No data was found

“ลุงป้อม” เป็นปลื้ม ยกหูยินดี “มาดามแป้ง” ชมช้างศึกผงาด! กลับขึ้นเป็นผู้นำลูกหนังอาเซียนอีกสมัย

กดติดตาม TOP NEWS

"ลุงป้อม" เป็นปลื้ม ยกหูยินดี "มาดามแป้ง" ชมช้างศึกผงาด! กลับขึ้นเป็นผู้นำลูกหนังอาเซียนอีกสมัย

วันที่ 1 ม.ค. 65 พล.อ.คงชีพ ตันตระวานิช โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า วันเบาๆรับปีใหม่ของ ลุงป้อม พล.อ.ประวิตร โทรถึง มาดามแป้ง ให้กำลังใจทีมฟุตบอลชาติไทยก่อนทำศึก พร้อมเกาะติดหน้าจอลุ้นทีมช้างศึก กับคนไทยทั้งประเทศ ทำศึกนัดชิงชนะเลิศข้ามปีต่อเนื่อง นัดที่ 2 กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย โดยสามารถโชว์เหนือชั้นคว้าแชมป์ลูกหนังอาเซียนมาครองได้เป็นสมัยที่ 6

 

 

โดยระหว่างนั่งลุ้น ลุงป้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ถึงกับยิ้มแก้มปริ นั่งไม่ติด เป็นปลื้ม เจ ธนาธิป กัปตันทีมชาติไทย ที่สามารถโชว์เหนือชั้นซัดไปหลายประตูและนำทีมชาติไทย เล่นเข้าขาเป็นหนึ่งเดียวกันได้ดี โดยเฉพาะ ตอง กวิน ที่สูญเสียคุณพ่อระหว่างแข่งขัน แต่จิตใจยังสู้และเข้มแข็ง พร้อมกับชมโค้ชมาโน่ ที่ให้ความสำคัญกับนักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคน ทั้งตัวจริงและตัวสำรอง หมุนเวียนเปลี่ยนกันลงเล่นเป็นประสบการณ์ ซึ่งถือว่าทุกคนมีส่วนร่วมกันกับการประกาศชัยชนะในศึกนี้อย่างแท้จริง

 

 

หลังจบศึก ลุงป้อม อดไม่ไหว ยกหูวีดิโอคอลพูดคุยชื่นชม มาดามแป้ง ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาติไทยคนสำคัญ ซึ่งเกาะติดลุ้นให้กำลังใจหลอมรวมใจนักฟุตบอลทุกคนเป็นหนึ่งเดียวอยู่ขอบสนามสิงคโปร์ในทุกนัด โดยกล่าวฝากชื่นชมและแสดงความยินดีกับนักฟุตบอลทุกคนและทีมงาน ที่ช่วยกันทุ่มเทฝึกซ้อมและแสดงพลังช้างศึกออกมาเป็นหนึ่งในอาเซียน พร้อมขอขอบคุณแทนคนไทยทุกคน ที่มอบของขวัญปีใหม่ให้ทุกคน ได้ส่งเสียงเชียร์ยิ้มออกและภาคภูมิใจกันถ้วนหน้า

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น