No data was found

“พรรคกล้า”สรุปผลงาน 1 ปี เน้นงานอาสาควบคู่การเมืองสร้างสรรค์

กดติดตาม TOP NEWS

พรรคกล้าสรุปผลงาน 1 ปีเน้นงานอาสาควบคู่การเมืองสร้างสรรค์ เผยช่วยประชาชนกว่า 7 พันชีวิต แจกแมสก์ 5 ล้านชิ้น จัดตั้งศูนย์พักคอย 36 แห่งแยกผู้ป่วยโควิดออกจากชุมชน

นาย กรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ได้สรุปผลงานรอบ 1 ปีของพรรคกล้า ว่า พวกเรา เน้น “งานอาสา” ควบคู่กับการทำ “การเมืองสร้างสรรค์” ลงมือทำทันที กลุ่ม “กล้าอาสา” ช่วยเหลือประชาชนที่ติดต่อเข้ามากว่า 7,000 ชีวิต เราได้แจกแมสก์ไปกว่า 5 ล้านชิ้น และได้ตั้งศูนย์พักคอยชุมชนเพื่อแยกผู้ป่วยออกจากชุมชนในการสะกัดการแพร่เชื้อถึง 36 แห่ง ทีมงานและว่าที่ผู้สมัครของเราได้ทำครัวร่วมกับเพื่อนๆ จิตอาสาแจกข้าวกล่องไปกว่า 150,000 มื้อ ให้ผู้ที่เดือดร้อนและผู้ยากไร้ และงานอาสาเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่เรื่องโควิดแต่ทีมอาสาเรายังได้ช่วยผู้ประสบภัยอื่นๆเช่น น้ำท่วมในภาคกลาง ภาคอีสาน ภาคใต้ หรือช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ

นายกรณ์ กล่าวว่า งานการเมืองเราก็ทำอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับเศรษฐกิจนั้น เราทำหน้าที่อย่างสร้างสรรค์มาโดยตลอดในการเสนอแนวคิดนโยบายไปทางรัฐบาล ไม่ว่าจะเกี่ยวกับเรื่องการเยียวยาประชาชนหรือเรื่องการกระตุ้นเศรษฐกิจ และเราได้เสนอความคิดทางการเมืองอย่างสร้างสรรค์มาโดยตลอดเพื่อช่วยให้สังคมไทยเป็นประชาธิปไตยมากขึ้นเรามีจุดยืนเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ เพื่อลดอำนาจ ส.ว. ในการเลือกนายกรัฐมนตรี ไปจนถึงการแสดงจุดยืนสนับสนุนสิทธิการสมรสอย่างเท่าเทียมของกลุ่ม LGBTQ+ เรามารวมตัวกันเพื่อเป็นความหวังให้กับสังคมและเชื่อว่าความหวังที่แท้จริงมาจากการร่วมกันลงมือทำคนละไม้คนละมือ มาจากการคิดดีและการทำดี การยอมรับซึ่งกันและกัน และพรรคกล้าจะยึดแนวทางนี้ตลอดไป ขออวยพรให้ทุกๆท่านและครอบครัว มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง ปีหน้ามาช่วยกันกับพรรคกล้าในการสร้างสังคมที่เราต้องการกัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น