ธ.ออมสิน ออกมาตรการบรรเทาผลกระทบ กรณีแอป MyMo ขัดข้อง

ธนาคารออมสิน  "ยกเว้นค่าธรรมเนียมการให้บริการทางการเงิน" หลังลูกค้าพบปัญหาการเข้าใช้แอป MyMo เร่งบริษัทฯผู้ให้บริการระบบ เร่งหาสาเหตุ และแก้ปัญหาโดยเร็ว

วันนี้(21 พ.ค.64) ธนาคารออมสิน เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก GSB Society ว่า ตามที่ระบบแอป MyMo  ขัดข้อง ไม่สามารถให้บริการลูกค้าจำนวนมากพร้อมกันได้ ธนาคารจึงออกมาตรการบรรเทาผลกระทบในระหว่างที่แอป MyMo  ยังทำงานไม่เต็มประสิทธิภาพ โดยยกเว้นค่าธรรมเนียมการให้บริการทางการเงินให้กับลูกค้า  เมื่อลูกค้าใช้บริการตู้ ATM / บริการที่เคาน์เตอร์ธนาคาร / การทำบัตร ATM เป็นต้น  (รายละเอียดตามโพสต์ประกาศนี้)

ธนาคารฯ ขออภัยลูกค้าที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้แอป MyMo ในครั้งนี้ โดยได้เร่งรัดให้บริษัทฯ ผู้ให้บริการระบบ MyMo เร่งหาสาเหตุ และดำเนินการแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด

 

188965516 4139891286074803 174449178595210675 n 1

 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 19  พ.ค. ธนาคารออมสิน เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก GSB Society  ชี้แจงปัญหาทางเทคนิคของการนำขึ้นแอป MyMo รูปแบบใหม่ ทำให้ต้องมีการจำกัดการใช้งาน รวมถึงในช่วงเวลาเดียวกันมีจำนวนการใช้งานแอปเพิ่มขึ้นมากเพื่อขอสินเชื่อสู้ภัย COVID-19 ซึ่งผู้ให้บริการภายนอก ซึ่งเป็นผู้ดูแลระบบแอปฯ กำลังดำเนินการแก้ไขให้สามารถกลับมาใช้งานได้เป็นปกติโดยเร็วที่สุด

ขณะที่เมื่อวานนี้ (20 พ.ค.)  ธนาคารฯ ได้แจ้งปิดการให้บริการสินเชื่อสู้ภัย COVID-19 ผ่านแอป MyMo ชั่วคราว เพื่อดำเนินการอนุมัติคำขอสินเชื่อที่คงค้างอยู่กว่าแสนรายการโดยเร็วที่สุด คาดว่าจะสามารถเปิดระบบให้เข้ากดรับสิทธิ์ได้อีกครั้งราวต้นสัปดาห์หน้า หลังมีประชาชนจำนวนมาก เข้ามากดรับสิทธิ์ขอกู้

 

 

แชร์ให้เพื่อน :

คลิปเด่นประจำวัน

สนับสนุน TOPNEWS ด้วยการซื้อสินค้าคุณภาพจาก Sbuyzone 

ติดตามข่าวสารผ่านทาง LINE

TOP NEWS Mobile Application

ติดตาม TOP NEWS ผ่านช่องทาง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาติทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • Always Active

บันทึก