ธ.ออมสิน ออกมาตรการบรรเทาผลกระทบ กรณีแอป MyMo ขัดข้อง

ธ.ออมสิน ออกมาตรการบรรเทาผลกระทบ กรณีแอป MyMo ขัดข้อง

ธนาคารออมสิน  "ยกเว้นค่าธรรมเนียมการให้บริการทางการเงิน" หลังลูกค้าพบปัญหาการเข้าใช้แอป MyMo เร่งบริษัทฯผู้ให้บริการระบบ เร่งหาสาเหตุ และแก้ปัญหาโดยเร็ว

วันนี้(21 พ.ค.64) ธนาคารออมสิน เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก GSB Society ว่า ตามที่ระบบแอป MyMo  ขัดข้อง ไม่สามารถให้บริการลูกค้าจำนวนมากพร้อมกันได้ ธนาคารจึงออกมาตรการบรรเทาผลกระทบในระหว่างที่แอป MyMo  ยังทำงานไม่เต็มประสิทธิภาพ โดยยกเว้นค่าธรรมเนียมการให้บริการทางการเงินให้กับลูกค้า  เมื่อลูกค้าใช้บริการตู้ ATM / บริการที่เคาน์เตอร์ธนาคาร / การทำบัตร ATM เป็นต้น  (รายละเอียดตามโพสต์ประกาศนี้)

ธนาคารฯ ขออภัยลูกค้าที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้แอป MyMo ในครั้งนี้ โดยได้เร่งรัดให้บริษัทฯ ผู้ให้บริการระบบ MyMo เร่งหาสาเหตุ และดำเนินการแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด

 

188965516 4139891286074803 174449178595210675 n 1

 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 19  พ.ค. ธนาคารออมสิน เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก GSB Society  ชี้แจงปัญหาทางเทคนิคของการนำขึ้นแอป MyMo รูปแบบใหม่ ทำให้ต้องมีการจำกัดการใช้งาน รวมถึงในช่วงเวลาเดียวกันมีจำนวนการใช้งานแอปเพิ่มขึ้นมากเพื่อขอสินเชื่อสู้ภัย COVID-19 ซึ่งผู้ให้บริการภายนอก ซึ่งเป็นผู้ดูแลระบบแอปฯ กำลังดำเนินการแก้ไขให้สามารถกลับมาใช้งานได้เป็นปกติโดยเร็วที่สุด

ขณะที่เมื่อวานนี้ (20 พ.ค.)  ธนาคารฯ ได้แจ้งปิดการให้บริการสินเชื่อสู้ภัย COVID-19 ผ่านแอป MyMo ชั่วคราว เพื่อดำเนินการอนุมัติคำขอสินเชื่อที่คงค้างอยู่กว่าแสนรายการโดยเร็วที่สุด คาดว่าจะสามารถเปิดระบบให้เข้ากดรับสิทธิ์ได้อีกครั้งราวต้นสัปดาห์หน้า หลังมีประชาชนจำนวนมาก เข้ามากดรับสิทธิ์ขอกู้

 

 

แชร์ให้เพื่อน :

คลิปเด่นประจำวัน

ติดตามข่าวสารผ่านทาง LINE

TOP NEWS Mobile Application

ติดตาม TOP NEWS ผ่านช่องทาง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาติทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • Always Active

บันทึก