No data was found

2สามีภรรยา โร่แจ้งความ หลังซื้อ “กล่องสุ่มพิมรี่พาย” จากเพจดัง

กดติดตาม TOP NEWS

วันนี้ ( 24 ธ.ค.64 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรม พร้อม นายนัฐวุฒิ ชูสิน อายุ 49 ปี และ นางชฎาพร คงสุวรรณ อายุ 46 ปี สองสามีภรรยา เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดย นายนัฐวุฒิ เปิดเผยหลังเข้าแจ้งความว่า นางชฎาพร แฟนสาว ได้สั่งซื้อกล่องสุ่มของพิมรี่พาย ราคา 10,000 บาท เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยหลังจากได้รับของเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. เมื่อเปิดออกดูแล้วพบว่าสิ่งของที่ได้รับไม่สมกับราคาจึงติดต่อเพื่อขอคืนสินค้า ซึ่งได้รับการประสานจากเพจเฟซบุ๊กของพิมรี่พาย ยืนยันว่าจะคืนเงินให้ 20,000 บาท พร้อมให้ผู้เสียหายโอนเงินเข้ามาใหม่จำนวน 10,000 บาท โดยหลังจากโอนเงินไปแล้วได้มีการสอบถามไปที่เพจดังกล่าว ซึ่งได้รับคำตอยว่ายังไม่เห็นยอดเงิน พร้อมอ้างว่าแอพพลิเคชั่นของธนาคารมีปัญหา ทางเพจพิมรี่พายจึงให้โอนเงินอีกครั้งจำนวน 20,000 บาทเพื่อเป็นการยืนยัน แต่หลังจากโอนไปแล้วสุดท้ายก็เงียบหาย ไม่สามารถติดต่อได้ ส่งไลน์ไปก็ไม่อ่าน จึงรู้ว่าถูกหลอก ก่อนปรึกษา นายรณณรงค์ เพื่อให้ช่วยตามเงินที่สูญเสียไป

ด้าน นายรณณรงค์ กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้น อยากให้ตำรวจช่วยตรวจสอบผู้แอบอ้างให้โอนเงินว่าเป็นใคร มีส่วนเกี่ยวข้องกับ คุณพิมรี่พาย หรือไม่ นอกจากนี้ยังต้องการให้ คุณพิมรี่พาย ออกมารับผิดชอบเรื่องดังกล่าว โดยขอให้ตรวจสอบด้วยเป็นทีมงานของ คุณพิมรี่พาย หรือไม่ เพราะเขาสั่งซื้อของจากเพจคุณพิมรี่พาย แล้วยังต้องมาเสียเงินการเพิ่มอีก 30,000 บาท ซึ่งยอดเงินที่รวมกับสั่งซื้อกล่องสุ่มทั้งหมดเป็นเงิน 40,000 บาท ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวนให้ผู้เสียลงบับทึกประวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น