No data was found

สิระ ซัด ภราดร ไม่ต่างจากเด็กอมมือ

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 19 พ.ค.-  “สิระ” ซัด “ภราดร” พฤติกรรมไม่ต่างจากเด็กอมมือ จี้ "อนุทิน -เฮียตือ” สั่งสอนมารยาท ปลดจากโฆษกฯ เปรยไม่อยากเชื่อคิดได้เท่านี้ ให้คนมาเสียเวลา-ค่ารถ รอฉีดวัคซีน แต่สุดท้ายบอกคิวเต็ม ถามกลับถ้าเกิดคลัสเตอร์วอล์คอิน จะขอให้พ่อออกมาช่วยหรือไม่

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง และโฆษกพรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบุ๊กตำหนิพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ดื้อรั้น ถูลู่ถูกัง ทิฐิมานะสูง และเสนอวิธีจัดลำดับการ walk-in เพื่อฉีดวัคซีนว่า ตนขอฝากไปถึงนายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล ผู้เป็นบิดาให้ดูแลกริยามารยาทของนายภราดรด้วยว่าได้รับการอบรมแบบถูกต้องมาหรือไม่ นายภราดรมีตำแหน่งเป็นถึงโฆษกพรรคร่วมรัฐบาล แต่กับพูดกับผู้ใหญ่เช่นนี้แสดงให้เห็นว่าไร้วุฒิภาวะ ต้องถามไปที่พรรคภูมิใจไทยว่า คิดดีแล้วหรือที่เลือกคนแบบนี้มาทำหน้าที่โฆษกพรรค

นายสิระ กล่าวว่า ตอนนี้คนไทยทุกคนพยายามคิดสิ่งดี ๆ เพื่อช่วยกันนำพาประเทศให้ผ่านพ้นวิกฤติ หากนายภราดรมีข้อเสนอแนะ และวิธีการจัดการได้ดีกว่า ก็ควรเสนอมาในฐานะพรรคการเมืองฝ่ายบริหาร แต่สิ่งที่นายภราดรพูดมา นอกจากแสดงให้เห็นว่าเป็นเด็กที่ไร้มารยาทแล้ว อาจจะไร้สมองด้วย นายภราดรคิดได้อย่างไรว่า ให้คนไทยจำนวนมาก มายืนออกันเพื่อรับคิว ถ้าคิวเต็มแล้ว เขาก็กลับบ้าน มาวันอื่นเท่านั้น สิ่งที่นายภราดรคิด น่าจะเป็นเพราะเติบโตมาจากตระกูลที่ยิ่งใหญ่มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ ถึงไม่เคยรู้ว่า การเดินทางสำหรับคนที่หาเช้ากินค่ำ ไม่ใช่เรื่องสนุก นอกจากจะต้องเสียค่ารถ ค่าน้ำมัน เพื่อเดินทางมา และยังเสียเวลาทำมาหากิน แต่พอเขามาถึงกลับบอกให้มาใหม่พรุ่งนี้ ตนขอถามว่า เวลาประชาชนออกมาด่ารัฐบาล ด่าท่านนายกฯ นายภราดรกับพรรคภูมิใจไทยเคยแอ่นอกรับบ้างหรือไม่

“ผมรู้ว่าการทำงานร่วมกันย่อมมีการกระทบกระทั่งกัน แต่ถ้านายภราดรทำงานแบบมืออาชีพ ควรนำเสนอความคิดของตัวเองผ่านนายอนุทิน และนำมาปรึกษากับท่านนายกฯ ไม่ใช่ออกมาใช้ถ้อยคำแบบปากยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม ถ้าข้อเสนอของคุณดีจริง เป็นประโยชน์กับประชาชน ทำไมเขาจะไม่ทำตาม แต่แนวคิดแบบนี้ไม่ต่างอะไรกับเด็กเล่นขายของ นี่ชีวิตประชาชนในโลกความเป็นจริงนะคุณภราดร ไม่ใช่ในโลกโซเชียลแบบที่คุณถนัด ถ้าการมาร่วมตัวกันเพื่อรอฉีดวัคซีนแบบวอล์คอิน ทำให้เกิดการแพร่เชื้อโควิด กลายเป็นคลัสเตอร์แห่งใหม่ที่สถานีกลางบางซื่อ นายภราดรจะขอให้พ่อตัวเองช่วยมารับผิดชอบให้หรือไม่” นายสิระ กล่าว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้นผูกคอลาโลก รอดตายหวุดหวิด
อิสราเอล-อิหร่าน พร้อมลดความรุนแรง
อิหร่านสงวนท่าที ยังไม่กล่าวหาอิสราเอล
ระทึก เกิดระเบิดขนาดใหญ่ในอิรัก ฐานทัพที่อิหร่านสนับสนุน  คาดเป็นการโจมตีจากสหรัฐฯ
"ธนกร" ขอ กมธ.นิรโทษกรรม ไม่นับความผิด ม.110-ม.112 ชี้กระทบความมั่นคงของชาติ ย้ำชัดสถาบันฯ ไม่เกี่ยวการเมือง
หนุ่มใหญ่ ขับฟอร์จูนเนอร์ ป้ายแดง พุ่งชนประตูรั้วเหล็กทะลุเข้าบ้าน ย่านรามอินทรา ทรัพย์สินเสียหายเพียบ
สุดอาลัย "ทวี ไกรคุปต์" พ่อของ "เอ๋ ปารีณา" เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด เตือน 28 จว.ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง
ยังเนืองแน่นวันไหลพัทยาถนนทุกสายนักท่องเที่ยวยังแน่น
อย่าไปโทษใคร ศาลไม่ให้ประกันตัว "เจ๊จุก" รวมมาให้ 3 นิ้วชังเจ้า หน้าไหนบ้าง ทิ้งเพื่อนหนีคดีลี้ภัยตปท.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น