No data was found

“พระมหาสมปอง” เปลี่ยนชื่อเพจ รับการลาสิกขา 29 ธ.ค.นี้!

กดติดตาม TOP NEWS

"พระมหาสมปอง" เปลี่ยนชื่อเพจ รับการลาสิกขา 29 ธ.ค.นี้!

ประชาชนยังแห่ทำบุญที่ วัดสร้อยทอง ในช่วงก่อนวันเทศกาลปีใหม่กันอย่างคึกคัก ถึงแม้ 1 ใน 2 พระดังจะลาสิกขาไปแล้วก็ตาม ขณะที่เพจ “พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต” เปลี่ยนเป็น “แม่ปอง” เตรียมรับการลาสิกขา พระหาสมปอง วันที่ 29 ธ.ค.นี้

บรรยากาศที่วัดสร้อยทอง ประชาชนยังคงเดินทางมาทำบุญที่วัดกันอย่างต่อเนื่อง ในช่วงก่อนวันเทศกาลปีใหม่ เข้าสู่ พ.ศ.2565 ถึงแม้ว่า อดีตพระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระลูกวัดสร้อยทอง ได้ลาสิกขาไป เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2564 ก็ตาม อีกทั้ง พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต พระลูกวัดสร้อยทอง เตรียมลาสิกขาที่เคยประกาศไว้ว่า จะลาสิกขาในช่วงบ่ายวันที่ 29 ธันวาคม นี้ ที่วัดสระเกศ

ล่าสุด พระมหาสมปอง ได้ทำการเปลี่ยนชื่อเพจเฟซบุ๊ก จาก “พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต” เป็น “แม่ปอง” แล้ว ซึ่งปัจจุบันมีแฟนเพจกดติดตามมากกว่า 1.87 ล้านคน เดิมทีเพจดังกล่าวนำไว้ใช้เป็นช่องทางการเผยแพร่บรรยายธรรมะผ่านช่องทางการไลฟ์สด ซึ่งหลังจากลาสิขาแล้วจะเปลี่ยนมาเป็นการไลฟ์สดขายของ ภายใต้แบรนด์ “แม่ปอง” แทน

ขณะเดียวกันทีมรับรายงานจากเจ้าหน้าที่วัดสร้อยทองว่า พระราชปัญญาสุธี (อุทัย ญาโณทโย) รักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดสร้อยทอง ติดภารกิจ ที่ จังหวัดบุรีรัมย์ และ จังหวัดอุบลราชธานี จะเดินทางกลับวัดสร้อยทอง ในวันที่ 28 ธันวาคม 2564

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หัวเหว่ย ดอดสนับสนุนงานวิจัยสหรัฐ
รัสเซีย ปชช.ตบเท้ากลับประเทศหนุนเศรษฐกิจ
เนปาล ไฟป่ากระหน่ำ
ยูเออี- ดูไบผวา ฝนตกหนักซ้ำ
"นักธุรกิจดัง" ชักปืนปลิดชีวิตตัวเองดับคารถ ตร.เร่งสอบสาเหตุ
หอการค้าไทย Kick Off โครงการรวมพลังคนไทย บริจาคโลหิต ปี 2567 ต่อยอดโครงการ 9 แสนซีซี 90 ปี หอการค้าไทย เชิญชวนสมาชิกร่วมบริจาคโลหิต เพื่อใช้สำรองยามขาดแคลน
ไทยเนื้อหอม "โฆษกฯ" เผย "นักลงทุนต่างชาติ" ปักหมุดตั้งสำนักงานในไทยเพิ่ม
ข่าวดี กรมการจัดหางาน ขยายเวลาแรงงานอิสระกู้เงินกองทุนฯ ถึง 31 พ.ค. 67
สุดงง หนุ่มนั่งแท็กซี่ จากบางแคไปสุวรรณภูมิ มิเตอร์พุ่ง เกือบ 2 พัน
แทบช็อก ถางป่าหลังบ้าน เจอกะโหลก-กระดูกมนุษย์ กระจายเกลื่อน รีบแจ้งตร.เข้าตรวจสอบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น