No data was found

“ยังมีเรา” เดินหน้าช่วยเหลือต่อเนื่อง แจกสิ่งของเด็กด้อยโอกาสทางสังคม

กดติดตาม TOP NEWS

โครงการ “ยังมีเรา” โดยสำนักข่าว Top News นำข้าวสารหอมมะลิคัดพิเศษ ตราปิ่นเงิน จำนวน 750 กิโลกรัม, ฟ้าทะลายจากโครงการ CP ปันปลูก จำนวน 10 ลัง และ แมสหน้ากากอนามัยจาก CP จำนวน 3,000 ชิ้น ไปแจกให้กับเด็กแรกเกิดที่ด้อยโอกาสทางสังคม อายุตั้งแต่เด็กแรกเกิดจนถึงอายุ 6 ปี จำนวน 200 คน ที่ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 1 ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

 

นางสาวภิรตา ประสงค์ หัวหน้าฝ่ายบริหารสถานสงเคราะห์ เผยว่า สถานสงเคราะห์เด็กอ่อน อยู่ภายใต้การบริหารของ กรมกิจการเด็กและเยาวชน ที่จะนำเด็กที่มีปัญหาจากผู้ปกครองนำมาทอดทิ้งหรือจากสาเหตุอื่นๆ ซึ่งเราจะนำมาเลี้ยงดูพัฒนาให้เขาได้กลับเข้าสู่อ้อมแขนของผู้ปกครอง, จนกว่าเด็กจะบรรลุนิติภาวะ หรือ มีผู้อุปการะไปเลี้ยงดู ซึ่งในช่วงสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด และเศรษฐกิจไม่ดี ทำให้มีผู้บริจาคสิ่งของลดน้อยลง ทางสถานสงเคราะห์เด็กก็ได้รับผลกระทบอย่างหนัก ต้องขอขอบคุณโครงการ “ยังมีเรา” ของสำนักข่าว Top News ที่นำข้าวสารอาหารแห้ง, เวชภัณฑ์และหน้ากากอนามัย มาบริจาค ซึ่งเป็นสิ่งของที่จำเป็นต่อสถานสงเคราะห์เด็กที่เราใช้กันอยู่เป็นประจำ ต้องขอขอบคุณจากใจ ที่ยังมีความเมตตาอุปการะบริจาคสิ่งของให้กับเด็กๆที่ด้อยโอกาส

ด้าน นางสาวพรสวรรค์ จารุพันธ์ ผู้ประกาศข่าว Top News กล่าวว่า วันนี้รู้สึกยินดีที่ได้เป็นตัวแทนของ โครงการยังมีเรา วันนี้ก็ถือเป็นการส่งต่อความสุขในช่วงปีใหม่นี้ให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด ซึ่งโครงการของเรายังดำเนินต่อมากันอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงฝ่าฟันวิกฤตโควิด-19 นำอาหารไปแจกที่โรงพยาบาลสนาม อีกสิ่งหนึ่งที่เราลืมไม่ได้ก็คือ สถานสงเคราะห์เด็กต่างๆ ที่มีเด็กประสบปัญหาอยู่ในสังคมเป็นจำนวนมาก ขณะนี้ ซึ่งโครงการ “ยังมีเรา” จะดำเนินโครงการดีๆอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก
ชาวชลบุรีจวกวัยรุ่นมือบอนพ่นสีราวสะพานใหม่ทำสกปรกและเสียหาย
ฝรั่งเศส โพลล์ชี้ปชช.หวั่นเหตุก่อการร้ายรอบใหม่
การรับประทานอาหารและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ในช่วงฤดูร้อน
ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล
นายก ส.ไก่ เตือนคนไทยใช้จ่ายประหยัดหลังไม่พบสัญญาณบวกด้าน ศก.แม้รัฐประกาศขึ้นค่าแรง
ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567
สหรัฐอนุมัติเงินฉุกเฉิน สนองเหตุสะพานบัลติมอร์ถล่ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น