No data was found

“เกาะสมุย” ระดม จนท. ตรวจเข้มสถานบันเทิง ตามมาตรการป้องกัน!

กดติดตาม TOP NEWS

"เกาะสมุย" ระดม จนท. ตรวจเข้มสถานบันเทิง ตามมาตรการป้องกัน!

วันนี้ 23 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่ลานเอนกประสงค์ The Wharf Samui เดอะ วอร์ฟ สมุย หมู่ 1 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ภายใต้อำนวยการนายธีระพงศ์ ช่วยชู นายอำเภอเกาะสมุย ได้มอบหมายและสั่งการให้ พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด นายจิรภัทร ชูจันทร์ ปลัดฝ่ายปกครอง นำกำลังเจ้าหน้าที่ทำการปล่อยแถว ประกอบไปด้วย ตำรวจ สภ.บ่อผุด ฝ่ายปกครอง อส.อำเภอเกาะสมุย เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.พื้นที่เกาะสมุย ร่วมปล่อยแถว เจ้าหน้าที่ โดยได้เดินประชาสัมพันธ์ ร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการ วัคซีนกรีนโซน Vaccine Green Zone ที่เปิดให้บริการนักท่องเที่ยว บริเวณชายหาดบ้านบ่อผุด

โดยพบว่ามีนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง พนักงานได้ทำการตรวจสอบเอกสารการฉีดวัคซีนครบโดส ของนักท่องเที่ยวทุกคน และทำการตรวจคัดกรอง และวัดอุณหภูมิ ให้นักท่องเที่ยวเข้าไปใช้บริการในร้าน บริเวณชายหาด ที่ทางผู้ประกอบการได้เปิดเสียงเพลง ให้นักท่องเที่ยวได้ผ่อนคลายบนชายหาด และมีการแสดงควงไฟโชว์ ให้นักท่องเที่ยวชม ทำให้บรรยากาศคึกคัก

ทั้งนี้ฝ่ายปกครอง ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ กอ.รมน.ได้ บูรณาการ กันออกตรวจ สอบร้านอาหาร และเดินลาดตระเวน ป้องกันมิจฉาชีพ เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรม เพื่อเตรียมความพร้อม สร้างความปลอดภัยสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาล คริสต์มาส และ เทศกาลปีใหม่ พร้อมสร้างความเข้าใจให้กับเจ้าของ ผู้ประกอบการให้ปฎิบัติตามกฎระเบียบ พร้อมแนะนำการปฏิบัติตามเงื่อนไขต่างๆ ของมาตรการป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19

และ กวดขันสถานบริการ ร้านอาหาร ให้มีความเข้มงวดในการปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรคติดต่อเชื้อโควิด-19 ตามนโยบายของรัฐบาล ซึ่งผลการตรวจสอบ ไม่พบร้านที่ฝ่าฝืนมาตรการควบคุมโรคติดต่อ และ คำสั่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี เรื่อง มาตรการเร่งด่วนในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้กำชับให้ทุกร้านเคร่งครัด ในการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น