No data was found

ตร.เร่งตามตัว โจ๋หัวร้อน ฉุนจัดกดเงินไม่ออก ทุบตู้เอทีเอ็มพังยับ!

กดติดตาม TOP NEWS

ตร.เร่งตามตัว โจ๋หัวร้อน ฉุนจัดกดเงินไม่ออก ทุบตู้เอทีเอ็มพังยับ!

วันนี้ ( 12 ธ.ค.64 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.จำลอง คงสวัสดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายทุบตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย ตั้งอยู่หน้าร้านค้าเลขที่ 274 ถนนพลพิชัย เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งเป็นเส้นทางลัดเข้า-ออกตัวเมืองหาดใหญ่ โดยที่เกิดเหตุพบแผงหน้าจอและช่องเสียบบัตรของตู้เอทีเอ็มถูกทุบจนพังยับ จากการสอบถาม นายเอ็ม (นามสมติ) เจ้าของร้าน เล่าว่า เมื่อประมาณ ตี 3 ครึ่ง ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อมาจอดที่หน้าตู้เอทีเอ็ม จากนั้นเกิดเสียงดังผิดปกติจึงชะโงกหน้าจากชั้น 3 ออกมาดู พบชายหญิงคู่หนึ่งกำลังยืนอยู่ที่หน้าตู้เอทีเอ็ม ตนจึงตะโกนไปว่าทำอะไรกัน ทำให้ผู้หญิงพูดขึ้นมาว่าพอแล้วๆ ก่อนที่หญิงรายดังกล่าวจะขึ้นขี่รถจักรยานยนต์โดยมีชายหนุ่มนั่งซ้อนท้ายหลบหนีไป

ด้าน นางบี เจ้าของร้านขายของชำ บอกว่า ชาวบ้านในระแวกนี้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าตู้เอทีเอ็มดังกล่าวมีปัญหาโดยเฉพาะเรื่องกดเงินไม่ออกซึ่งพบอยู่บ่อยครั้ง บางครั้งออกมาแต่สลิป แต่เงินไม่ออก แถมเงินในบัญชียังถูกตัดออกไป

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่พบอุปกรณ์ที่คนร้ายใช้ทุบตู้เอทีเอ็ม จึงคาดการณ์ว่าไม่ใช่การโจรกรรม แต่น่าจะเกิดจากความโมโหของวัยรุ่นที่มากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มแล้วเงินไม่ออกมากกว่า จึงบันดาลโทสะใช้ของแข็งทุบตู้เอทีเอ็มเพื่อระบายอารมณ์ อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุได้ประสานเจ้าหน้าที่ธนาคารให้เข้าตรวจสอบว่าเงินในตู้เอทีเอ็มหายไปหรือไม่ จากนั้นได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ให้เข้าเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย พร้อมเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น