No data was found

“ราเมศ”ยอมรับ รับ จนท.การเงินพรรคติดโควิด-19

กดติดตาม TOP NEWS

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ยอมรับ เจ้าหน้าที่ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 1 ราย

วันที่ 22 พ.ค. –นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่มีเจ้าหน้าที่พรรคติดเชื้อโควิด-19 ว่า เจ้าหน้าที่พรรคฯ 1 คน ได้ติดเชื้อโควิด-19 จริงขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ซึ่งเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวส่วนมากจะทำงานอยู่ที่บ้านตามมาตรการป้องกันของพรรคที่ให้สลับกันมาทำงาน วันหนึ่งจะมีเจ้าหน้าที่มาทำงานไม่ถึง 10 %

นายราเมศกล่าวว่า ความจริงเจ้าหน้าคนดังกล่าวได้เข้ามาบริเวณพรรคเมื่อวันที่ 19 พ.ค.เพื่อมาไหว้สักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม เพราะช่วงนี้ทำงานอยู่ที่บ้าน แต่เมื่อจะเข้าไปยังที่ทำงาน ตึก ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช ก็จะมีมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด มีการตรวจวัดอุณหภูมิโดยเครื่องสแกนก่อนเข้าตึกทุกคนและทุกครั้งอย่างเคร่งครัด ปรากฏว่ามีอุณหภูมิสูงถึง 38 องศาเซลเซียส เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์และเจ้าหน้าที่ที่ทำหน้าที่คัดกรองก็ให้กลับไปในทันที เพื่อไปตรวจ หาเชื้อโควิด-19 และผลตรวจเมื่อวันที่ 20 พ.ค.ปรากฏว่าติดเชื้อ จึงเข้าสู่กระบวนการรักษา

นายราเมศกล่าวอีกว่า ทางผู้อำนวยการพรรคได้ให้เจ้าหน้าที่ที่ได้พบกับผู้ติดเชื้อไปตรวจหาเชื้อที่สถาบันบำราศนราดูร ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค. และได้ให้เจ้าหน้าที่ มาพ่นยาฆ่าเชื้อทุกพื้นภายในที่ทำการพรรคในวันนี้

นายราเมศ กล่าวต่อว่า พรรคได้ดำเนินการด้วยมาตรการที่เข้มงวดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีจุดคัดกรอง มีการฉีดพ่นเช็ดด้วยยาฆ่าเชื้อทุกวัน และมีการให้สลับกันทำงานที่บ้าน ที่มาทำงานมีประมาณ 10-15 เปอร์เซ็นต์ ของจำนวนเจ้าหน้าที่ทั้งหมด งดการประชุมต่างๆ และได้โทรศัพท์ไปให้กำลังใจเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว ที่มีความกังวลใจที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน แต่ก็จำเป็นต้องแจ้งพรรคเพื่อรับผิดชอบต่อส่วนร่วม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น