No data was found

คนในพื้นที่ปิดปากเงียบ! หลังวิศวะหนุ่มดับคาไซต์ก่อสร้าง

กดติดตาม TOP NEWS

คนในพื้นที่ไม่ขอเล่า กรณีหนุ่มวิศวะจบใหม่ เสียชีวิตคาไซต์งานย่านทองหล่อ ด้านครอบครัวเผย ขอเจรจากับทางบริษัทต้นเรื่องก่อน

จากกรณีนายอภินันท์ นิชพรกุล ลูกจ้างตำแหน่งวิศวกร ได้รับอุบัติเหตุจาก สายสลิงขาด และเครนหล่นทับเสียชีวิต เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งพื้นที่เกิดเหตุดังกล่าวนี้เป็นสถานที่ก่อสร้าง โครงการอาคารศูนย์การค้ามาร์เก็ตเพลส ทองหล่อ มีลักษณะอาคารคอนกรีตสูง 18 ชั้น ตั้งอยู่ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือเขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร โดยมีบริษัท สยามฟิวเจอร์ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เป็นเจ้าของโครงการ

ขณะที่ในวันนี้ (15 ม.ค.) ทีมข่าวพยายามที่จะติดต่อไปทางญาติของผู้เสียชีวิต โดยเดินทางไปที่ สน.ทองหล่อ และโทรศัพท์พูดคุยกับพ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ เพื่อติดตามญาติและสอบถามความคืบหน้าของคดี ทำให้ทราบว่าขณะนี้อยู่ระหว่างการทำคดี ในขั้นตอนสืบสวนสอบสวน ยังไม่สามารถที่จะเปิดเผยข้อมูลได้ และคาดว่าอาจต้องใช้เวลา 2-3 เดือนก็จะสามารถแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ประมาทเลินเล่อ เนื่องจากต้องรอผลการตรวจสอบ ในส่วนของญาติผู้เสียชีวิต ขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจาเรื่องค่าเสียหายและการเยียวยาทางเจ้าของโครงการ แต่หากไม่ได้รับความเป็นธรรม ทางญาติก็จะเป็นผู้แจ้งข้อมูลหรือร้องเรียนกับทางสื่อมวลชนเอง

จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางไปยังบริเวณจุดเกิดเหตุ ด้านไซต์งานก่อสร้างพบว่ามีรูปภาพของผู้เสียชีวิตติดอยู่ตรงต้นไม้บริเวณหน้าทางเข้า ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามข้อมูลกับวินรถจักรยานยนต์ที่อยู่ด้านหน้าทางเข้า ต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าในวันเกิดเหตุไม่ได้อยู่ประจำวิน และก็ไม่สามารถที่จะให้ข้อมูลใดๆเพิ่มเติมได้ โดยอ้างว่าในวันเกิดเหตุไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ขอไม่พูดอะไรทั้งสิ้น

ถัดมาที่บริเวณทองหล่อซอย 4 ซึ่งเป็นเส้นทางที่ทางคนงานได้ใช้ในการเข้าออกก็มีวินรถจักรยานยนต์อีกกลุ่มตั้งอยู่ ทีมข่าวจึงทำการสอบถาม ได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ในวันเกิดเหตุได้ยินเสียงดังโครมใหญ่มาก ดังออกมาจากจุดก่อสร้าง ต่างรู้สึกตกใจ และได้ชะเง้อดู พบว่าเครนหล่นลงมาจริง แต่เจ้าหน้าที่ภายในไซต์งานกลับไม่มีการแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ รวมถึงไม่มีรถพยาบาลเข้ามาในพื้นที่ จึงไม่รู้ว่ามีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว กระทั้งทราบข่าวจากโซเชี่ยล จึงรู้ว่าผู้ตายคือหนุ่มวิศวะที่เคยใช้บริการตนเองเดินทางมาทำงาน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น