No data was found

สุดสลด! ญาติเจ้าภาพงานบวชเคลียร์ใจไม่ลงตัว ถูกเพื่อนบ้านใช้ปืนกระหน่ำยิงดับคาที่

กดติดตาม TOP NEWS

สุดสลด! ญาติเจ้าภาพงานบวชเคลียร์ใจไม่ลงตัว ถูกเพื่อนบ้านใช้ปืนกระหน่ำยิงดับคาที่

วันที่ 2 ม.ค. 65 มีรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ ร.ต.อ.บุญชาญ เทียมกันเทพ พนักงานสอบสวน สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายรายที่บ้านเลขที่ 41 ม.6 ต.ทุ่งขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบบ้านหลังดังกล่าวกำลังจัดงานบวช โดยพบแขกที่มาร่วมงานยังอยู่ในอาการตกใจ จากการตรวจสอบพบ นายพิพัฒน์ แก้วพิมพ์ อายุ 54 ปีชาวกำแพงแสน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ลำตัวหลายนัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืน 20 ปลอก แมกกาซีนที่ใช้แล้ว 1 อัน และซองปืนสีดำ 1 ซองจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ประกอบด้วย นายศิริศักดิ์ แจ้งธรรมมา ถูกนำตัวส่ง ร.พ.กำแพงแสน ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 รายไม่ทราบชื่อ ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ นักดนตรีวงเพชรชมพู คอมโบ้ ที่ถูกจ้างมาให้เล่นภายในงาน

 

ร.ต.อ.บุญชาญ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า บ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านของ นายจักรกฤษ์ อินทร์พงษ์ อายุ 45 ปี ซึ่งจัดงานเลี้ยงหลังจากช่วงเช้าแห่นาคไปแล้ว โดยขณะแห่นาค นายพิพัฒน์ ผู้ตาย ซึ่งเป็นญาติกับ นายจักรกฤษ์ เกิดมีปากเสียงกับเพื่อนบ้านเรื่องการแห่นาค กระทั่งตกกลางคืน นายพิพัฒน์ มาร่วมงานด้วย จึงมีการเคลียร์ใจกันช่วงก่อนจบงานเลี้ยง แต่จู่ๆ นายธนัท จ้อยร่อย อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 ม.6 ต.ทุ่งขวาง อ.กำแพงแสน อาชีพเป็นพนักงานสายตรวจ รปภ.ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่มีปากเสียงกับ นายพิพัฒน์ เดินออกจากวงสนทนา ก่อนใช้อาวุธปืนกราดยิงเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ส่งผลให้คนที่มาร่วมงานพากันวิ่งหนีตายกันอย่างชุลมุน ทั้งนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพ นายพิพัฒน์ ไปให้แพทน์ชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกติดตามจับกุม นายธนัท เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เอาแล้ว “พวงเพ็ชร” สั่งสำนักพุทธ-พม. ตรวจสอบพ่อแม่ "น้องไนซ์เชื่อมจิต" หากหลอกลวงปชช. สั่งฟันทันที
ช้างป่าบุกเข้าโรงเรียนบ้านวังหิน กินมะม่วงเกือบหมดต้น เหลือไว้ให้ดู 4 ลูก ก่อนเดินออกไปอย่างใจเย็น ทำ ผอ. ครู แก้อาการกลัวปล่อยมุขช้างคงมาสมัครเรียน
กสทช. ลุยตลาดชายแดนโป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี เช็คสัญญาณโทรศัพท์ จุดขายซิมการ์ด ป้องปรามอาชญากรรมออนไลน์
"ดร.นิว" ซัด "ธนาธร" ชี้นำเลือกตั้ง "ส.ว." ทำให้นึกถึง "หัวหน้าปรสิต" ในหนังดังกระเสือกกระสนให้ได้อำนาจ
เครือ กล้วยโผล่กลางลำต้นเป็นรูปเศียรพญานาค ชาวบ้าน รู้ข่าว แห่ขอหวย เจ้าของเชื่อให้โชค
เสมา 1 พร้อม เสมา 2 และผู้บริหาร สพฐ. พบ 245 เขตพื้นที่ มอบนโยบายเตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียน 1/2567
ปชช.โอดหมูแพง ขณะที่เขียงหมูช่องจอม ตรึงราคาขายไว้เองไม่รอรัฐบาล ยอมกำไรน้อยลง หวังให้ลูกค้าอยู่ได้ วอนรัฐบาลอย่าปล่อยให้ราคาหมูขึ้นไปมากกว่านี้
MEA ร่วมด้วย สพร. ธปท. กฟภ. กปน. และ กปภ. ลงนาม MOU การพัฒนากลไกการใช้ประโยชน์ข้อมูลการใช้และการชำระค่าไฟฟ้าและน้ำประปาภายใต้ความยินยอมของเจ้าของข้อมูล
เปิดผลตรวจวัดสารเคมีในอากาศ "ไฟไหม้โรงงานระยอง" ส่งผลระคายเคืองผิวหนัง-ทางเดินหายใจ
หนักสุดรอบ 100 ปี จีนอ่วมน้ำท่วมกวางตุ้ง อพยพแล้วกว่าแสนคน ดับ 4 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น