No data was found

รีสอร์ทจันทบุรี พร้อมรับ นทท. เดินทางนมัสการรอยพระพุทธบาท

กดติดตาม TOP NEWS

2 กุมภาพันธ์ - 2 เมษายน 2565 หลังเจอพิษการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 งดนักท่องเที่ยวขึ้นเขานมัสการรอยพระพุทธบาท 2 ปี ที่ผ่านมา คาดหวัง รีสอร์ทจันทบุรี ฟื้นตัว แต่ยังคงเน้นมาตรการด้านสาธารณสุขเข้มป้องกันโควิด-19

ที่ชบา รีสอร์ท จันทบุรี 111 หมู่ 2 ถนน สุขุมวิท ตำบล ท่าช้าง อำเภอเมือง จันทบุรี ผู้บริหารชบา รีสอร์ทพร้อมรับนักท่องเที่ยว เดินทางนมัสการรอยพระพุทธบาท เขาคิชกูฎ จังหวัดจันทบุรี ในวันที่ 2 กุมพาพันธ์ – 2 เมษายน 2565 โดยทางรีสอร์ทของเราได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ พนักงานของเราได้รับการฉีดวัคซีน 2 เข็มแล้ว 100% พักผ่อนปลอดภัย มั่นใจ ไร้กังวล

นาย จิรพันธ์ ตันเจริญ อายุ 27 เจ้าของชบารีสรอท เปิดเผยว่า สำหรับชบารีสอร์ทconcept ของรีสอร์ท คือเป็นรีสอร์ทที่อยู่ใจกลางสวนผลไม้จุดเด่นคือสกายวอกท์ และพลูวิลล่าตั้งแต่2คนจนถึง18คนแต่สำคัญที่สุดคือเป็นรีสอร์ทที่อยู่กลางสวน มังคุด ทุเรียน ลองกอง บรรยากาศจะร่มรื่นหน้าหนาวอากาศจะดีมาก สำหรับงานเขาคิชฌกูฏที่กำลังจะเปิดทางรีสอร์ทได้เตรียมพร้อมตามมาตรการกระทรวงสาธารณสุขเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาพักที่ชบารีสอร์ท

ช่วงโควิทที่ผ่านมา ทางจังหวัดจันทบุรีได้ประกาศล็อกดาวทำให้ลูกค้าไม่สามารถเข้ามาใช้บริการของทางรีสอร์ทได้ ทำให้รีสอร์ทขาดรายได้จำนวนมาก แต่ตอนนี้ก็มีลูกค้าทยอยมาใช้บริการกันบ้างแล้ว ส่วนจุดขายตัวใหม่นี้คือ สกายวอกแบบใหม่ และก็การทำเกษตรอินทรีย์ผสมผสาน และไข่ไก่อารมดี โรงเลี้ยงไส้เดือน และบรรยากาศของสวนผลไม้ สามารถเข้าไปถ่ายรูปกับผลไม้ที่ต้นได้เลย

 


สำหรับลูกค้าที่อยากได้ผลไม้สดจากต้นรบกวนสั่งจองล่วงหน้าทางสวนจะจัดหาผลไม้ที่พร้อมรับประทานจากต้นในสวนให้ และขอฝากสำหรับคนที่กำลังมีแผนจะมาเที่ยวจันทบุรีก็ขอฝากชบารีสอร์ท ไว้เป็นตัวเลือกทางรีสอร์ทได้เตรียมมาตรการตามกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดเพราะฉะนั้นยังไงก็ขอฝากชบารีสอร์ท โดยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ 039-471878 / 087-7495667  https://line.me/R/ti/p/%40chaba.resort

ภาพ/ข่าว ศูนย์ข่าว TOPNEWS ภาคตะวันออก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น