No data was found

กองหนุนรัฐบาล ปลอบใจ “เสี่ยเฮ้ง” ชมเปาะทำดีแล้ว! แต่แพ้เพราะ 1ป.- 2 น.

กดติดตาม TOP NEWS

กองหนุนรัฐบาล แห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ “เสี่ยเฮ้ง” ในเพจเฟชบุ๊กส่วนตัว บอกสาเหตุที่แพ้ เป็นเพราะคนสงขลา ต้องการสั่งสอน 1ป. – 2น. หาเสียงดูถูกคน ยืนยันที่ผ่านมาเลือกพลังประชารัฐเพราะ “ลุงตู่” ถ้าไม่มีลูกตู่ ก็ไม่เลือก!

พยายามอย่างสุดความสามารถแล้วจริงๆสำหรับ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. สงขลา เขต 6 ที่ล่าสุดปรากฎผลว่า นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัคร หมายเลข3 พรรคพลังประชารัฐ ได้คะแนนเสียงมาเป็น อันดับ 2 รองจาก น.ส.สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัคร หมายเลข 1 พรรคประชาธิปัตย์

ภายหลังการประกาศผล ก็เกิดดราม่าสนั่นแวดวงการเมือง เมื่อร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ออกมาให้สัมภาษณ์พาดพิงไปยังร่วมรัฐบาลคู่แข่ง ใจความตอนหนึ่งระบุว่า …. “แทบไม่น่าเชื่อเลยว่า การเลือกตั้งในวันนี้ มีการจับการทุจริต แบบเห็นจะๆ หลักฐานแบบจะๆ มีการโอนเงินผ่านบัญชี มีการกาหมายเลขที่ตัวเองรับเงินมาอย่างชัดเจนมาก ผมก็ไม่เคยเห็นการเลือกตั้ง การโกงกันแบบนี้มาก่อน เป็นเรื่องที่ต้องสู้กันต่อไป”

ร.อ.ธรรมนัส ยังบอกด้วยว่า จากหลักฐานวันนี้ที่ทางเรา โดยทนายแดง ได้ร้องต่อกกต. ชุมพร และเห็นหลักฐานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ณ เวลานี้ ค่อนข้างจะชัดเจนว่า มีการทุจริตกันอย่างชัดเจนมาก อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายของบ้านเมืองเลย ไม่น่าเชื่อว่าพรรคหนึ่งที่มีภาพทางการเมืองบริสุทธิ์มาตลอดจะเป็นอย่างนี้

“การเลือกตั้งที่ชุมพรมันยังไม่จบ เราไม่ได้เป็นคนจับทุจริต เจ้าหน้าที่เป็นคนจับ แล้วหลักฐานมันชัดเจน แล้วจะมากล่าวหาเราเรื่องอะไร มีแต่เราจะต้องกล่าวหา ผมเริ่มตกใจตั้งแต่มีการจับการทุจริตกันตั้งแต่ตอนเช้า ผมเริ่มตกใจแล้วว่า ถ้าเป็นอย่างนี้ เราท่าทางจะลำบาก เพราะว่ากลยุทธ์ที่เขาใช้ มันชัดเจนมาก เราก็ไม่คิดว่าจะกล้าทำกันขนาดนี้”

ในขณะเดียวกัน นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. สงขลา เขต 6 ได้โพสต์เฟชบุ๊กส่วนตัว ระบุใจความว่า “ผลคะแนนของน้องโบ๊ต ที่ออกมา ถือว่าได้ตามเป้า และพวกเราเป็นสุภาพบุรุษพอที่จะยืดอกรับความจริง ว่า แพ้ก็คือแพ้ เพราะคนชนะต้องมีแค่หนึ่งเดียว ที่ถูกเลือกเข้าไปเป็นผู้แทน จึงเป็นเรื่องปกติที่ผู้ใช้สิทธิ์สามารถเลือกได้ตามตั้งใจ ซี่งผมเองก็ต้องขอบคุณพี่น้องชาวเขต 6 สงขลา ที่ออกมาลงคะแนนให้ ถือว่าเป็นคะแนนที่เยอะมาก น้องโบ๊ต เป็นน้องใหม่ทางการเมือง ได้คะแนนมากขนาดนี้ เค้าก็ดีใจและได้กราบขอบคุณชาวสงขลา ไปแล้ว ผลคะแนนที่ออกมา มันมากกว่าการเลือกตั้งครั้งที่แล้วถึงเท่าตัว ผมมีความพึงพอใจ พวกเราทีมพลังประชารัฐ ทำดีที่สุดแล้วครับ ขอแสดงความยินดี กับ น้องน้ำหอม เบอร์ 1 ด้วยครับ

 

 

ขณะเดียวกันแฟนเพจเฟชบุ๊ก และกองเชียร์ นายสุชาติ ชมกลิ่น ซึ่งเป็นฐานเสียงเดียวกับคนรัก พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้พากันแสดงความคิดเห็นใต้สเตตัส ดังกล่าว หลายร้อยข้อความ ล้วนแล้วแต่เป็นข้อความให้กำลังใจเสี่ยเฮ้ง สุชาติ บอกทำดีที่สุดแล้ว ชื่นชมที่นายสุชาติ เป็นลูกผู้ชาย แต่ที่แพ้ เป็นเพราะพา 1 ป. กับ 2 น. ลงไปหาเสียงด้วย นอกจากนี้คน สงขลาหลายรายยังระบุว่า ผลการเลือกตั้งดังกล่าว ถือเป็นการลงโทษ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เนื่องจากได้แสดงท่าทีในการหาเสียงด้วยถ้อยคำที่ดูถูก เรื่องเงิน

 

 

อาทิเช่น ขอชมท่านสุชาติ ว่าท่านพูดได้ดี น่าฟัง เป็นสุภาพชน ผิดกับอีกคนที่ไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ที่ชุมพร, ในฐานะคนบ้านเดียวกันก็ขอพูดด้วย ที่ผ่านมาเลือกเพราะลุงตู่ คนที่หักหลังนายก ลุงป้อมยังอุ้ม เลยโดยสั่งสอนซะ , คุณสุชาติ พูดดีมาก จบคือจบ ต่างกับนายธรรมนัส ตามที่ คุณสาทิตย์ พูดถึง สมควรให้ผู้ใหญ่ดีดปากสั่งสอน , วันที่ไปดู พปชร เค้าปราศัย บอกเลยว่าผิดหวังมาก ทั้งๆที่เชียร์น้องโบ๊ต มากๆๆ (ทั้งบ้าน) คนปราศัยพูดแขวะ แซะ ปชป. จัดรู้สึกรำคาญมากๆๆ งานนี้น้องโบ๊ต น่าจะชนะ แต่บอกเลยมาพลาดตรงแขวะนี้หละ ส่วนปชป ก็ไม่ได้ปราศัยดีมาก แต่ไม่เยอะเท่านั้น เอง , ขอชื่นชมในความเป็นสุภาพบุรุษของท่านรมต.สุชาติค่ะ..เราเลือกพปชร.เพราะลุงตู่ การที่ปชป.ชนะก็ดีใจด้วย , ถ้าอยากชนะ ไอ้แป้งกับอีตาโต ไม่น่าไปช่วยหาเสียงนะคะท่าน ขออภัยในความไม่สุภาพ ชาวบ้านๆ พูดแบบคนใต้ อะคะ ฯลฯ

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รมว.แรงงาน" หนุนภาคีเครือข่ายแรงงาน "สพท." ผนึก "สสส." ผ่าทางตันความเห็นต่าง ขับเคลื่อน "ร่างพรบ.แรงงานอิสระ" ดูแลแรงงานอิสระ 20 ล้านคน
สมาคมธนาคารไทย เห็นพ้องนายกฯ เร่งช่วยลูกหนี้กลุ่มเปราะบาง นัดถก 24 เม.ย.หาทางออกลดภาระการเงิน
สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น