No data was found

ทัวร์ลงยับ”มนุษย์ป้า ไม่สวมแมสก์”หลังตำรวจเตือน แถมโพสต์ระบายยาว อ้าง อยากสูดโอโซน

กดติดตาม TOP NEWS

กลายเป็นประเด็นในออนไลน์เมื่อป้าท่านหนึ่ง ออกมาวิ่งออกกำลังกาย แต่ไม่สวมแมสก์ ตำรวจก็เตือนว่าผิดกฎ แต่ป้าก็อ้างว่าเป็นพื้นที่โล่ง อยากสูดอากาศ

ต่อมา ป้าท่านนี้ก็ไปโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า วันนี้ขอระบายหน่อยค่ะ…..ไปเดินออกกำลังกายที่ชายหาดพัทยา ออกจากบ้านใส่แมส พอเริ่มถึงที่หมาย อากาศดี ลมพัดเย็นสบาย ได้สูดโอโซน คนไม่มาก พื้นที่โล่ง เริ่มกิจกรรมถอดแมสค่ะ เดินจากแยกพัทยากลาง เดินเรื่อยไปจนถึงโค้งปลาโลมาน่ารัก เดินย้อนกลับมาจนถึงศาลพระเจ้าตาก เกิดเรื่องค่ะ เจ้าหน้าที่ที่พิทักษ์พื้นที่ได้เข้าต่อว่า ว่าไม่ใส่แมส ผิดกฎหมาย พร้อมแสดงท่าทีที่น่าเกรงขาม ถ่ายรูป เราจึงให้เหตุผลข้างต้นและไม่ยอมใส่(ในกระเป๋ากางเกงมีค่ะ)อ้อ…เจ้าหน้าที่มาหลายคนนะ แต่คนที่รับบทพระเอกมีหนึ่งเดียว มีน้องเจ้าหน้าที่บางคนแสดงความเป็นมิตรด้วยการเอาแมสมาให้ สายตาอบอุ่น(เหมือนอำพล555)แล้วทำท่าพูดเบาๆ”ไม่ปิดก็เอาไว้ใต้คางก็ได้”555 ขอบคุณนะจ๊ะที่เป็นห่วง

มีเสียงดรุณีนางหนึ่งลอยข้ามฝั่งมา”ใส่แมสด้วยๆ” น่าจะเป็นผู้รักชาติแน่ พยามมองหาละแต่ไม่เห็น นางอาจจะพูดเอาใจพระเอกแน่เลย555ปรกติเราเป็นคนไม่ดื้อนะ ค่อนข้างฟังเหตุผลด้วย แต่ครั้งนี้เราคงดื้อและใช้เหตุผลของเราเอง ขอโทษเจ้าหน้าที่ที่ทำให้หนักใจ เราคงแก้ปัญหาครั้งนี้ด้วยการไม่ไปเดินสูดโอโซนอีกถ้าจะต้องถกเถียงกัน ความย้อนแย้งจากคำสั่งผู้มีอำนาจดูจะมีบ่อยครั้ง สามีภรรยาที่นอนเตียงเดียวกัน มีมิตรสัมพันธ์กัน นั่งรถมาจากบ้านด้วยกัน แต่นั่งกินข้าวที่ร้านแยกกัน โอ้ย…อีดอกไม้…(ด่า)ตระกะคุณมึงเพี้ยนมากไปมั้ย55555 จบการระบายอารมณ์ไว้แค่นี้
ปล.มาพิมพ์ตอนมีสติ ไม่ใช้อารมณ์ ไม่โมโห ไม่งั้นนะ อีจำปีเยอะแน่

ล่าสุด เพจดังนามชื่อว่า โหลก แดง เข้าไปแสดงความเห็น แบบไม่พอใจ ว่าทำไมถึงไม่ใส่แมสก์ พร้อมท้า จับเวลา กี่นาทีป้าท่านนี้จะลบโพสต์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
แกนนำ 3 นิ้วอ่วม คดีเพียบ ศาลนัดเชือดเรียงตัว หลัง “ไมค์” หนีป่าราบ
ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก
ชาวชลบุรีจวกวัยรุ่นมือบอนพ่นสีราวสะพานใหม่ทำสกปรกและเสียหาย
ฝรั่งเศส โพลล์ชี้ปชช.หวั่นเหตุก่อการร้ายรอบใหม่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น