No data was found

สุรินทร์ หนุ่มวัย 40 ปี ขับเก๋งจะเข้าตลาด จู่ๆเกิดวูบ รถเสียหลักพุ่งชนรถหกล้อดับสลด

หนุ่มเมืองช้างวัย 40 ปี ขับรถเก๋งจะไปตลาดสดซื้อของเข้าร้าน แต่เมื่อมาถึงบริเวณหน้าตลาดสดเทศบาลตำบลรัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ จู่ๆเกิดวูบ รถเก๋งเสียหลักพุ่งชนรถบรรทุกหกล้อ หมดสติคาเก๋ง ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น. วันนี้ ( 5 มกราคม 2565 ) ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นที่บริเวณหน้าตลาดสดเทศบาลตำบลรัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ โดยมีรถยนต์เก๋งสีดำ พุ่งชนกับรถบรรทุกหกล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติ 1 รายเป็นชายอยู่ภายในรถเก๋งคันดังกล่าว ต่อมา ร.ต.อ.มานพ สุนทรารักษ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุ จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุด อ.รัตนบุรี รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบประชาชนกำลังพากันมุงดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก โดยพบรถเก๋งสีดำยี่ห้อ ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กจ 9244 สุรินทร์ ข้ามเลนไปชนกับรถบบรรทุกหกล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-5719 บุรีรัมย์ สภาพด้านหน้าเสียหายเล็กน้อย จึงได้รีบเข้าดำเนินการเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถเก๋ง ที่มีอาการหมดสติอยู่บนที่นั่งคนขับ โดยทราบชื่อต่อมาคือ นายนายธีระพงษ์ วิชา อายุ 40ปี อยู่บ้านเลขที่ 140 ม.13 บ้านไผ่ ต.ไผ่ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ส่วนคู่กรณีคนขับรถ 6 ล้อไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พบว่าผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถไม่มีสัญญาณชีพจร จึงได้รับทำการช่วยปั๊มหัวใจ ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลรัตนบุรีเพื่อทำการช่วยเหลือต่อไป

 

 

โดยนาย ทศพร สันธนาคร อายุ 30 ปี คนขับรถบรรทุก ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนขับรถบรรทุกสินค้ามาจากอำเภอท่าตูม กำลังจะไปส่งของที่อำเภอสนม เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุก็เห็นรถเก๋งขับส่ายมาก่อนพุ่งเข้าชนที่บริเวณด้านหน้ารถของตนอย่างจัง ตนตกใจจึงได้รีบเบรกรถอย่างแรง จึงทำรถไม่ชนเสียหายมากนัก ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่ารถเก๋งคันนี้มาอย่างไรจึงได้ขับพุ่งเข้ามาชนรถของตนในครั้งนี้

 

ด้าน ร.ต.ต.คมชาญ คงยืน รอง สว.สืบสวน สภ.รัตนบุรี ซึ่งได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ก็ได้เปิดเผยว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทำงานเป็นผู้ช่วยกุ๊กอยู่ในร้านอาหารของตน ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาเกิดเหตุทราบว่าทำงานทาสีอยู่ที่บ้านแล้วก็จะเข้ามาทำงานที่ร้านของตน โดยได้เข้ามาซื้อของในตลาดสดก่อน เพื่อนำของเข้าร้าน แล้วก็มาเกิดเหตุการณ์ดังกล่างนี้ ซึ่งก่อนหน้าที่ผู้ตายก็ได้เคยบ่นว่าเจ็บหน้าอกอยู่เหมือนกัน แต่ไม่คิดว่าจะเป็นอะไร จนมาเกิดเหตุในวันนี้

ต่อมา นางเพ็ญพร ไผ่ล้อม อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ทราบข่าวก็ได้รีบเดินทางมาที่โรงพยาบาลรัตนบุรีเพื่อติดตามดูอาการ โดยได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆว่า ก่อนเกิดเหตุสามีกำลังทาสีอยู่ที่บ้าน ต่อมาก็มาบอกตนว่าจะไปทำงาน จากนั้นก็ขับรถออกไป จนมาเกิดเหตุดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้สามีก็เคยบ่นอยู่เหมือนกันว่าเจ็บหน้าอก ซึ่งตนก็บอกให้ไปหาหมอ แต่ก็ไม่ยอมไป จนสุดท้ายต้องมาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในครั้งนี้

โดยทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและร่างกายของผู้บาดเจ็บในเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลใดๆ จึงคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์โรงพยาบาลรัตนบุรีอีกครั้ง.

ภาพ/ข่าว ชูชัย ดำรงสันติสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจไซเบอร์บุกทลายโรงผลิตเครื่องกระสุนปืนเถื่อน (รายใหญ่) จำหน่ายไปทั่วโลก
ระทึก หนุ่มใหญ่วัย 52 ปี จอดรถยนต์อยู่ดีๆ แถวประชาอุทิศ ไฟไหม้รถไม่ทราบสาเหตุ เผยใช้มานานกว่า 20 ปี
"สถานทูต กรุงเบิร์น" แจ้งข่าวดี ตำรวจพบตัว “คุณนุ่น” แล้ว หลังญาติติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ 27 เม.ย.
"นันทิวัฒน์" ซัดเจ็บ "พรรคส้ม" ฝ่ายค้านเทียมไม่กล้าค้านเต็มปากแถมพูดเข้าข้างรัฐบาลข้าว10ปีไม่เน่า
"องค์การอนามัยโลก WHO" เผยโควิดทำอายุขัยของคนทั่วโลก สั้นลงเกือบ 2 ปี
"40สว." สะดุ้งโหยง! อดีตแกนนำเสื้อแดงซัดกลุ่มล้ม "นายกฯ" คว่ำกระดาน "รัฐบาล" ไล่อย่ามาขวางจะแก้เศรษฐกิจ
ชาดา นำทีมกรมการปกครอง ตำรวจพัทยา บุกจับ เดอตี้พัทยา ผับครบวงจร รวบ ผู้ค้า-นักเที่ยวปัสสาวะม่วงกว่า 200 ยาเกลื่อนพื้น ยึดอาวุธปืนพร้อมลูกกระสุนคารถยนต์เพียบ
"ถั่วแระ เชิญยิ้ม" หอบหลักฐาน เข้าแจ้งความ หลังถูกตัดต่อภาพโฆษณาลงเพจ รักษาต่อมลูกหมาก
"รัฐบาล" เผยผลสำเร็จส่งแรงงานไทยไปตปท.กว่า6หมื่นคน จากเป้าหมาย 1 แสนคน
มูลนิธิองค์กรกลางเพื่อประชาธิปไตย แถลงการณ์กกต. ดำเนินการเลือก สว.มีความโปร่งใสและประสิทธิภาพ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น