No data was found

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ป้อง ฮาร์ท แค่วิจารณ์รัฐบาล

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 19 พ.ค.- “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ป้อง “ฮาร์ท” แค่วิจารณ์รัฐบาล ชี้ “แรมโบ้ - สนธิญา” ไม่มีความรู้ ไปแจ้งความข้อหาผิด ม.112 เท่ากับหาเรื่อง ใส่ความคนอื่น

ที่รัฐสภา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณีที่นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี และนายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมายการยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร ฟ้องดำเนินคดีกับนายสุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล หรือฮาร์ท นักร้องชื่อดัง ว่า ตนไปดูเรื่องย้อนหลังแล้วพบว่าเป็นเพียงการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล หากทำดีเขาก็ชม ทำไม่ดีเขาก็ตำหนิเป็นเรื่องปกติ หากไม่ดีก็รับคำที่เขาวิจารณ์ไปปรับปรุงไม่ใช่ไปดำเนินคดี ส่วนบุคคลทั้งสองคนที่พล.อ.ประยุทธ์ ใช้งานไม่ได้เป็นคนที่มีความรู้ เสมือนเป็นการไปแจ้งความดำเนินคดีใส่ความคนอื่น

“ที่บอกว่าไม่มีความรู้ เพราะเบื้องต้นก็บอกว่าหากคุณฮาร์ท มาพูดคุยกัน ก็จะถอนแจ้งความให้ โอ้โหโง่จริง ๆ เพราะการดูหมิ่นและหมิ่นประมาทยอมความได้ แต่คุณไปแจ้งความดำเนินคดีมาตรา 112 มันถอนฟ้องไม่ได้ และข้อความเขาไม่ได้พูดถึงสถาบันเลย คุณไปตีความกันเอาเองทั้งนั้น หาเรื่องเขา เหนื่อยหน่ายที่รัฐบาลใช้คนพวกนี้เป็นเครื่องมือ คนไม่มีความรู้ ถ้าไม่แก้ไขมันก็อยู่ไม่ได้หรอก” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

นอกจากนี้พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังได้กล่าวถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และการเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนฉีดวัคซีนของภาครัฐว่า จากที่เฝ้าติดตามดูยังพบว่าประชาชนยังมีความคลางแคลงใจว่าจะลงทะเบียนฉีดวัคซีนดีหรือไม่ และกลัวจะมีผลกระทบข้างเคียง ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลเป็นเพราะประชาชนไม่เชื่อมั่นและไม่ไว้วางใจรัฐบาล แต่ตนอยากเชิญชวนประชาชนรีบมาลงทะเบียนเพื่อฉีดวัคซีนกันให้มาก เพื่อไม่ให้ไวรัส โควิด-19 แพร่ระบาดไปมากกว่านี้ พร้อมรับประกันว่าตนได้ฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกาแล้ว ร่างกายปกติแข็งแรง และไม่มีอาการข้างเคียง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทัพ 'ทุเรียนไทย' เร่งบุกตลาดจีน ปลุกกระแสผู้บริโภคแห่ซื้อ
"บิ๊กโจ๊ก" เชื่อนายกฯ ถูกหลอกเซ็นสั่งย้าย มั่นใจเอาผิดพงส.คดีฟอกเงินเว็บพนัน
สหรัฐ คองเกรสผ่านร่างกม.แบน TikTok แล้ว
"พล.ต.อ.ธนา" เมิน "บิ๊กโจ๊ก" ยื่น ป.ป.ช.เอาผิด ยันทำทุกอย่างตรงไปตรงมา ตามขั้นตอนกม.
สหรัฐ คองเกรสผ่านร่างกม. 95 พันล้านเหรียญช่วยยูเครน-อิสราเอล
"เผ่าภูมิ" ย้ำยังไม่ได้สัญญาณจาก “นายกฯ” นั่งรมต. หลังลือสะพัดกรอกประวัติแล้ว
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" มอบ "รถเข็นวีลแชร์" ให้สำนักงานจัดหางาน จว.นนทบุรี เติมกำลังใจผู้สูงอายุ-ผู้พิการ-ผู้ยากไร้
"รอง ผกก." แฝงตัวบวชเป็นพระ รวบมารศาสนา มั่วสุมยาในวัดดัง ขยายผลจับตัวเป้งอีก 2 ราย
ตร.ลงสำรวจโกดังเฟอร์นิเจอร์ หาเบาะแสเพิ่มปม "ฆ่าหั่นศพ" ย่านบางบัวทอง เร่งสอบคลี่คลายคดี
เพลิงไหม้บ่อขยะเทศบาลเมืองสระแก้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น