งแต่เดือนมกราคม แต่ตำรวจดูแล้วว่ามันไม่น่าเข้าองค์ประกอบความผิด แต่เจ้าตัวผู้ร้องนั้นก็ตามเอาเรื่องจี้จนได้ ตำรวจก็คงต้องยอม เลยออกหมายเรียกผมไปรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 27 พ.ค. 64 นี้ เวลา 09:00 น. ที่ ปอท. ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ


ผมจะไปดูสิว่า อันข้อความประโยคไหนที่เขาเอาผิดกับผม ตัวผมเองก็ยังไม่ทราบ และยิ่ง งง ไปใหญ่ว่า ไอ้คนแจ้งความผมนี่ ยังมีตำแหน่งเป็นรองประธานสหภาพการบินไทยอยู่หรือป่าว ถ้ายังเป็นอยู่ สงสัยจะว่างมากเพราะช่วงนี้ เห็นว่าการบินไทยกำลังแย่ น่าจะเอาเวลาไปช่วยเหลือพนักงานของตัวเองก่อน ไม่น่าเอามาเที่ยวไล่ล่าฟ้องร้องกันด้วยข้อหา ผมกำลังจะทำหนังสือถึง สหประชาชาติ และสถานทูตต่างๆ เพื่อให้ทราบถึงประวัติและพฤติกรรมคนที่ ไล่ฟ้องคดีละเมิดสิทธิมนุษยชน เช่น ม.112 ถือเป็นภัยคุกคามต่อเพื่อนมนุษย์

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น