No data was found

ผู้เสียหาย เหยื่อหมอปลอม “พิมรี่พาย” เข้าแจ้งความ ที่ สน.ห้วยขวาง!

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้เสียหาย เหยื่อหมอปลอม "พิมรี่พาย" เข้าแจ้งความ ที่ สน.ห้วยขวาง!

ช่วงสายวันที่ 20 ธันวาคม 2564  นางสาวแก้ว(ขอสงวนชื่อจริง นามสกุลจริง) อายุ 33 ปีหนึ่งในผู้เสียหายที่เคยเข้ารับบริการเสริมความงามที่คลินิก EST CUTE CLINIC (อิส คิวท์ คลินิก) สาขาห้วยขวาง ที่เป็นของ นางสาวพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือพิมรี่พาย แม่ค้าและยูทูปเปอร์ชื่อดัง โดยมีนางสาวอาลินดา หรือ หมอแพท หมอปลอม ที่แอบอ้างเอาเอกสารใบประกอบวิชาชีพของแพทย์หญิง รายหนึ่งมาสมัครงานที่คลินิกแห่งนี้ในตำแหน่งหมอพาทไทม์ เป็นผู้ลงมือฉีดโบทอกบริเวณใบหน้า

นางสาวแก้ว ระบุว่า ตนเองเข้ารับบริการเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมาโดยขนาดนั้นเข้ารับบริการเสริมความงามโดยการฉีดโบทอกเข้าบริเวณใบหน้า หลายจุด ซึ่งตอนแรกไม่ได้มีความกังวลใดใดเพราะมีความมั่นใจในตัวเจ้าของคือพิมรี่พายว่าจะต้องคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า แต่เมื่อมีการลงมือทำตนเองไม่เห็นว่ามีการใช้ ตัวยายี่ห้ออะไรเนื่องจากว่าในวันเข้ารับบริการ ผู้ที่แอบอ้างเป็นหมอคนดังกล่าวได้มีการดึงยาเข้าสลิงฉีดยาไว้รอแล้ว ส่วนในขั้นตอนของการทำก็เป็นปกติเหมือนกับหมอเสริมความงามทั่วไปจึงไม่ได้มีความตั้งข้อสงสัยอะไร หรือมีสิ่งผิดปกติใดๆ นอกจากว่ามีบริเวณคิ้วข้าง ซ้ายสูงกว่าปกติซึ่งตนเองยังเข้าใจว่าเพราะมีการฉีดมาเพียงสามสัปดาห์ใบหน้าอาจจะยังมีการปรับไม่เข้ารูปแต่หลังจากที่ทราบว่าแพทย์คนดังกล่าวไม่ใช่แพทย์เสริมความงามจริงๆและจบเพียง ม.6 จึงเริ่มมีความวิตกกังวล ว่าจะเกิดสิ่งผิดปกติกับใบหน้าของ

ส่วนตัวยังทราบว่าทางคลินิกมีการไล่ประสานลูกค้าที่เข้ารับบริการกับหมอปลอมคนดังกล่าวแล้วแต่ยังไม่ถึงคิวตนเองจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อหวังว่าให้ทางคลินิกรับผิดชอบ หากเกิดสิ่งผิดปกติขึ้นกับใบหน้าของตนเอง

หลังจากเกิดเรื่องตนเองยังรู้สึกว่าตัวพิมพ์รี่พายน่าจะ ไม่ทราบเช่นเดียวกัน พร้อมกันนี้ยังจากขอฝากถึงหมอปลอมรายดังกล่าวว่าให้หยุดการกระทำเพราะการกระทำที่ขาดความรู้ความสามารถแล้วมั้งให้กับลูกค้าอาจทำให้เกิดความเสียหายกับใบหน้าของลูกค้าได้ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะยังมีผู้เสียหายรายอื่นอีกมากเพราะในวันดังกล่าวตนเองเห็นว่ามีผู้ใช้บริการก่อนตนเองประมาณสี่คนและยังมีผู้รอคิวอยู่อีกหลายราย

ขณะที่บรรยากาศบริเวณหน้าคลินิก มีกระแสข่าวว่าผู้เสียหายจะมีการรวมตัวกันบริเวณหน้าคลินิกก่อนเข้าแจ้งความเมื่อทีมข่าวไปเฝ้าสังเกตการณ์ก็พบผู้เสียหายรายหนึ่งเดินทางมาโดยมีการให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่ามีการถูกนัดหมายจากกลุ่มคนดูแล Pagesของทางคลินิกว่าให้เข้ามาเจรจาซึ่งขณะทีมข่าวอยู่ระหว่างการพูดคุยกับผู้เสียหายรายนี้กอล์ฟมีความเคลื่อนไหวจากภายในคลีนิคโดยมีบุคคลสามคนเดินทางออกจากคลินิก ซึ่งคาดว่าในจำนวน 3 คนนี้ จะมีเจ้าหน้าที่ของทางคลินิกเพราะมีการล็อคประตูคลินิก และวิ่งหลบหนี สื่อมวลชนขึ้นรถแท็กซี่ ที่มีการเรียกไว้ก่อนหน้านี้โดยไม่มีการให้ข้อมูลหรือพูดคุยกับทางสื่อมวลชนจนทำให้ผู้เสียหายรายที่คุยกับสื่อมวลชนอยู่ขณะนั้นต้องวิ่งติดตามไปเพื่อแสดงตัวว่าเป็นผู้เสียหายที่ถูกนัดหมายจากทางแอดมิน ทางกลุ่มบุคคลที่ขึ้นรถแท็กซี่จึงยอมให้ขึ้นรถและเดินทางออกไป

ขณะที่ พันตำรวจเอกเนติ วงษ์กุหลาบ ผู้กำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม กระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ระบุว่าเบื้องต้นจนถึงขนาดนี้ยังไม่ได้มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความกับทางปอเค้าบอรวมถึงขนาดนี้ยังอยู่ระหว่างการประสานถึงตัวแพทย์หญิง ที่เป็นคนถูกแอบอ้างนำเอกสารมาใช้ในการสมัครงาน ส่วนประเด็นที่จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มหรือไม่ในขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการพิจารณารวมถึงต้องรอผลการสอบปากคำของทางแพทย์และผู้เสียหายอีกครั้ง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิชัย" เผยครม.อนุมัติงบ 67 เพิ่ม ใช้ทำ "ดิจิทัลวอลเล็ต" เล็งกระตุ้นศก.ระยะสั้น
“แซค ธราวุฒิ” ท็อปนิวส์ เผยแรงบันดาลใจ 4 ชุดสุดปัง บุกรายงาน ‘หนังเมืองคานส์ 2024’
"พิชิต" ลาออกรมต.แล้ว เลี่ยงกระแสกดดัน ลดผลกระทบรัฐบาลทำงาน
"สมศักดิ์" ลั่นปมข้าว 10 ปี ควรจบได้แล้ว แนะต้องดูข้าวที่ตรวจแล้ว ก่อนพิจารณาส่งขาย
ญี่ปุ่นกั้นฉากบังวิวถ่ายรูป "ภูเขาไฟฟูจิ" แก้ปัญหานทท.พฤติกรรมแย่
"นายกฯ" สั่งหน่วยงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ ลดธงครึ่งเสา ไว้อาลัย "ประธานาธิบดีอิหร่าน"
“บิ๊กต่าย” ตั้ง “ประจวบ” รักษาการรองผบ.ตร. จับตาโยกย้ายใหญ่ต.ค.นี้
ตร.บุกรวบ กรรมการบริษัททัวร์ "ก้าวเจริญ 30 ทัวร์" ขายทัวร์ทิพย์ พบเหยื่อหลงเชื่อเพียบ
ไอเดียบรรเจิด สภ.นิคมพัฒนา ระยอง โชว์ห้องขังสีเขียว ว่างหลุดจอง แต่ไม่อยากให้เข้ามาอยู่
"ปคบ." ลุยเอาผิด "ลอตเตอรี่พลัส" ชี้หนีเปิดแอปเลี่ยงไม่พ้นคดี จ่อสอบฟอกเงินด้วย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น