No data was found

ธ.ออมสิน ออกมาตรการบรรเทาผลกระทบ กรณีแอป MyMo ขัดข้อง

กดติดตาม TOP NEWS

ธนาคารออมสิน  "ยกเว้นค่าธรรมเนียมการให้บริการทางการเงิน" หลังลูกค้าพบปัญหาการเข้าใช้แอป MyMo เร่งบริษัทฯผู้ให้บริการระบบ เร่งหาสาเหตุ และแก้ปัญหาโดยเร็ว

วันนี้(21 พ.ค.64) ธนาคารออมสิน เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก GSB Society ว่า ตามที่ระบบแอป MyMo  ขัดข้อง ไม่สามารถให้บริการลูกค้าจำนวนมากพร้อมกันได้ ธนาคารจึงออกมาตรการบรรเทาผลกระทบในระหว่างที่แอป MyMo  ยังทำงานไม่เต็มประสิทธิภาพ โดยยกเว้นค่าธรรมเนียมการให้บริการทางการเงินให้กับลูกค้า  เมื่อลูกค้าใช้บริการตู้ ATM / บริการที่เคาน์เตอร์ธนาคาร / การทำบัตร ATM เป็นต้น  (รายละเอียดตามโพสต์ประกาศนี้)

ธนาคารฯ ขออภัยลูกค้าที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้แอป MyMo ในครั้งนี้ โดยได้เร่งรัดให้บริษัทฯ ผู้ให้บริการระบบ MyMo เร่งหาสาเหตุ และดำเนินการแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด

 

 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 19  พ.ค. ธนาคารออมสิน เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก GSB Society  ชี้แจงปัญหาทางเทคนิคของการนำขึ้นแอป MyMo รูปแบบใหม่ ทำให้ต้องมีการจำกัดการใช้งาน รวมถึงในช่วงเวลาเดียวกันมีจำนวนการใช้งานแอปเพิ่มขึ้นมากเพื่อขอสินเชื่อสู้ภัย COVID-19 ซึ่งผู้ให้บริการภายนอก ซึ่งเป็นผู้ดูแลระบบแอปฯ กำลังดำเนินการแก้ไขให้สามารถกลับมาใช้งานได้เป็นปกติโดยเร็วที่สุด

ขณะที่เมื่อวานนี้ (20 พ.ค.)  ธนาคารฯ ได้แจ้งปิดการให้บริการสินเชื่อสู้ภัย COVID-19 ผ่านแอป MyMo ชั่วคราว เพื่อดำเนินการอนุมัติคำขอสินเชื่อที่คงค้างอยู่กว่าแสนรายการโดยเร็วที่สุด คาดว่าจะสามารถเปิดระบบให้เข้ากดรับสิทธิ์ได้อีกครั้งราวต้นสัปดาห์หน้า หลังมีประชาชนจำนวนมาก เข้ามากดรับสิทธิ์ขอกู้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
แกนนำ 3 นิ้วอ่วม คดีเพียบ ศาลนัดเชือดเรียงตัว หลัง “ไมค์” หนีป่าราบ
ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น