No data was found

เอาจริง! ตร.บุกจับร้านอาหารดังขอนแก่น ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน เปิดเกินเวลา จำหน่ายสุรา!

กดติดตาม TOP NEWS

เอาจริง! ตร.บุกจับร้านอาหารดังขอนแก่น ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน เปิดเกินเวลา จำหน่ายสุรา!

วันนี้(13 ม.ค. 65) เวลา 01.15น. พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น สนธิกำลังระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นและเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น เข้าตรวจสอบร้านอาหารชื่อ ป.มีนา ถ.ศรีจันทร์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังได้รับการร้องเรียนจากภาคประขาชนว่า มีการลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์และเปิดเกินเวลา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบภายในร้านดังกล่าว พบว่ามีลูกค้า เข้ามาเที่ยวดื่มกินภายในร้านอย่างต่อเนื่อง มีพนักงานคอยบริการอาหาร เครื่องดื่มตลอดเวลา โดยเฉพาะเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจยึด ภาชนะบรรจุแอลกอฮอล์, แก้วกระดาษที่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์,ใบเสร็จรายการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้แก่ลูกค้า

นอกจากนี้ ร้านอาหารดังกล่าว ยังจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ให้แก่บุคคลต่ำกว่า 20 ปี จึงได้ยึดภาชนะและอุปกรณ์การดื่มไว้เป็นของกลาง พร้อมจับกุมตัว นักเที่ยวทั้งชายและหญิง จำนวน 24 คน ในข้อหา ฝ่าฝืนประกาศจังหวัดขอนแก่น ฉบับที่ 59 มีการนั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ภายในร้าน,จับกุม พนักงานร้าน จำนวน 8 คน ในข้อหา ร่วมกันมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค ส่วนผู้จัดการหรือผู้ดูแลร้าน อีก 2 คน คือนายภัทรพล ชัยมงคลลาภ อายุ 42 ปี และ นายกิตภัท ดวงสานันท์ อายุ 42 ปี ทั้งสองคนอ้างว่าเป็นผู้ดูแลร้าน พร้อมได้แจ้งข้อหาให้ทราบว่า ร่วมฝ่าฝืนประกาศจังหวัดขอนแก่น ฉบับที่ 59 จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ในร้านอาหาร,จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์เกินเวลากว่าที่กฎหมายกำหนด,จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ให้แก่บุคคลต่ำกว่า 20 ปี จากนั้น จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา รวม 34 ราย พร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ดำเนินคดี

พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ที่ร้านดังกล่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ผ่านมายังศูนย์ดำรงธรรมว่ามีการเปิดเกินเวลา โดยไม่กลัวต่อการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 พร้อมกับเปิดเกินเวลาและจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย จึงได้สนธิกำลังตำรวจเข้าจับกุมดังกล่าว.

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ต้อนรับเปิดภาคเรียน! รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู เตรียมเปิดใช้งานทางเดินเลื่อนอัตโนมัติ (Walkalator) สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี (PK01) วันที่ 16 พฤษภาคมนี้
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-สโมสรโรตารีสาทรี ภาค 3350"  บริจาคเครื่องมือบริการทางการแพทย์ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช
เมนูกู้แหล่งน้ำ อีกหนึ่งทางออก “ปลาหมอคางดำ” โดย ผศ.ดร.นันทิภา พันธุ์สวัสดิ์ ภาควิชาผลิตภัณฑ์ประมง คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไทยป้อนรถยนต์สู่ตลาด ‘เวียดนาม’ มากสุดไตรมาสแรก
จีน สมาคมยานยนต์ประณาม 'สหรัฐฯ' กีดกันการค้ารถอีวี
"กรมโยธาฯ" นำมท.2 ตรวจความพร้อมก่อสร้างโครงการเขื่อนป้องกันตลิ่งเพชรบุรี มั่นใจลดเดือดร้อนปชช.
ลูกจ้างโรงแรมม่านรูดหาลำไพ่พิเศษ ผันตัวเป็นแม่เล้า ค้ากามเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี สอบสวนกลางรวบ
จีน ปูตินเตรียมเยือนปักกิ่งสัปดาห์นี้
ยูเครน บลิงเคนดอดเยือนเคียฟไม่บอกล่วงหน้า
"ทนายด่าง" จี้ปฏิรูป รพ.ราชทัณฑ์ เผยรมว.ยุติธรรม โทรคุยขั้นตอนผ่าพิสูจน์ศพ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น