No data was found

‘โฆษก พท.’ออกโรงแจง หลังว่อนคลิป’ชลน่าน’ ร่วมโต๊ะ ‘ธรรมนัส’

กดติดตาม TOP NEWS

โฆษกเพื่อไทย เห็นด้วยฉายา “รัฐบาล –อนุทิน” พร้อมแจงภาพหัวหน้าพรรคร่วมโต๊ะกินข้าว “ร.อ.ธรรมนัส” เป็นงานเลี้ยงสื่อสภาฯ ไม่มีนัยการเมือง

วันที่ 27 ธ.ค. – น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.และโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงฉายาของรัฐบาลและฉายารัฐสภา ว่า เป็นสีสันช่วงท้ายปีที่ผู้สื่อข่าวมอบให้ เมื่อได้อ่านแล้วก็ชัดเจนและเห็นภาพ เช่น ฉายา “ยื้อยุทธ์” ของรัฐบาล ต้องชื่นชมผู้สื่อข่าวที่หาคำได้อย่างเหมาะสม ซึ่งตลอดการทำงานที่ผ่านมาของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีการยื้อยุดฉุดกระชากอย่างชัดเจน อย่างการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ มีโอกาสที่จะไม่ได้รับความไว้วางใจจากสภา ก็มีการยื้อแย่งชิง จะเห็นว่ามีรายชื่อของผู้ที่สนับสนุนและสมาชิกที่ไม่ปรากฎตัว แต่สุดท้ายก็ตกลงกันได้ แสดงว่าพล.อ.ประยุทธ์ยื้อสำเร็จ ส่วนฉายา “ว๊ากซีน” ของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เห็นชัดว่ามาจากคำว่าวัคซีนขาดแคลน

โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวอีกว่า ส่วนที่นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้ตำแหน่งดาวสภาฯ นั้น ต้องขอขอบคุณผู้สื่อข่าวและขอแสดงความยินดีกับนพ.ชลน่านที่ได้รับความสนใจจากผู้สื่อข่าวให้เป็นดาวเด่นปีนี้ ซึ่งที่ผ่านมานพ.ชลน่านเคยเป็นดาวสภามาแล้วครั้งหนึ่ง ด้วยการทำงานอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และหน้าที่ใหม่อย่างหัวหน้าพรรคเพื่อไทยก็ทำได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งถือว่าผู้สื่อข่าวให้ของขวัญกับนพ.ชลน่าน และเป็นความภาคภูมิใจของพรรคเพื่อไทยเพื่อจะทำหน้าที่ให้กับประชาชนอย่างเต็มกำลังต่อไป

น.ส.ธีรรัตน์ กล่าวยังกล่าวถึงกรณีที่มีภาพ นพ.ชลน่านร่วมโต๊ะกินข้าวกับร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ว่า เป็นเหตุการณ์ในงานเลี้ยงปีใหม่ของรัฐสภา ซึ่งนพ.ชลน่านนั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยวอยู่ก่อนแล้ว และร.อ.ธรรมนัสเดินเข้ามา นักข่าวได้เชิญให้นั่งร่วมรับประทานด้วยกัน ซึ่งไม่มีนัยสำคัญอะไร บรรยากาศเป็นไปอย่างปกติ แลกเปลี่ยนความเห็นเรื่องการส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.ที่ภาคใต้เท่านั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์
“พวงเพ็ชร” เผยรัฐบาลเตรียมจัดงาน เฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ
ชลบุรี ปล่อยทุกข์โศกลงทะเล ใน ประเพณีแห่องค์พญายม หนึ่งเดียวในโลกที่บางพระ ชลบุรี
"บิ๊กต่าย" ยันเซ็นเองให้ "บิ๊กโจ๊ก" พร้อม 4 ตร.ออกราชการไว้ก่อน มั่นใจมีอำนาจเต็ม
สรุปยอด 7 วันอันตราย "สงกรานต์" ดับ 287 ราย 3 จังหวัด อุบัติเหตุสูงสุด
"กกต." ประกาศระเบียบเลือก "สว." เผยอยู่ระหว่างรอประกาศราชกิจจาฯ
"สว.สมชาย" จี้กกต.ตัดตอนขบวนการฮั้วเลือกสว. หลัง "ธนาธร" ลงนครศรีฯ ปลุกระดมเครือข่ายสมัคร ชี้ส่อขัดกม.รัฐธรรมนูญ
เริ่มแล้ววันไหลสงกรานต์ ชาวนาเกลือ ประชาชนออกมาสาดน้ำกันอย่างคึกคัก การจราจรเป็นอัมพาต
คาร์แคร์ คึกคัก ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ คนแห่นำรถมาล้างดินสอพองแน่นร้าน
ดราม่าสนั่นโซเชียล ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดต ปชช.พึ่งตัวเอง เขียนเส้นทางข้อมูลการเดินรถใหม่ ล่าสุด “สุริยะ” สั่งจัดการแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น