No data was found

อนุชา ปัดผู้ติดตามกร่างใส่แพทย์ฉีดวัคซีน

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 25 พ.ค.- “อนุชา” ยันไม่มีคณะทำงานไปกร่างลัดคิวฉีดวัคซีนทีมหมอสภาฯ ท้า ตรวจสอบความจริง พร้อมจ่ายเงินเดือน 5 เดือนเป็นรางวัล เชื่อมีผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวทำลาย

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ชี้แจงกรณีมีรายงานข่าวผู้ติดตามมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม อวดเบ่ง ลัดคิว และตะคอกใส่แพทย์ และพยาบาลในขณะที่ทำหน้าที่ฉีดวัคซีน โควิด-19 ที่รัฐสภา ว่า ได้ตรวจสอบกับทีมงานแล้ว ยืนยันไม่ใช่ทีมงานของตน และในวันเกิดเหตุในวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา ไม่มีคนของตนอยู่ตรงนั้นล้านเปอร์เซ็นต์ และถ้าทีมงานของตนมีพฤติกรรมเช่นนั้น ตนจะตัดขาดแน่นอน ถ้าทำจริงก็จะต้องไปกราบเท้าขอโทษ และหากใครไปพูดคุย สอบถามคณะแพทย์ว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใครจะมอบเงินเดือน 5 เดือนของตนให้เป็นรางวัล ทั้งนี้หากเป็นคนของตนโดนหนักแน่นอน ไม่ยอมให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

นายอนุชา กล่าวว่า ไม่ทราบว่าเรื่องนี้ใครเป็นคนให้ข่าว แต่ถ้าเป็นคณะทำงานของตนจริง จะมีรางวัลให้ ที่ผ่านมาตนมีแต่ช่วยเหลือและให้กำลังใจหมอและคณะแพทย์ เพราะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 วิกฤติ ตอนทำงานร่วมกับกรมประชาสัมพันธ์ ขอให้ไปตรวจสอบว่า ทีมงานตนพยายามที่จะนำพาบุคลากรทางการแพทย์ออกมาสู่สังคม เพื่อให้รับทราบว่าบุคลากรทางการแพทย์มีความเสียสละทำงาน หามรุ่งหามค่ำเป็นอย่างยิ่ง ขอให้ไปถามกรมประชาสัมพันธ์ว่าตนมีวิธีทำงานอย่างไร

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ไม่ทราบว่าที่นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา พูดหมายถึงใคร ซึ่งได้ฟังจากทีมงานว่าประธานรัฐสภาพูดในที่ประชุม เป็นแค่การพูดเล่นในที่ประชุมไม่ได้จริงจัง แต่คนที่นำเรื่องนี้ออกมาเป็นประเด็นมีอะไรแอบแฝง เชื่อว่าสื่อมวลชนรู้อยู่ในใจอยู่แล้ว และเรื่องนี้ไม่ยากที่จะติดตามตรวจสอบข้อมูล ข้อเท็จจริง ถ้าสื่อมวลชนช่วยกันติดตาม ความจริงจะปรากฏออกมา อย่างไรก็ตามปัจจุบันมีผู้ไม่หวังดีกับตนพอสมควร จะเป็นใครที่มีนิสัยแบบนั้น ก็ขอให้สื่อมวลชนใช้ดุลพินิจเอง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เข้าทำเนียบ ดอดขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าพบนายกฯ หลังมีชื่อเสียบนั่งรมต.
"รัฐบาล" ห่วงประชาชน แนะดูแสุขภาพ ช่วงอากาศร้อนจัด "กลุ่มเสี่ยง" เลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง
วธ.ปลื้มประชาชนแห่ร่วมงานวันสุดท้าย "ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์" ส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กระตุ้นเศรษฐกิจชาติ
Top News เดินหน้าชำแหละซ้ำ ปัญหาสลากฯแพง ผู้พิการร้องเข้าไม่ถึงโควต้าโดนสมาคมฯปิดกั้น "นอท" โผล่ขายเย้ยกม.
"ผบก.น.2" ยันไม่มี 2 มาตรฐาน ชี้พบเส้นเงิน 32 เส้นเชื่อมโยงเว็บพนัน BNK จ่อเรียกสอบ "บิ๊กต่อ"
"ทนาย แอมไซยาไนด์" จ่อเอาผิด "บิ๊กโจ๊ก-ทีมสืบสวน" ตามพ.ร.บ.อุ้มหายฯ อ้างถูกย่ำยีศักดิ์ศรี ทำร้ายจิตใจจนแท้งลูก
ผู้ประกอบการ รวมตัวร้องทุกข์ ตำรวจแหลมฉบัง หลังถูกบริษัทรับเหมาก่อสร้างเบี้ยวจ่ายค่าวัสดุอุปกรณ์ เสียหายมากกว่า 15 ล้าน
"สุลต่านบรูไน" เสด็จเยือนไทย 28-29 เม.ย.นี้ ร่วมลงนามความร่วมมือไทย-บรูไน 2 ฉบับ
ชื่นมื่น “บิ๊กป้อม” เปิดบ้านป่ารอยต่อ กินข้าวร่วมวง “รมต.-สส.พรรคพปชร." ย้ำตั้งใจทำงานเพื่อปชช.
ประชุมเพื่อหาแนวทางการบริหารจัดการน้ำและผลกระทบในเขตพื้นที่ 7 ตำบล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น