No data was found

ชุดสุดอลังการ ใส่บาตรทำบุญวันคล้ายวันเกิด ทำชาวบ้านมองตามกันเป็นแถว

กดติดตาม TOP NEWS

ใส่บาตรทำบุญวันคล้ายวันเกิด ชุดสุดอลังการ ทำชาวบ้านมองตามกันเป็นแถว

กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wasawat Ouwichit สวมชุดสุดอลังการ ทำบุญตักบาตร เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 31 ปี บริเวณหน้าสวนพฤกษชาติ แฟลตคลองจั่น เสรีไทยซอย 7 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า “คุณอลังการ สร้างเมือง โปรดเรียกชื่อฉันในนามนี้ นามที่ฟ้าประทาน เช้านี้กับการใส่บาตรพระ จำนวน 5 รูป เพื่อเสริมสร้างสิริมงคลให้แก่ชีวิต ในวันคล้ายวันเกิดครบรอบปีที่ 31 ของเธอ” หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ทำให้มีชาวเน็ตหลายคนเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ทีมข่าว Top News ได้ติดต่อไปยังเจ้าของภาพดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายอลังการ สร้างเมือง หรือ ฝ้าย ผู้สวมใส่ชุดสังฆทานนารีใส่บาตร เพื่อสอบถามว่าเพราะเหตุใดถึงเลือกสวมชุดนี้มาใส่บาตร จึงทราบว่า ปกติตนเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน ก็มักจะแต่งตัวให้ดูดีเสมอ กระทั่งไปกราบไหว้หลวงพ่อโสธร ตนก็แต่งตัวตามสไตล์ และได้ถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดีย จากนั้นก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นใต้รูปว่า อยากให้ตนทำคอนเทนต์ชุดตักบาตร ซึ่งตนก็มองว่าน่าสนใจ จึงคิดว่าจะทำคอนเทนต์ในเดือน พ.ค.64 ซึ่งเป็นเดือนเกิดของตนพอดี สำหรับชุดสังฆทานนารี เป็นชุดที่ตนตั้งใจทำขึ้นเพื่อสวมใส่ทำบุญวันเกิด แต่บังเอิญว่าปี้นี้ วันเกิดตนตรงกับวันวิสาขบูชา คนจึงโยงประเด็นไปว่าตนไปใส่บาตรวันพระใหญ่พอดี ตนจึงรู้สึกดีใจ เพราะเหมือนได้คำอวยพรไปด้วย

สำหรับสถานการณ์ในขณะนี้ ได้รับผลกระทบอย่างไรบ้างนั้น ส่วนตัวแล้วประกอบธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับร้านอาหาร ซึ่งในช่วงแรกที่มีคำสั่งว่าห้าม ให้ลูกค้ารับประทานอาหารในร้าน ยอมรับว่าตอนนั้นรายได้ค่อนข้างวิกฤต แต่ขณะนี้ได้มีประกาศอนุโลมให้ลูกค้าสามารถนั่งรับประทานอาหารในร้านได้ ซึ่งทำให้ทุกอย่างดีขึ้น และตนเชื่อว่าในอนาคตจะดีขึ้นไปอีกแน่นอน

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ
รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ
จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น