No data was found

ร่วมส่งกำลังใจ! ตร. ส่ง ฮ.บินด่วนรับ “น้องอุ้ม” นางฟ้าชุดขาว เข้ารักษาตัว กทม.

กดติดตาม TOP NEWS

ร่วมส่งกำลังใจ! ตร. ส่ง ฮ.บินด่วนรับ "น้องอุ้ม" นางฟ้าชุดขาว เข้ารักษาตัว กทม.

จากกรณี น.ส.ปุณยวีร์ ศรีดวงแปง หรือ น้องอุ้ม อายุ 25 ปี พยาบาลสาวสู้ชีวิตจาก โรงพยาบาลอุ้มผาง ประสบอุบัติเหตุรถพยาบาลชนกับรถบรรทุกพ่วงขณะนำผู้ป่วยส่ง รพ.แม่สอด ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเลือดออกในสมอง หลังเกิดเหตุได้เข้ารับการรักษาโดยทำการผ่าตัดที่โรงพยาบาลแม่สอด แล้วเสร็จ คณะแพทย์และเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายต่างลงประสานงานที่จะส่งตัว น.ส.ปุณยวีร์ ไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลราชวิถี โดยนำขึ้นเฮลิคอร์ปเตอร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มาลงที่กองบินตำรวจรามอินทรา ก่อนนำขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาลราชวิถี

 

 

หลังส่งตัวแล้วเสร็จ โลกโซเชียลต่างแสดงความชื่นชมกับปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ พร้อมส่งแรงใจไปช่วย น.ส.ปุณยวีร์ อาทิ พวกเราใจจดใจจ่อเมื่อ ฮ.มาลงจอด ขอให้เธอปลอดภัย กลับไปเป็นนางฟ้ารับใช้ประชาชนต่อไป และขอบคุณทุกฝ่าย รวมทั้งผู้ใช้รถใช้ทางทุกท่านที่เปิดทางให้รถพยาบาลไปถึง รพ.ราชวิถี โดยเรียบร้อยสวัสดิภาพ

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวพุทธเศร้า เผยวินาทีเจดีย์วัดล้านขวดพังถล่ม ขณะที่รักษาการเจ้าอาวาสวัดเผย ต้องรื้อเศษวัสดุออกให้หมด แล้วจะเริ่มสร้างใหม่ขึ้นมาอีก เพื่อบรรจุอัฐิของหลวงพ่อลอด พระผู้สร้างวัดล้านขวดจนโด่งดังไปทั่วโลก
เอาแล้ว “พวงเพ็ชร” สั่งสำนักพุทธ-พม. ตรวจสอบพ่อแม่ "น้องไนซ์เชื่อมจิต" หากหลอกลวงปชช. สั่งฟันทันที
ช้างป่าบุกเข้าโรงเรียนบ้านวังหิน กินมะม่วงเกือบหมดต้น เหลือไว้ให้ดู 4 ลูก ก่อนเดินออกไปอย่างใจเย็น ทำ ผอ. ครู แก้อาการกลัวปล่อยมุขช้างคงมาสมัครเรียน
กสทช. ลุยตลาดชายแดนโป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี เช็คสัญญาณโทรศัพท์ จุดขายซิมการ์ด ป้องปรามอาชญากรรมออนไลน์
"ดร.นิว" ซัด "ธนาธร" ชี้นำเลือกตั้ง "ส.ว." ทำให้นึกถึง "หัวหน้าปรสิต" ในหนังดังกระเสือกกระสนให้ได้อำนาจ
เครือ กล้วยโผล่กลางลำต้นเป็นรูปเศียรพญานาค ชาวบ้าน รู้ข่าว แห่ขอหวย เจ้าของเชื่อให้โชค
เสมา 1 พร้อม เสมา 2 และผู้บริหาร สพฐ. พบ 245 เขตพื้นที่ มอบนโยบายเตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียน 1/2567
ปชช.โอดหมูแพง ขณะที่เขียงหมูช่องจอม ตรึงราคาขายไว้เองไม่รอรัฐบาล ยอมกำไรน้อยลง หวังให้ลูกค้าอยู่ได้ วอนรัฐบาลอย่าปล่อยให้ราคาหมูขึ้นไปมากกว่านี้
MEA ร่วมด้วย สพร. ธปท. กฟภ. กปน. และ กปภ. ลงนาม MOU การพัฒนากลไกการใช้ประโยชน์ข้อมูลการใช้และการชำระค่าไฟฟ้าและน้ำประปาภายใต้ความยินยอมของเจ้าของข้อมูล
เปิดผลตรวจวัดสารเคมีในอากาศ "ไฟไหม้โรงงานระยอง" ส่งผลระคายเคืองผิวหนัง-ทางเดินหายใจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น