No data was found

โควิดกระทบ เลื่อนจัดงาน ”แบงค็อก ออโต ซาลอน 2021” ไม่มีกำหนด

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้จัดงาน "แบงค็อก ออโต ซาลอน 2021 ครั้งที่ 8" แจ้งเลื่อนจัดงานออกไปไม่มีกำหนด จากเดิมที่กำหนดจัด 7-11 ก.ค.นี้ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 และการทำโรงพยาบาลสนามในพื้นที่อาคารชาเลนเจอร์อิมแพ็ค เป็นเวลาใกล้เคียงกับการจัดงาน

คณะผู้จัดงานแบงค็อก ออโต ซาลอน 2021 ออกประกาศเลื่อนการจัดงาน “แบงค็อก ออโต ซาลอน 2021 ครั้งที่ 8” ที่มีกำหนดจัดระหว่างวันที่ 7 – 11 กรกฎคม 2564 นี้ ออกไปก่อน เนื่องจาก สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ซึ่งเป็นการระบาดระลอก 3 ยังพบจำนวนผู้ติดเชื้อวันละหลายราย โดยยังไม่มีสัญญาณการลดจำนวนลงของผู้ติดเชื้ออย่างชัดเจน ได้ส่งผลกระทบต่อกิจกรรม “แบงค็อก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน” มหกรรมแสดงและจำหน่ายยนตรกรรมพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งรถนานาชาติ (ASEAN’S BIGGEST MODIFIED AUTOMOTIVE SHOW AND SALE) อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

และล่าสุดกระทรวงสาธารณสุขได้กำหนดแนวทางความร่วมมือกับบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ในการทำโรงพยาบาลสนามบนพื้นที่กว่า 100,000 ตรม. ในพื้นที่ของอาคารชาเลนเจอร์อิมแพ็ค ตั้งแต่วันที่ 6 พค. – 30 มิย. รวมระยะเวลาเกือบ 2 เดือน ซึ่งเป็นช่วงเวลาใกล้เคียงกับการจัดงานของ แบงค็อก ออโต ซาลอน 2021

จากแผนงานของหน่วยงานภาครัฐและมาตรการต่างๆ ข้างต้น คณะผู้จัดงานตระหนักถึงสถานการณ์ฉุกเฉินนั้นมีผลกระทบต่อผู้ร่วมออกแสดงสินค้า ผู้ร่วมเข้าชมงานและการจัดงานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงพิจารณาเลื่อนการจัดงานครั้งนี้ออกไปก่อน

อย่างไรก็ตาม คณะผู้จัดงานได้เร่งดำเนินการพัฒนาธุรกิจด้านสื่อและบริการ รวมถึงการเป็นสื่อกลางสำคัญที่สามารถช่วยให้ผู้ร่วมแสดงสินค้าสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ซึ่งจะแจ้งรายละเอียดต่อไปในอนาคต

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กรมทางหลวง" พร้อมเปิดให้วิ่งฟรีชั่วคราว มอเตอร์เวย์หมายเลข 81 "สายบางใหญ่-กาญจนบุรี"
"อนุทิน" จัดระเบียบ กปน. ยึดผลประโยชน์ปชช. พร้อมดื่มน้ำประปาโชว์ ย้ำสะอาด ทานได้
นายอำเภอบางละมุง ยืนยันอีกครั้ง ไม่มีสารแอมโมเนียรั่วไหลออกมาจากโรงงานน้ำแข็ง ระบุค่าสารแอมโมเนียนอกโรงงาน เป็น 0 ขอประชาชนอย่าตระหนก
"สมาคมชาวปักษ์ใต้" ออกแถลงการณ์ หลัง "บิ๊กโจ๊ก" นายกฯสมาคม ถูกให้ออกราชการ
“สุทิน” ถกสภากลาโหม กำชับกองทัพใช้งบฯ 67 โปร่งใส สั่งติดตามสถานการณ์อิหร่าน-อิสราเอล
อิหร่าน ลั่นยังไม่มีแผนตอบโต้อิสราเอลตอนนี้
"ซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว" เช็ค 7 อาการ ต้องพบจิตแพทย์หรือไม่
แล้งหนัก สำนักสงค์ เดือดร้อน ไม่มีน้ำ พระวอนช่วยเหลือ ขาดแคลนน้ำ อุปโภคบริโภค
"สืบนครบาล" รวบหญิงชาวฝรั่งเศส "หัวหน้าแก๊ง" วางแผนลักพาตัวลูกไฮโซดัง เรียกค่าไถ่ 200 ล้านบาท
ศาลอาญาฯ ไม่อนุญาตประกันตัว "สิรภพ" เชื่อจะหลบหนีคดีหมิ่นสถาบันฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น