No data was found

“หมอชลน่าน” พร้อมอ้าแขนรับ “พระมหาสมปอง” หากสนใจร่วมงานพรรค

กดติดตาม TOP NEWS

“หมอชลน่าน” พร้อมอ้าแขนรับ “พระมหาสมปอง” หากสนใจรวมงานพรรค ชี้เหมาะด้านการสื่อ เชื่อสามารถเติมเต็มให้คนเข้าถึงนโยบายพรรคมากขึ้น

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่รัฐสภา นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่าพรรคเพื่อไทยทาบทาม พระมหาสมปอง ตาลปุตโต ร่วมงานพรรคเพื่อไทย หลังลาสิกขาบทว่า ยอมรับว่ามีการพูดกัน เพราะทราบว่าพระมหาสมปอง สนใจอยากมาทำงานด้านการสื่อสารกับพรรคเพื่อไทย เช่นการอยู่ทีมโฆษกพรรค ซึ่งพรรคเพื่อไทยยินดีรับทุกคนอยู่แล้ว หากไม่มีลักษณะต้องห้าม หรือไม่มีข้อแทรกซ้อนใดๆ ส่วนมาแล้วจะมีตำแหน่งตรงไหนอย่างไร พรรคก็มีกระบวนการอยู่แล้ว สมมติหากสนใจทำงานด้านโฆษกจริง เมื่อมีความเหมาะสมก็ไม่ติดขัดอะไร ยกเว้นจะมีข้อจำกัดเรื่องของมุมมองที่อาจจะไปกระทบกระเทือนบุคคลอื่นๆ ก็อาจจะไม่เหมาะสม แต่ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับความรู้ความสามารถของพระมหาสมปอง เพราะการสื่อสารทางการเมืองมีหลายมุม ถ้าทำให้คนส่วนใหญ่เข้าถึงรับรู้รับทราบว่าเขาจะได้ประโยชน์อย่างไร ไม่ว่ามุมไหนก็สามารถทำได้ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ เพราะยุคนี้ปัญหาทางด้านจิตใจมีสูง คนมีอารมณ์รุนแรง หากเรามีกระบวนการที่แต่ละคนถนัด มีการใช้หลักธรรม หรือสิ่งที่แต่ละคนถนัดทำให้ทุกคนกลับมาเป็นปกติได้ ถือว่าเป็นเรื่องดี เพราะถ้าคนจิตใจดี การเมืองก็ดี

“หากพระมหาสมปองมาร่วมก็ถือว่ามีประโยชน์ เพราะตอนนี้นโยบายของพรรควางไว้ครอบคลุมคนทุกกลุ่มอยู่แล้ว เหลือแต่การสื่อสารให้เข้าถึงทำอย่างไรให้เข้าถึงก็สามารถมาเติมเต็มงานตรงนี้ได้ เชื่อว่าหากพระมหาสมปองมากก็คงไม่มีข้อจำกัด หรือข้อแทรกซ้อนอะไร เพราะท่านเป็นบุคลที่สังคมยอมรับ แต่ก็รู้สึกเสียดายที่ท่านสึกออกมา เพราะอยู่ตรงนั้นก็เป็นประโยชน์กับวงการศาสนาอย่างมาก” นพ.ชลน่าน กล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น