No data was found

“ซินแสเข่ง”ผ่าดวง 3 บิ๊กเนม ลงชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.

กดติดตาม TOP NEWS

“ซินแสเข่ง”ผ่าดวง 3 บิ๊กเนมลงชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม. “ชัชชาติ”มีโอกาสมากสุด ส่วน “ดร.เอ้-ผู้ว่าหมูป่า”เหนื่อย ต้องใช้พรรคช่วยหนุน

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ได้ผ่าดวงบิ๊กเนมที่คาดว่า จะลงศึกชิงดำตำแหน่ง ผู้ว่าฯกทม.ประกอบด้วย นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าดวงใครจะแข็งกว่ากัน เพราะเป็นคู่ปีปะทะ หรือปีไม่สมพงศ์ ที่ถือเป็นคู่สูสี ยังรอว่าพรรคพลังประชารัฐ จะส่งผู้ว่าฯหมูป่า นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีลงสนามก็จะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น เมื่อเทียบดวงนายชัชชาติ เหนือกว่าได้ตกดวงเสริม แต่ดวงนายชัชชาติขาดความเป็นผู้นำ ซึ่ง ดร.เอ้ ราศีชัดเจนเหนือกว่าในความเป็นผู้นำ เมื่อวัดดวงชะตาราศีถ้าเปรียบดวงคู่นี้น่าจะสูสี แต่นายชัชชาติโอกาสดีกว่าเพราะได้ปีเสริมลุ้นเป็นผู้ว่า กทม.

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อายุ 56 ปี เกิดวันอังคารที่ 24 เดือนพฤษภาคม 2509 ถือว่าเป็นปีแห่งโชคลาภเสริมดวงชะตาในปี 2565 ปีนี้อาจจะมีเรื่องเบียดเบียนเล็กๆน้อยอยู่บ้าง แต่เป็นปีที่เกื้อกูลสนับสนุนส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่ตำแหน่งและการงาน พื้นฐานดวงชะตาเป็นคนที่ดื้อรั้นไม่ยอมคน อยากรู้อยากเห็นใช้ความคิดตนเองเป็นใหญ่ มีเจ้าทุกข์ชอบช่วยเหลือผู้อื่น อารมณ์อ่อนไหวมีเสน่ห์ในการใช้เสียงเป็นสื่อ กล้าได้กล้าเสียทะเยอทะยานไม่อยู่กับที่ ติดต่องานประสานงานเป็นไปได้ด้วยดี ดวงขาดความเป็นผู้นำแต่ได้ปีเสริมมีโอกาสเป็นไปได้ 80 เปอร์เซ็นต์

ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อายุ 50 ปี เกิดวันพฤหัสที่ 20 เมษายน 2515 จะลงในนามพรรคประชาธิปัตย์ที่ประกาศชัดเจน มีดวงคู่ปะทะกับคุณชัชชาติ หรือคู่ชง ในดวงชะตา ดร.เอ้ ในปีนี้เหมือนเส้นดวงชะตาไม่ชัดเจนในการคาดหวังตำแหน่ง เพราะไม่มีดวงเสริม หากแต่ได้พรรคหนุนอาจมีหวังอยู่บ้างแต่ก็น้อย เป็นบุคคลที่มีความพยายาม มีความตั้งใจ อยากจะทำอะไรให้ประสบความสำเร็จ พื้นฐานดวงชะตาเป็นคนดื้อรั้นใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้งเช่นกัน แต่มีความเป็นผู้นำ ใจใหญ่ มีเจ้าทุกข์ชอบช่วยเหลือผู้อื่น รู้จักปรับตัวเองได้ทุกสถานการณ์ ปีเลือกตั้งนี้คะแนน 50/50 เปอร์เซ็นต์

ส่วนรายที่สาม ผู้ว่าฯหมูป่า นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าฯปทุมธานี ที่จะลงในนามพรรคพลังประชารัฐ ยังไม่ชัดเจน แต่ที่น่าจับตาว่าจะกล้าลงจับศึกครั้งนี้ด้วยหรือไม่ เพราะเกณท์ดวงชะตาตกเป็นลบ ต้องใช้แรงดันของพรรคเข้าช่วยเสริม แต่ถึงได้ก็อาจจะต้องเหนื่อยสารพัด เพราะนอกจากดวงจะไม่เสริมแล้ว ยังตกอยู่ในช่วงของปีให้ร้าย และเบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจในเหตุการณ์ปี 2565 เพราะถือว่าเป็นปีแห่งศัตรู

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น