No data was found

ไลฟ์สดเชียร์ “สำราญ นวลมา” แอดมินเจน ชมเปาะ สุดยอดเยี่ยม เด็ดขาดจับม็อบ

กดติดตาม TOP NEWS

แอดมินเพจเชียร์ลุง ถึงกับต้องเปิดไลฟ์สด พูดถึงการทำงานของ ตำรวจนครบาล ในยุค พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ภายหลังโชว์ฝีไม้ลายมือทั้งเชิงรุก - เชิงรับ กวาดจับม็อบ 3 กีบ แหกกฏหมาย ซ้ำร้าย ยังรุมยำเจ้าหน้าที่ ล่าสุดถูกตามรวบรายคน

เพราะผลงานตำรวจนครบาลยุคนี้ เข้าตาเป็นที่ประจักษ์ จนถึงขั้นที่ว่า “แอดมินเจน” คุณวริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์ เจ้าของเพจเชียร์ลุง ต้องเปิดไลฟ์สด เอ่ยปากบอก “ไอเลิฟมาก” ฝากไปถึง พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. คนปัจจุบัน พร้อมทั้งให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนทุกนาย ที่ทำหน้าที่อย่างหนักในช่วงทีม็อบ 3 กีบ ออกมาชุมนุมโดยไม่สงบ

ใจความหนึ่งในไลฟ์สด แอดมินเจน ระบุว่า หลังจากที่ได้ติดตามข่าวตลอดหลายวันที่ผ่านมา ก็รู้สึกดีมาก ที่ตำรวจนครบาล นำทีมโดย พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. ได้ทำการไล่ล่าจับกุมม็อบ 3 กีบ ที่ใช้ความรุนแรง อย่างจริงจัง ซึ่งจะเห็นตามข่าวว่า ตำรวจรวบรวมหลักฐาน ไม่ว่าจะเป็นกล้องวงจรปิด หรือจะเป็นคลิปวีดีโอต่างๆที่ม็อบก่อความเดือดร้อนรำคาญ อย่างไรก็ตาม การไลฟ์สดครั้งนี้ อยากให้ช่วยกันแชร์ เพราะต้องการจะบอกไปถึง พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อจะให้รู้ว่า ประชาชนได้เห็นผลงานของท่าน พร้อมทั้งชื่นชม และอยากจะขอบคุณ และส่งกำลังใจให้

“เพราะข่าวในช่วงที่ผ่านมาจะเห็นว่า ม็อบใช้กำลัง ม็อบใช้ความรุนแรง ม็อบตีตำรวจ ม็อบทำร้ายตำรวจ ประชาชนทราบเรื่องก็รู้สึกเจ็บใจ เสียใจมาก แต่วันนี้ นครบาลฯ มาใน คอนเซ็ปต์ “ตำรวจไม่รีบ แต่3กีบ ไม่รอด” ท้ายที่สุด กลุ่มม็อบที่รุมทำร้ายตำรวจ ถูกไล่จับเกือบหมด และผู้ต้องหายังรับสารภาพ พร้อมพูดหมดเปลือกว่า รับงานมาหลังเสร็จจากการชุมนุมต้องลงมือ ซ้ำยังมีการขนอาวุธล็อคเป้าโจมตี รุมทำร้ายตำรวจ”

ในช่วงท้ายคลิป “แอดมินเจน” ได้ขอความร่วมมือให้แฟนเพจเชียร์ลุง กดหัวใจรัวๆ เพื่อฝากหัวใจ ส่งหัวใจไปให้กับ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พร้อมทีมงานตำรวจ และ คฝ. ทุกๆนาย ที่ทำหน้าที่เชิงรุกได้เป็นอย่างดี เชิงรับก็มีประสิทธิภาพ ทำให้ประชาชนอุ่นใจ สบายใจ แอดมินเจน และแฟนเพจทุกคน จึงอยากจะขอถือโอกาสนี้ ขอบพระคุณ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา และทีมงานทุกคน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น